RE: Gía CIF chính thức của SF
Đúng rồi, cúng là SFE nhưng thuộc nhóm G1 thôiTrích đoạn: NEWDRIVER
các bác đi xa wá, nói về giá CIF đi. bên mình làm ăn với hội Hàn 10 năm nay rồi. Tháng truớc có nhờ bên đó kiếm xe, nó bảo kiếm đuợc mấy chiếc Santa Fe giá 15-17k nhưng ...là xe cũ. Chằng hiểu thế nào.
RE: Gía CIF chính thức của SF
theo em võ đoán, các nước khác kể cả hàn xẻng nó cũng phải có cái giống như thuế NK, TTĐB với VAT. Do vậy giá xe cũ ở các nước đó đã chịu các loại thuế trên suy ra giá xe cũ bán lại nhiều khi đắt hơn giá xe mới được nhà máy xuất khẩu, vì xe XK ko chịu các loại thuế trên.
Như vậy rất có thể, giá CIF của SF 2.7 xăng 13K400, 2.2 dầu 12K800 trong khi đó 15-17k lại... là xe cũ.
Muốn điều tra chinh xác giá CIF trên có khả năng xảy ra không em nghĩ đầu tiên các bác phải nắm rõ được:
-giá xe mới tại salon bên đó
-biểu thuế nước sở tại
Biết được 2 cái trên anh em ta lại ngồi bàn tiếp, khả năng salon xe ăn bao nhiêu, chiết khấu cho đại lý hoặc khách hàng nhớn của nhà máy là bao nhiêu v.v.
theo em võ đoán, các nước khác kể cả hàn xẻng nó cũng phải có cái giống như thuế NK, TTĐB với VAT. Do vậy giá xe cũ ở các nước đó đã chịu các loại thuế trên suy ra giá xe cũ bán lại nhiều khi đắt hơn giá xe mới được nhà máy xuất khẩu, vì xe XK ko chịu các loại thuế trên.
Như vậy rất có thể, giá CIF của SF 2.7 xăng 13K400, 2.2 dầu 12K800 trong khi đó 15-17k lại... là xe cũ.
Muốn điều tra chinh xác giá CIF trên có khả năng xảy ra không em nghĩ đầu tiên các bác phải nắm rõ được:
-giá xe mới tại salon bên đó
-biểu thuế nước sở tại
Biết được 2 cái trên anh em ta lại ngồi bàn tiếp, khả năng salon xe ăn bao nhiêu, chiết khấu cho đại lý hoặc khách hàng nhớn của nhà máy là bao nhiêu v.v.