Mấy cụ kia cứ chê xe Hàn, như ở Mẽo hôm rồi con Elantra chạy 1 triệu dặm trong 2 3 năm gì đó là bình thường.
Việc mua xe muốn nó bền tới mức không hư hỏng gì là bất khả thi cho mọi loại xe. Không có xe nào chạy 5 năm mà ko phải thay món gì hết đó, mấy sợi dây cao su nó cũng lão hóa, dây điện đóm cũng có sợi bị oxi hóa hư đứt, acquy cũng thay 2 đợt, lốp chạy nhiều thì thay nhiều, đèn đóm các thứ nữa. Xe Nhật cũng vậy thôi.
1/ Nếu thanh niên cuối 2x-3x, cần sự mạnh mẽ ưa đi chơi lên rừng xuống biển thì cứ múc EV biturbo 10 cấp AT chơi cho sướng cái thân người. Nhìn cũng khỏe khoắn mạnh mẽ.
2/ Trung niên, tầm 4x các cụ ở nhà ngoài 6x thì đi Sedona cho nó lành. Vừa êm ái đầm chắc, em dám cá các cụ ngồi lên Sedona xong là éo có con nào tầm đó vượt được. Chỗ để chân dài, duỗi thẳng người ngồi thì êm ái ko ù. Con Sedona bước lên dễ chứ bước lên con Everest với các cụ là rất mệt mỏi.
Nhiều ông vô đây cứ phán theo nhu cầu của Mình mà quên đi nhu cầu của anh chủ Thớt, nhà có người già mua EV chạy cho thể thao cho sướng?
Quả là tào lao.
Việc mua xe muốn nó bền tới mức không hư hỏng gì là bất khả thi cho mọi loại xe. Không có xe nào chạy 5 năm mà ko phải thay món gì hết đó, mấy sợi dây cao su nó cũng lão hóa, dây điện đóm cũng có sợi bị oxi hóa hư đứt, acquy cũng thay 2 đợt, lốp chạy nhiều thì thay nhiều, đèn đóm các thứ nữa. Xe Nhật cũng vậy thôi.
1/ Nếu thanh niên cuối 2x-3x, cần sự mạnh mẽ ưa đi chơi lên rừng xuống biển thì cứ múc EV biturbo 10 cấp AT chơi cho sướng cái thân người. Nhìn cũng khỏe khoắn mạnh mẽ.
2/ Trung niên, tầm 4x các cụ ở nhà ngoài 6x thì đi Sedona cho nó lành. Vừa êm ái đầm chắc, em dám cá các cụ ngồi lên Sedona xong là éo có con nào tầm đó vượt được. Chỗ để chân dài, duỗi thẳng người ngồi thì êm ái ko ù. Con Sedona bước lên dễ chứ bước lên con Everest với các cụ là rất mệt mỏi.
Nhiều ông vô đây cứ phán theo nhu cầu của Mình mà quên đi nhu cầu của anh chủ Thớt, nhà có người già mua EV chạy cho thể thao cho sướng?
Quả là tào lao.