Mốt cty cắt ko cho bán xe nữa, sướng nhờ lông thôi aGIờ, Nu mới mua Su, mà càng Nu hơn nếu mua Su mà ko qua K@nny.))))
Lọc gió engine và Lọc gió cabin Subaru Forester mắc gấp 2 CRV, gấp 3 Civic Gen 9.Anh @SubaruLover !!
Hôm nay em đi bảo dưỡng 20k km. Sau đây là bảng tổng kết số tiền em trả thêm ( phần kiểm tra tổng thể, thay dầu động cơ, vệ sinh xe, nước rửa kính ... là miễn phí ).
Anh có nhận xét gì không ???
View attachment 1963283
Kính lái Civic Gen 9 (taplo 2 tầng) hãng làm 7 chai.Riêng cái kính lái bị đá văng nứt . Hãng nó chém 37tr. Ko biết thế là rẻ hay mắc. Con forester
Crv MM 40k km hình như có thay lọc xăng.Crv 40.000 có nhỏn 4tr lẻ mấy chục ( đây là xe duy nhất e chạy qua móc này )
Crv 2018 thì 110k km mới thay lọc xăng.
Civic hạt dẻ!20k mà gần 4tr. Mắc nhỉ, xe Nhật khác khoảng 1tr mấy thôi.
1. Máy Boxer huyền thoạiỞ mẽo con subaru nó còn rẻ hơn xe hà
Về VN thành xe sang
2. Hẹ S-AWD trứ danh
Civic Gen 9 thì 40k km thay lọc xăngKhông thay lọc xăng hả a 6.
con Đê U của em 2 cái lọc đó khoảng 1,2 triệu, lọc xăng tầm 5,5 lit
Crv 2018 thì 110k km mới thay lọc xăng (đk vận hành khắc nghiẹt).
Chỉnh sửa cuối:
Vậy là lên sếp à? CHưa thấy rửa nhể?Mốt cty cắt ko cho bán xe nữa, sướng nhờ lông thôi a
Bán tệ nhất nhóm nen cty cắt xuống cho lau xe showroom rồi aVậy là lên sếp à? CHưa thấy rửa nhể?
Đáng đời,kkkk.Bán tệ nhất nhóm nen cty cắt xuống cho lau xe showroom rồi a
Nhưng khao vẫn phải khao.
Hôm nay, m6. nhìn thử bên ngoài, ngồi thử bên trong con FRT 2019 nhập Thái!! Mê quá !!Bán tệ nhất nhóm nen cty cắt xuống cho lau xe showroom rồi a
Anh à không có hư hỏng phát sinh không ai rãnh đi lôi 4 cái thắng ra vệ sinh đâu, giá này là giá của nâng gầm tháo 4 bánh ra tháo thắng ra dùng dung dịch vệ sinh thắng rửa hết chứ không phải giá xịt nước cho nó sạch anh ơi, anh nói giá toy rẻ anh phải coi nó làm cái gì kìaKhùng vừa thôi, anh không phân biệt nổi việc bảo dưỡng định kỳ với hư hỏng phát sinh phải làm thế nào à!
Đúng !!Anh à không có hư hỏng phát sinh không ai rãnh đi lôi 4 cái thắng ra vệ sinh đâu, giá này là giá của nâng gầm tháo 4 bánh ra tháo thắng ra dùng dung dịch vệ sinh thắng rửa hết chứ không phải giá xịt nước cho nó sạch anh ơi, anh nói giá toy rẻ anh phải coi nó làm cái gì kìa
Nâng gầm, tháo bánh, kiểm tra thắng, dùng dung dịch rửa sạch, lắp bánh lại dung cần chỉnh lực vặn chính xác.
Su con nào cũng đủ 4 cái thắng đĩa, nên cần 4 thằng sales rãnh hơi như mình chà 4 cái đĩa mới sạch được.Anh à không có hư hỏng phát sinh không ai rãnh đi lôi 4 cái thắng ra vệ sinh đâu, giá này là giá của nâng gầm tháo 4 bánh ra tháo thắng ra dùng dung dịch vệ sinh thắng rửa hết chứ không phải giá xịt nước cho nó sạch anh ơi, anh nói giá toy rẻ anh phải coi nó làm cái gì kìa
Mà vệ sinh xong là buộc phải ra khu vực rulo thử thắng phía trước để kiểm tra coi đạt ko nha, ko thì lại quay vô 4 thằng 4 bánh vẵn ra gắn vô lại. Ko phải gắn vô xong quăng cái xe cho khách chạy về luôn đâu.
hèn bơm vá giá quá nhỉ?Ở mẽo con subaru nó còn rẻ hơn xe hàn
Về VN thành xe sang