nên lựa sedona máy dầu full bác nhé
thoai mái, khoẻ người...
everest đi 6 người lớn chật chội, phụ tùng cao
Ex vs prado con nào cách âm tốt hơn ex cũng như sedona bản chất nó là khung liền, và trụ C con ex bị gió lùa nghe khó chịu. So vs prado ex gọi bằng cụ về khoản cách âm nhất là gầmXác định với bác như thế này nhé. Xưa e làm tvbh bên hãng của con Sedona (xin lỗi tiện không nói ra, mất công bị chém) thì có 1 khách hàng lúc trước đã đi Explorer, nay muốn mua 1 con tầm 1 tỷ 5 mà rộng rãi. Và e tư vấn ngay Sedona. Tuy nhiên khi leo lên con Sedona máy dầu thì khách muốn xuống sau 5 km trải nghiệm vì ồn quá. Không chỉ ồn từ động cơ mà còn từ lốp vọng vào. E nói a thử máy xăng xem như thế nào thì khách từ chối, khách của em bị rối loạn "triều đình" cả 2 vợ chồng. E chưa từng cầm lái con Everest bao giờ nhưng bác hãy lái thử Everest, nếu êm hơn thì xúc Everest nhé. Vì Sedona sau 1 thời gian thì 2 cửa lùa kêu rất khó chịu.
Sedona là ok nhất vì chỗ ngồi rộng rãi cho 7 người lớn, chỗ để đồ được hơn 4 cái valy size 24, đủ chỗ để cho chuyến đi xa.
Everest dáng cao, hầm hố hơn nhưng nếu đi full 6 người thì chỗ để hành lý còn lại rất ít, không hữu dụng cho chuyến đi xa
Everest dáng cao, hầm hố hơn nhưng nếu đi full 6 người thì chỗ để hành lý còn lại rất ít, không hữu dụng cho chuyến đi xa
Được cái "lọ" thì mất cái " chai". Kaka. Mỗi xe có ưu và nhược riêng. Nhưng với đường VN và bác đóng phí đường bộ được khuyến mãi đường thủy thì nên chon EV. Nếu ở Mẽo thì chọn Sedona rùi.
Bác này chuẩn nè. Tourneo sẽ có ưu điểm rộng rãi của Sedona mà gầm cao hơn, thế ngồi cũng cao hơn.Anh chờ ford tourneo sắp ra kìa
Xe 8 chổ rộng rãi
Em cũng đang đợi nó
- Sedo không êm bằng Ev do tiếng ồn gầm, nhưng lợi thế gầm thấp.
- Ev cách âm máy và gầm tốt hơn nhưng phụ nữ, trẻ em, người lớn tuổi, người yếu ... khó vào ra xe do gầm cao, trần thấp, khó gập-trượt ghế, hàng 3 không tiện bằng Toy 4tun.
- Cơ sở hạ tầng KIA rộng rãi, còn Ford thì đa số phải chen lấn, đậu ngoài đường, nhân viên chán òm ...
- 10 cấp nghe ngon nhưng: để chạy được số 9, số 10 thì chỉ có cao tốc (gần 110 còn chưa qua số 10, nếu rành số tay thì sang số sớm được); chạy D thì máy gào phát ớn ở dải 1,2,3,4 (lại phải dùng số tay để chuyển sớm và êm); vào D thì trước khi lăn bánh phải dựt dựt như xe tay ga mòn curoa, mòn mâm ép vậy ...
Ôi, còn nhiều thứ lắm. Nên đừng thần thánh hay nghe nhiều quá các ô ơi, nên tìm hiểu kỹ theo nhu cầu.
- Ev cách âm máy và gầm tốt hơn nhưng phụ nữ, trẻ em, người lớn tuổi, người yếu ... khó vào ra xe do gầm cao, trần thấp, khó gập-trượt ghế, hàng 3 không tiện bằng Toy 4tun.
- Cơ sở hạ tầng KIA rộng rãi, còn Ford thì đa số phải chen lấn, đậu ngoài đường, nhân viên chán òm ...
- 10 cấp nghe ngon nhưng: để chạy được số 9, số 10 thì chỉ có cao tốc (gần 110 còn chưa qua số 10, nếu rành số tay thì sang số sớm được); chạy D thì máy gào phát ớn ở dải 1,2,3,4 (lại phải dùng số tay để chuyển sớm và êm); vào D thì trước khi lăn bánh phải dựt dựt như xe tay ga mòn curoa, mòn mâm ép vậy ...
Ôi, còn nhiều thứ lắm. Nên đừng thần thánh hay nghe nhiều quá các ô ơi, nên tìm hiểu kỹ theo nhu cầu.
Đáp ứng được giá cả, tiện nghi và sự an toàn cần thiết cho bác cùng giá đình. Quan trọng nhất là bác lựa 1 ngày đẹp trời cùng vợ hay chiến hữu đi xem xe và đăng kí lái thử
Chúc Bác Kiếm Được Con Xe Ưng ý
Chúc Bác Kiếm Được Con Xe Ưng ý
Em vote cho Sedona, em đã dùng Sedona rồi và tất cả mọi người trong nhà rất hài lòng, từ trẻ con đến ông bà. Ông bà sau này đi xe khác còn phàn nàn là không gian nhỏ và lên xuống không thoải mái.
Giờ thì em trả lại xe cho công ty rồi, nhưng nếu có mua xe thì em cũng sẽ chọn Sedona
Giờ thì em trả lại xe cho công ty rồi, nhưng nếu có mua xe thì em cũng sẽ chọn Sedona