Nghe bác nói thấy tủi quá. Xe em 2013 vẫn phải chọt mở nàychọt khoá vào mở cốp, chuyện tưởng như những chiếc xe năm 2000?!
soluto bản deluxe là chọt khóa mở cốp đó bác, mặc dù nó có đề nổ từ xa ...mấy con trên còn con nào chọt khóa mở cốp đâu, h smartkey với đề nổ từ xa không hà
qua bản này thì thêm ESP và mở cốp bằng điện, nhưng bác phải trả thêm 45 củ.
Giá đó thôi mua Accent AT cho vui nhà vui cửa chứ mua con "Luxury" này làm gì!
Nói chung, phân khúc này ít tiền thì mua suluto deluxe hoặc attrage, nhiều tiền thì mua mấy con còn lại, chứ nửa nạc nửa mỡ như soluto luxury thì né gấp
Giảm xóc kém là do treo sau mềm quá hay sao bác?Attrage ồn nhất và giảm xóc cũng kém nhất, city rio vios ciaz fiesta accent mấy con này không hơn nhau mấy.
Ồn thì em nghĩ là do khối lượng nhẹ <= vỏ mỏng?
Máy kappa của Hyundai-Kia thì chả có cái nào lợi xăng đâu nha bác, chưa kể hộp số biến mô của họ cũng làm suy hao đáng kể công suất khi truyền xuống tới bánh xe. Không như mấy dòng xe Nhật như Toy, Mit, Suzuki hay Honda ... Máy 1.2 như Kia Morning mà đi trong nội thành cũng lên 9-10 lít là chuyện bình thường.Máy 1.4 mà hao hả anh? Con Attrage nhìn nó nhỏ xí à
Treo và phuộc cứng quá, còn ồn do bác nói đúng rồi.Giảm xóc kém là do treo sau mềm quá hay sao bác?
Ồn thì em nghĩ là do khối lượng nhẹ <= vỏ mỏng?
Con attrage được cái bền bĩ tiết kiệm mà thương xe bình dân thì cần 2 điểm này ok nói chung thực dụng kinh tế.
Chỉnh sửa cuối:
Nói cũng phải nghĩ lại nó ăn nhiều nó làm phải tốt mới được như con Rio e lái từ Sg - MangĐen - BMT bữa đó em lái 900km kỷ lục lun xe hoạt động tốt đi xa khõe re 1.4 ko đuối tí nào vượt là gặt số phát là lên, nhớ bữa đó vượt nhiều quá tới nổi ăn lun đặc sản ql14 lunMáy kappa của Hyundai-Kia thì chả có cái nào lợi xăng đâu nha bác, chưa kể hộp số biến mô của họ cũng làm suy hao đáng kể công suất khi truyền xuống tới bánh xe. Không như mấy dòng xe Nhật như Toy, Mit, Suzuki hay Honda ... Máy 1.2 như Kia Morning mà đi trong nội thành cũng lên 9-10 lít là chuyện bình thường.
Bản cũ rồi bác, đợt này thấy anh em nói deluxe nó đã tặng smartkey với có start/stop rồi, nhà chạy con morning gần 7 năm, đang tính mua con B nên cũng hóng hớt ít tin coi sao, chắc đi lái thử hết rồi quyết chứ rước về rồi không ưng ý kiếm đường bán vất vả lắmsoluto bản deluxe là chọt khóa mở cốp đó bác, mặc dù nó có đề nổ từ xa ...
qua bản này thì thêm ESP và mở cốp bằng điện, nhưng bác phải trả thêm 45 củ.
Giá đó thôi mua Accent AT cho vui nhà vui cửa chứ mua con "Luxury" này làm gì!
Nói chung, phân khúc này ít tiền thì mua suluto deluxe hoặc attrage, nhiều tiền thì mua mấy con còn lại, chứ nửa nạc nửa mỡ như soluto luxury thì né gấp
với tầm giá này thì nếu là e chỉ có lựa chọn mua SEDAN thì e sẽ rước VIOS, mặc dù e không thích TOY mà nói đúng ra là ghét TOY nhưng thời điểm này với tầm giá đó thì e thấy VIOS là sự lựa chọn an toàn và hợp lý nhất. Còn nếu được mua dòng xe khác thì e thì e quất Su Ertiga, cùng tiền mà chở được nhìu hơn
E nghiên về Honda City hơn 1 chút, lái sướng hơn Vios 1 chút ^^với tầm giá này thì nếu là e chỉ có lựa chọn mua SEDAN thì e sẽ rước VIOS, mặc dù e không thích TOY mà nói đúng ra là ghét TOY nhưng thời điểm này với tầm giá đó thì e thấy VIOS là sự lựa chọn an toàn và hợp lý nhất. Còn nếu được mua dòng xe khác thì e thì e quất Su Ertiga, cùng tiền mà chở được nhìu hơn
Con này dành cho anh e thích dang sedan chứ tầm giá này ko thiếu lựa chọn