Honda với MitSu là điển hình của câu: “tôi yêu việt nam........đồng”. Thằng honda thì còn đỡ, do nó tăng thêm 1 mớ options quá ngon tròn phân khúc. Còn thằng Mitsu thì phải quỳ phải lạy nó, tăng lên mấy chục triệu mà options y như cũ.
Nhưng Mitsu nó không có ép khách mua phụ kiện. Giá xe nó công bố mua thì mua không thì thôi, còn thằng Honda là giá công bố cộng phụ kiện mới giao xe, ép mua tại đại lý theo hộ khẩu.Honda với MitSu là điển hình của câu: “tôi yêu việt nam........đồng”. Thằng honda thì còn đỡ, do nó tăng thêm 1 mớ options quá ngon tròn phân khúc. Còn thằng Mitsu thì phải quỳ phải lạy nó, tăng lên mấy chục triệu mà options y như cũ.
Forester tính là SUV hay CUV hả bác? Hôm lái thử cũng kê 1 bánh trên dốc, mở cửa ra rồi lại đóng cửa vàoBác nói đúng nè!
Còn người tiêu dùng chịu thiệt thì do người tiêu dùng chứ không phải yếu trong quản lý vì ít có sự lựa chọn, đội ngũ seeder quá đông đảo làm người tiêu dùng mới mua xe lần đầu hoang mang. Ruốc cuộc đi vác cái xác không có hồn thì khen lựa chọn của mình là number 1.
Đến giờ hòn đá, xe Hàn vẫn không dám làm SUV, vì làm suv đòi hỏi cao về luyện thép chứ như cuv đi offroad vặn soắn ko leo được mở cửa bước xuống kê lớp tới lúc lên đóng cửa không vào thì căng!
Như seeber định hướng tiêu dùng quá giỏi nên cuv định giá ngan suv! Và người tiêu cứ thế nghe theo mà mua rồi chê suv đắt nhưng cuv thì giá chót vót lại nói xe ngon! Vậy do ai?
Thằng Honda mất dạy 1 , thì thằng toy mất dạy 2 .... mình hỏi con camry mới xong chìa ra cái phụ kiện 100 chai .. thời buổi nầy mà buôn bán cái kiểu đó có người mua cũng hay thật ..Nhưng Mitsu nó không có ép khách mua phụ kiện. Giá xe nó công bố mua thì mua không thì thôi, còn thằng Honda là giá công bố cộng phụ kiện mới giao xe, ép mua tại đại lý theo hộ khẩu.
Dạo này có xe nào của Mitsu ra bản mới tăng mấy chục củ mà option như cũ vậy bác?Honda với MitSu là điển hình của câu: “tôi yêu việt nam........đồng”. Thằng honda thì còn đỡ, do nó tăng thêm 1 mớ options quá ngon tròn phân khúc. Còn thằng Mitsu thì phải quỳ phải lạy nó, tăng lên mấy chục triệu mà options y như cũ.
CRV là xe đô thị, chủ yếu đi loanh quanh trong phố, dẫn động 01 cầu là đủ dùng, ... Honda VN ăn quá dày.