Hàng ngoài tầm 2x nhưng đồ sao thì chịu, đồ hãng cũng có thể lấy ngoài đem vào nhưng kê lên 10tr để chấp nhận rủi ro về uy tínRiêng cái kính lái bị đá văng nứt . Hãng nó chém 37tr. Ko biết thế là rẻ hay mắc. Con forester
Bởi vậy mình mới nói bọn subie đủ tiền mua xe soang, nhưng nó vẫn mua Su. KkkAnh rảnh ngồi list hết trang bị 2 con ra coi con nào hơn.
con FXT trước đây lăn bánh 1.8, bằng con GLC200.
Nói vui miệng thì 1 con là nhà villa giữa xóm lao động nghèo và 1 con là cái chòi lá nằm giữa khu Sala, muốn chọn con nào là quyền và nhu cầu của a thôi, hehe
Hàng ngoài hay hàng hãng chỉ thợ mới biết chứ người sử dụng mấy ai biết. chỉ biết đưa vào hàng thôi.May là có bảo hiểm anh, chỉ là khi ký giấy tờ thấy giá nhìn cũng ngán. Bảo hiểm mua đâu đó 16tr/nămHàng ngoài tầm 2x nhưng đồ sao thì chịu, đồ hãng cũng có thể lấy ngoài đem vào nhưng kê lên 10tr để chấp nhận rủi ro về uy tín
Bởi vậy mình mới nói bọn subie đủ tiền mua xe soang, nhưng nó vẫn mua Su. Kkk
Bảo dưỡng đinh kỳ là làm theo hạng mục và phải kiểm tra hết các bộ phận cùng chức năng, bảo dưỡng định kỳ đếch có ai chỉ kiểm tra và vệ sinh chỉ 2 má phanh của một bánh xe mà phải thực hiện cả 4 bánh, gộp chung trong một hạng mục thì gọi là một BỘ, đây là cái không hiểu biết vấn đề của anh, anh lại dẫn chứng xe anh phanh bị kêu nó check phanh bánh nào hư thì sửa bánh đó, gọi là hư hỏng phát sinh, hỉu không?Anh à không có hư hỏng phát sinh không ai rãnh đi lôi 4 cái thắng ra vệ sinh đâu, giá này là giá của nâng gầm tháo 4 bánh ra tháo thắng ra dùng dung dịch vệ sinh thắng rửa hết chứ không phải giá xịt nước cho nó sạch anh ơi, anh nói giá toy rẻ anh phải coi nó làm cái gì kìa
Còn chuyện vệ sinh bằng nước hay dung dịch chuyên dùng thì tùy cấu tạo của mỗi hãng và tính chất bảo dưỡng nên chắc chắn là giá sẽ khác nhau, đưa giá ra so sánh chỉ là cho vui thôi, đừng dùng lý luận cùn để che me dốt!
Chỉnh sửa cuối:
Vậy anh so cho vui thôi đúng ko, rõ ràng 2 cái khác nhau anh đi so, em mới nói công làm như vậy được có 1 cái bánh thôi, từ đầu anh mang 2 cái khác nhau ra so làm gì?Bảo dưỡng đinh kỳ là làm theo hạng mục và phải kiểm tra hết các bộ phận cùng chức năng, bảo dưỡng định kỳ đếch có ai chỉ kiểm tra và vệ sinh chỉ 2 má phanh của một bánh xe mà phải thực hiện cả 4 bánh, gộp chung trong một hạng mục thì gọi là một BỘ, đây là cái không hiểu biết vấn đề của anh, anh lại dẫn chứng xe anh phanh bị kêu nó check phanh bánh nào hư thì sửa bánh đó, gọi là hư hỏng phát sinh, hỉu không?
Còn chuyện vệ sinh bằng nước hay dung dịch chuyên dùng thì tùy cấu tạo của mỗi hãng và tính chất bảo dưỡng nên chắc chắn là giá sẽ khác nhau, đưa giá ra so sánh chỉ là cho vui thôi, đừng dùng lý luận cùn để che me dốt!
Có BH thì ra ngoài chi a, cứ hãng mà vặt. Tính ra BH xe a đóng gần bằng con 320i 2016 luôn rồi giá xe lúc đó lăn bánh 1550, BH 1 năm 17-19tr/năm. Mà FXT của a nếu nhập Nhật lăn bánh phải 18xx chứ làm gì rẻ dc như giờHàng ngoài hay hàng hãng chỉ thợ mới biết chứ người sử dụng mấy ai biết. chỉ biết đưa vào hàng thôi.May là có bảo hiểm anh, chỉ là khi ký giấy tờ thấy giá nhìn cũng ngán. Bảo hiểm mua đâu đó 16tr/năm
11xx lăn bánh mình vẫn thích Su hơn cái đám AWD giả cày STF hay CRV FWD mà cái thời buổi bia kèm lạc từ 1,4-1,6 tỷ