Xe nhỏ, động cơ yếu, hộp số CVT, không có thắng tay điện tử, cốp gập cơ, cách âm kém, kiểu dáng xấu òm ra đường trông nó cứ lấm la lấm lét thế nào ấy, chắc do giả hạng C nên nhìn nó cùi kakanhắc lại con Cross thổ tả: treo sau dầm xoắn, máy cùi lở 1.8, còn gì nửa mấy anh sau thêm tiếp em
ôi con sportage đu dây cao thiệt. xưa nhìn hình đẹp lung linh mà nhìn xe thực tế trên đường thấy nó bần bần sao ah.
Xe Nhật như Cross, CRV, CX5 muốn sướng chỉ có qua nước ngoài mua sài mới sướng giá vừa rẻ vừa option ngập trời. Còn ở VN giá vừa đắt vừa cắt option chạy í ẹ.Xe Tàu và Xe Hàn toàn nhựa là nhựa, ko thể so với Cx5 hay CRV được, CRV giờ lăn bánh gần 1.3 tỷ xe chạy ngon sướng nhất phân khúc, Cross giá lăn bánh cũng 1.2 tỷ trùm tiết kiệm xăng, thương hiệu mạnh và vua giữ giá, bền dáng chạy 10 năm chưa lỗi thời.kkkk ném đá đi mấy con giờ xe Hàn.
Chỉnh sửa cuối:
Có gì mà dỡ hả bạnCVT về lâu dài thì cũng dỡ. Mấy con 6 cấp số trở lên về sau nó mới có giá trị của nó so với CVT
CVT hiện người ta gắn lên xe có công suất 300 ngựa rồi chứ có phải cho xe cỏ đâu.
Xe cứ bảo dưỡng, thay phụ tùng định kỳ theo yêu cầu của hãng thì 20 năm vẫn chạy tốt
Mấy anh em cứ có ác cảm với CVT, chứ ở Mỹ nó đem CVT cho Lexus 500h máy 3.5 v6 công suất 350 hp, Maxima máy 3.5 V6 công suất 300hp, Subaru WRX 2.0 turbo cs 268hp.CVT về lâu dài thì cũng dỡ. Mấy con 6 cấp số trở lên về sau nó mới có giá trị của nó so với CVT
Thị trường Mỹ là khó tính nhất thế giới với tiêu chuẩn cao nhất nhì tg thì ko lẽ hãng xe dám gắn đồ dỏm đi bán cho mất uy tín thương hiệu hay sao
The Fastest New Cars With CVT Transmissions
The continuously variable transmission is a brilliant piece of engineering, but unfortunately gets a bad rep for being too weak. However some cars manage to be quick even with a CVT.
www.motorbiscuit.com
Bác này phán quá chủ quan. Bác ngồi lên Wigo, Raize...các xe Daihatsu đội lốt Toy chưa. Như con Raize hôm rồi tôi lên ngồi, chưa thấy con nào nhiều nhựa như con này luôn, mà nhìn chất nhựa như tái chế, cửa thì mỏng lét.Xe Tàu và Xe Hàn toàn nhựa là nhựa, ko thể so với Cx5 hay CRV được, CRV giờ lăn bánh gần 1.3 tỷ xe chạy ngon sướng nhất phân khúc, Cross giá lăn bánh cũng 1.2 tỷ trùm tiết kiệm xăng, thương hiệu mạnh và vua giữ giá, bền dáng chạy 10 năm chưa lỗi thời.kkkk ném đá đi mấy con giờ xe Hàn.
A nói sao chứ Sp 5 cửa thì con này cũng 5 cửa mà sao lại kg có cửa ???Mắc gì buồn? Con này không có cửa so với Sportage
Khó hiểu quá
Đúng là mua xe ford sợ nhất hậu mãi chăm sóc khách hàng kémBề ngang lớn (cực thoáng ko gian nội thất), hộp số có cấp, option "đủ" và giá "mềm" nhất nhất pk ...bán đúng giá dễ tạo cơn sốt. Nhưng Ford VN chế tài đl như shi.
.
.
.
T ko biết lên Cơm Cháo ko
Trước giờ cứ nghe Ford lỗi nhiều, cũng ngờ ngợ nhưng khi mà vào group cộng động Ford bị lỗi thì đúng là không hiểu nổi. Lạc từ lúc đặt xe, đặt xe giao hàng trễ đòi thêm lạc mới giao xe, xe đang đi thì bị lỗi thước lái, lỗi hộp số, thiếu điều lên cãi tay đôi với hãng, làm ầm lên mới được sửa chữa thay thế ... giờ chẳng lẽ mua xe phải cầu trời khấn phật để mình đừng bị như những người mua xe lỗi đó, còn khi bị lỗi thì cầu cho đại lý rủ xót lòng thương xử lý cho. Thấy vai trò người tiêu dùng với đại lý bị đảo ngược đúng ngược đời chỉ có ở VN.Đúng là mua xe ford sợ nhất hậu mãi chăm sóc khách hàng kém