Chưa kịp cafe khoe xe mà anh "đá đít" ẽm rầu.Attrage nhỏ mà vô ngồi cũng thoải mái lắm bác, con rio at 105hp em lấy đi Măng Đen chở quá tải nó uống tầm 6lit thôi đi đường trường thì lợi, nhưng lấy bào uber ở SG thì thua nên e bán lun, đổi qua con attrage cvt khá tiết kiệm tuy chạy yếu nhưng mần ăn phải tính cái nào lợi là chơi.
Con Rio em đổ 300k chỉ chạy được 1tr4 1tr5 nhưng attrage em đổ 300k là chạy được 2tr có khi hơn đó bác.
Em vừa bán con attrage sau 6 tháng trải nghiệm chuẩn bị đổi qua ertiga hoặc Xpander, mấy con B coi như em chạy hết rồi trừ con soluto này.
Dạo này mần G ế quá gặp thằng bạn nó mê xe mình quá e bán nhanh cho được giá, đợi ổn đổi qua xpander a khỉ hư.Chưa kịp cafe khoe xe mà anh "đá đít" ẽm rầu.
Em nghỉ bác nên thuê 1 chiếc Xpander (nếu có) về trãi nghiệm vài hôm. Chứ em leo lên thử, thấy không thể so sánh với Attrage về độ đầm chắc, cảm giác lái an toàn được. Trừ khi bác tính chạy dịch vụDạo này mần G ế quá gặp thằng bạn nó mê xe mình quá e bán nhanh cho được giá, đợi ổn đổi qua xpander a khỉ hư.
Dạo này em mua xe vừa mần dich vụ vừa gia đình nên lựa xe cũng hơi khó, bữa mua con attrage chạy G thì ngon nhưng chạy ngoài khach kén xe quá đi một lần ko quay lại lun .Em nghỉ bác nên thuê 1 chiếc Xpander (nếu có) về trãi nghiệm vài hôm. Chứ em leo lên thử, thấy không thể so sánh với Attrage về độ đầm chắc, cảm giác lái an toàn được. Trừ khi bác tính chạy dịch vụ
Xe dịch vụ 5 chổ, ngoài thánh Vios, em nghỉ không có xe nào khách hài lòng được. Ví dụ City, về kích thước không khác mấy, nhưng khoang hành khách, chổ để hành lý của Vios lại vô đối.Dạo này em mua xe vừa mần dich vụ vừa gia đình nên lựa xe cũng hơi khó, bữa mua con attrage chạy G thì ngon nhưng chạy ngoài khach kén xe quá đi một lần ko quay lại lun .
Xpander, hiện tại, đúng là lựa chọn hoàn hảo cho cả 2 mục đích sử dụng gia đình và chở hành khách.
Em đi con attrage 6 thang hỏi vợ em xe mình tên gì mà cô ấy ko biết tên, chứ con vios nhìn phát là biết lunXe dịch vụ 5 chổ, ngoài thánh Vios, em nghỉ không có xe nào khách hài lòng được. Ví dụ City, về kích thước không khác mấy, nhưng khoang hành khách, chổ để hành lý của Vios lại vô đối.
Xpander, hiện tại, đúng là lựa chọn hoàn hảo cho cả 2 mục đích sử dụng gia đình và chở hành khách.
Kia Soluto AT Luxury là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Soluto tại thị trường Việt Nam. Vậy giá lăn bánh Kia Soluto AT Luxury bao nhiêu? So sánh với các dòng xe khác như Hyundai Accent, Mitsubishi Mirage, Toyota Vios thì chênh lệch ra sao? Mời các bác cùng tìm hiểu.
View attachment 2222540
Nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc và đa dạng hóa tiện nghi trên dòng xe phân khúc B, Kia đã ra mắt phiên bản Soluto AT Luxury với nhiều tiện nghi hơn như: ️Chìa khoá thông minh (SmartKey), ️Nút nhấn khởi động (Start/Stop), ️Cốp mở điện, ️Gương gập điện, ️Đề máy nổ từ xa...
