em khoái bác lắm nha, chưa nhớ mặt....vậy lần này nữa em thiếu bác 2 ly cafe nhae thấy vậy các bác đừng ném đá em.
Xe cùng phân khúc, tại sao mình lại bán giá rẻ hơn? trong khi đối thủ vẫn bán ầm ầm (đúng giá + kèm lạc)
Nếu các bác nói bài toán thương hiệu, thì đó là do nhìn nhận cá nhân của bác. Ko ai nói Ford hơn Hyundai và ngược lại.Nếu bác nói Ford hơn, kệ bác, em sẽ nói Hyundai hơn, kệ em.
Em đồng tình với ý kiến rằng Hyundai sẽ cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ. Và dĩ nhiên, mình chẳng dại gì phải bán thấp hơn chi cả
Ford Explorer 2020 (thế hệ mới): bảng điều khiển trung tâm là digital 12,3 inch, máy 300 con ngựa, trục cơ sở và thân xe dài hơn (cốp rộng hơn), mấy options về tiện nghi và an toàn đều ngang hay hơn Palisade... vậy chênh nhau 10-15% giá bán ra thì em nghĩ đa số sẽ chọn xe cao giá hơn để đi cho sướng rồi.
Thứ tự chọn ưu tiên: Explorer/Prado/Palisade.
Giá em Palisade dự kiến ban đầu thì tạm Ok, giờ mà lên 2.2 đồng thì rất khó bán.
Nói thực em Prado mà Toy nâng cấp toàn diện cả về động cơ với giá bán như hiện tại thì em Palisade ko có cửa khi a Hải định giá 2.2 như vậy, Explorer lại đứng đầu doanh số.
Giá em Palisade dự kiến ban đầu thì tạm Ok, giờ mà lên 2.2 đồng thì rất khó bán.
Nói thực em Prado mà Toy nâng cấp toàn diện cả về động cơ với giá bán như hiện tại thì em Palisade ko có cửa khi a Hải định giá 2.2 như vậy, Explorer lại đứng đầu doanh số.
chuẩn cụ. lại kiểu ném giá dòm phản ứng của đội làm giá của HTC giống santafe, Kona hay Accent. nhưng lần này ném lỗi, đá văng luôn vô gáyem còn nghi ngờ tính xác thực của bảng kia, cái mẫu avante dừng từ đời nào rồi vẫn có, con santafe thì ghi 6AT trong khi thực tế nó là 8AT
Thím ko có cmt nào mang tính tích cực hơn ah?Sao k thấy mái a fan Hèn ta ?!!
Đây là diễn đàn để ae trao đổi, thảo luận, đánh giá, học hỏi...
Chính những người như thím làm diễn đàn này ngày càng chợ búa, bới móc, cãi chửi nhau