e nhìn khe hở của mấy cái viền e bể, đút vừa cả ngón tay út vào. vãi cả xe Nhật. Chắc có bác nói đó là tính năng nhỉ mà cũng chính xe của Toy con khác e ko thấy, khe hở của ng ta nhỏ gọn đều ko lởm như con Cờ gót nàynhắc lại con Cross thổ tả: treo sau dầm xoắn, máy cùi lở 1.8, còn gì nửa mấy anh sau thêm tiếp em
nói chung lên mạng thì tin 30% là nhiều rồi bác ơi.Trước giờ cứ nghe Ford lỗi nhiều, cũng ngờ ngợ nhưng khi mà vào group cộng động Ford bị lỗi thì đúng là không hiểu nổi. Lạc từ lúc đặt xe, đặt xe giao hàng trễ đòi thêm lạc mới giao xe, xe đang đi thì bị lỗi thước lái, lỗi hộp số, thiếu điều lên cãi tay đôi với hãng, làm ầm lên mới được sửa chữa thay thế ... giờ chẳng lẽ mua xe phải cầu trời khấn phật để mình đừng bị như những người mua xe lỗi đó, còn khi bị lỗi thì cầu cho đại lý rủ xót lòng thương xử lý cho. Thấy vai trò người tiêu dùng với đại lý bị đảo ngược đúng ngược đời chỉ có ở VN.
trước mình đi ecosport:
- hỏng moto gạt mưa, hãng tự thay free vì còn bh
- hộp số powershift bị trượt, hãng tự kiểm tự thay nhớ lúc đó là sau 5 năm bảo hành nhưng vì hs bị lỗi nên được gia hạn bh hs 10 năm
nên nhiều khi có 1 xe mà đi 10 diễn đàn nổ nên nghe nó ghê gớm
còn chất lượng đại lý của Ford thì mình đánh giá trung bình kém
Tito rộng gấp đôi Cà rốtTôi đã ân hận khi rước Cross rồi. Dòng xe Ford có gì đó chất riêng biệt khó tả
Vẫn biết Territory không phải là sản phẩm toàn cầu (hơi sai trái với tiêu chí One Ford). Nhưng ngẫm ra thì Ford khá thông minh khi ra con xe này
1 sản phẩm hợp tác "sâu" với hãng nội địa JMC - Máy móc dc tinh chỉnh cho công suất vừa phải - trang bị options khủng - rộng rãi và quan trọng nhất là giá mềm cùng với sự bảo chứng của cái logo Ford. Nhiêu đó là đủ để Territory làm khó hầu hết các đối thủ rồi.
1 sản phẩm hợp tác "sâu" với hãng nội địa JMC - Máy móc dc tinh chỉnh cho công suất vừa phải - trang bị options khủng - rộng rãi và quan trọng nhất là giá mềm cùng với sự bảo chứng của cái logo Ford. Nhiêu đó là đủ để Territory làm khó hầu hết các đối thủ rồi.
cầu trước thôi bácKhông thấy nói gì đến hệ dẫn động? Có 4x4 không hay chỉ cầu trước vậy thớt?
Bác này nói có lý nè, nhu cầu của từng ng khác nhau nên họ có tập KH khác nhau.Vẫn biết Territory không phải là sản phẩm toàn cầu (hơi sai trái với tiêu chí One Ford). Nhưng ngẫm ra thì Ford khá thông minh khi ra con xe này
1 sản phẩm hợp tác "sâu" với hãng nội địa JMC - Máy móc dc tinh chỉnh cho công suất vừa phải - trang bị options khủng - rộng rãi và quan trọng nhất là giá mềm cùng với sự bảo chứng của cái logo Ford. Nhiêu đó là đủ để Territory làm khó hầu hết các đối thủ rồi.
Thôi ngta buồn thì kệ ngta đi =)) cũng chỉ là xe thôi mà =)) Territory có 160 mã chắc với rẻ hơn thì ngta thấy buồn thôi vs chắc là cũng sẽ có lạc =))Mắc gì buồn? Con này không có cửa so với Sportage
Honda crv là bản bán chạy nhata nhì thế giới của phân khúc đó bạnVâng CX5, CRV của bác là nhất bỏ hơn tỏi để nhận lại dc nội thất như năm 2000 chất vcc ra chạy đường VN thì ko có mà chạy mà cũng gọi là sướng =)), Mazda vs Honda doanh số ntn thì cần gì phải bàn nữa dân VN mua là đúng chứ còn gì nữa
Ở Việt Nam còn nghèo nên người ta ưu tiên chọn dòng xe giá rẻ hơn và nội ngoại thất chấp nhận được. Do đó Cx5 mới có doanh số tốt hơn crv.
bạn có thể tự google coi doanh số Crv và Cx5 bên Mỹ như thế nào