- Status
- Không mở trả lời sau này.
Bản chất của khu này hoạt động vừa là khu công nghiệp, vừa là khu chế xuất nên nó khép kín. Vậy nên nó khép kín từ các dịch vụ phục vụ nhu cầu nhập/xuất, an ninh, cho đến khép kín theo nghĩa đen là xây hàng rào bao bọc, mặt dù nó rộng có ... 930hacổng khu CNC từ xa lộ như ko cho xe ngoài vào phải ko anh 3?Có lần e chạy dô bảo vệ đã chặn từ công hỏi dô cty nào???Ko cho giao thông thoải mái thì phải
Nếu là phục vụ cho các nhà máy trong KCNC thì rất ít, so với lượng xe conts/tải đang hoạt động ra vào các cảng ở TP.
Còn nếu phục vụ nhu cầu chung từ Q7, CL ra XLHN thì tương đối khủng.
dạ.
Như bác nói thì xe công xe tải ra xa lộ Hà Nội sẽ không được sử dụng con đường đi ngang khu CNC? Huhu vậy là con đường Đồng Văn Cống của em cũng chỉ giảm được một ít xe công thôi sao bác?
rõ ràng là ko được rồi mợ,đành đợi tiếp tập 2 nút giao thông Đỗ Xuân Hợp ra xa lộ HN nối dô vành đai 2
Em nghĩ TP chắc mở cửa KCNC cho đi tạm, chờ VĐ2 hoàn thiện. Nhưng khó ah, vì barie, chốt canh dựng lên hết rồi.
http://www.thesaigontimes.vn/136344/a.html
Em nghĩ là xe cho xe Công vào KNC cao thui bác, vì đây là giải pháp tạm thời vì nút giao Bình Thái vốn đầu tư hơn 4.000 tỷ, đến hiện tại chưa cân đối ngân sách làm được.
Vì thế đầu tư tầm 1.000 tỷ xây cầu RC2 và nút giao với D2 để chuyển xe công đi vào D2 - vành đai 2.
Đây là chủ trương và ý định rõ ràng quá rùi. Mục tiêu để trách xe công đi vào Mai Chí Thọ ảnh hưởng đến kêu gọi NDT cũng như là phát triển khu Thủ Thiêm trong tương lai.
Giờ mà quá sớm gì nữa bác rồng, từ từ cháo cũng nhừ thôi, mà chổ bác chọn theo cá nhơn phèo thì hơi bị lâu àh nha. Lâu lâu dìm bác rồng chơi. He he he....
Chắc ôm 1 năm, mà em lu bu công việc nên ko theo nổi mấy dự án ở khu Lê Văn Việt nên mua góc này để dành.
Em thấy đường xá rộng rải thênh thang cho xe hơi vào nên sau này xây ở cũng được. ^^
Mình cũng kỳ vọng KCNC mở cửa cho thông ra XLHN. Bác nghe 2 người 1 của KCNC, 1 của CĐT VĐ2 nói sẽ rõ hơn về việc thông cầu RC2. Linkhttp://www.thesaigontimes.vn/136344/a.html
Em nghĩ là xe cho xe Công vào KNC cao thui bác, vì đây là giải pháp tạm thời vì nút giao Bình Thái vốn đầu tư hơn 4.000 tỷ, đến hiện tại chưa cân đối ngân sách làm được.
Vì thế đầu tư tầm 1.000 tỷ xây cầu RC2 và nút giao với D2 để chuyển xe công đi vào D2 - vành đai 2.
Đây là chủ trương và ý định rõ ràng quá rùi. Mục tiêu để trách xe công đi vào Mai Chí Thọ ảnh hưởng đến kêu gọi NDT cũng như là phát triển khu Thủ Thiêm trong tương lai.
Sáng nay thấy mọc cái cần cẩu này. Chẳng lẻ đây là dự án Trường Đại học Fulbright Việt Nam khởi công? Vì nghe đâu năm sau là tuyển sinh luôn rồi.
Mấy bác nói vậy làm em cũng hơi buồn. Mà thôi đã lỡ thì phải theo lao thôi ah. Vài năm nữa khi nào kô cho xe công-ten-nơ chạy qua cầu Rạch chiếc 1 nữa, chỗ này đông dân cư sẵn rồi, em nghỉ ngơi, về đây xây nhà cho thuê lấy tiền rau cháo qua ngày ... hi hi.Em cũng suýt chết với Tăng Phú House này. Tháng 03/2014 em thấy nó trưng bảng giao nền em cũng xông vào mua do vị trí tốt và giá mềm khoảng 11-13 triệu tùy nền. May cho em là mấy em sale của Thủ Đức House ở dự án kế bên nói dự án này là hợp đồng góp vốn và chưa hoàn tất thủ tục pháp lý nên em bỏ chạy.
Hiện giờ em thấy có chục căn đang xây mặt dù hạ tầng chưa xong và điện nước chưa có. Nếu bác cần chổ ở có thể làm như họ nhưng ra sổ chắc phải đợi đến mùa quýt năm nào.
- Status
- Không mở trả lời sau này.