Như vậy, với sự ra mắt của Soluto AT Luxury, Kia Soluto tại Việt Nam sẽ được bán ra với tổng cộng 4 phiên bản với giá bán từ 399 – 499 triệu đồng. Mức giá niêm yết và giá lăn bánh cụ thể như sau:
Giá lăn bánh Kia Soluto AT Luxury tại TP.HCM:
- Soluto MT máy xăng 1.4 số sàn 5 cấp giá từ 399 triệu đồng
- Soluto MT Deluxe máy xăng số sàn 5 cấp giá từ 425 triệu đồng
- Soluto AT Deluxe máy xăng số tự động 4 cấp giá từ 455 triệu đồng
- Soluto AT Luxury máy xăng số tự động 4 cấp giá từ 499 triệu đồng
View attachment 2222784
Kia Soluto có phiên bản mới AT Luxury bổ sung trang bị đầy đủ hơn khiến nó không còn mang danh là mẫu xe giá rẻ nhất thị trường nữa. Thậm chí, với giá bán 499 triệu và chi phí lăn bánh 571 triệu đồng, Soluto AT Luxury thậm chí đã có giá cao hơn các đối thủ cùng phân khúc như Mitsubishi Attrage CVT vừa ra mắt giá 460 triệu
Soluto AT Luxury cũng tiệm cận giá bán Hyundai Accent AT giá 501 triệu, Toyota Vios E CVT giá 520 triệu. Trong khi đó, nếu đặt lên bàn cân về option thì phiên bản AT Deluxe vẫn thua các mẫu xe trên ở nhiều trang bị.
Giá lăn bánh Kia Soluto AT Luxury so với các đối thủ cùng phân khúc:
View attachment 2222785
*Lưu ý: mức giá lăn bánh này chưa bao gồm việc hỗ trợ 50% phí trước bạ từ Chính phủ, có khả năng sẽ được áp dụng nửa cuối năm 2020.
View attachment 2222539
So với các phiên bản khác, Kia Soluto AT Luxury có thêm một số tính năng về an toàn và trợ lái mà 3 phiên bản ra mắt trước đó chưa đáp ứng được nhu cầu người dùng gia đình về một chiếc sedan cỡ B. Có thể kể đến như hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống khởi hành ngang dốc (HAC), Cruise Control. Bên cạnh các tính năng vốn có ở các phiên bản khác như camera lùi, cảm biến lùi, 2 túi khí, ABS, EBD.
Ngoại hình xe được nâng cấp nhẹ. Soluto AT Luxury được trang bị ốp hông và thêm phim cách nhiệt.
View attachment 2222544
Về tiện nghi, Kia Soluto AT Luxury cũng được trang bị một số tính năng như: mở cốp thông minh, gương gập điện, thay thế chìa khóa cơ bằng chìa khóa thông minh (smartkey) với nút nhấn khởi động (Start/Stop).
Nội thất với ghế da phối 2 tông màu xám đỏ sẽ giúp người dùng phân biệt phiên bản AT Luxury này so với các phiên bản khác (nội thất 2 tông màu xám đậm nhạt).
View attachment 2222541
Về động cơ, Kia Soluto AT Luxury vẫn giữ nguyên khối động cơ Kappa 1.4L với hộp số tự động 4 cấp, tay lái trợ lực điện; đi cùng phiên bản số sàn 5 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu từ 6,1 lít/100 km cho đường hỗn hợp, đường phố 7 lít/100 km, đường trường chỉ có 4,5 - 5,3 lít/100km.
View attachment 2222542View attachment 2222543View attachment 2222545View attachment 2222546View attachment 2222547View attachment 2222548View attachment 2222549View attachment 2222550View attachment 2222551View attachment 2222552
Nhà em vừa đặt cọc xong, thấy xe cũng rộng, kiểu dáng trẻ trung lại nhiều tiện nghi, ít đụng hàng nên tính lấy 1 con thỉnh thoảng chở vợ con đi chơi, đi về quê
Chỉnh sửa cuối:
Vậy ngon rồi a !Nhà em vừa đặt cọc xong, thấy xe cũng rộng, kiểu dáng trẻ trung lại nhiều tiện nghi, ít đụng hàng nên tính lấy 1 con thỉnh thoảng chở vợ con đi chơi, đi về quê
Của bền tại người chăm sóc bão dưỡng tốt mún nó tơi tã chắc mình cũng tã tơi theo nó lun. Cái hội attrage em có ông odo 300k chưa phải mần máy vẫn bào G khõe, Taxi Mailinh - Phương Trang nó thanh lý attrage odo từ 400 ~500k mấy ông lái miền Bắc mua về dọn bán 250tr mỗi chiếc. Chạy dịch vụ 4 chổ ở sg cứ nhỏ chấm là ngon nhất tiền mua lúc đầu ít chi phí nuôi cũng ít mau hồi lại vốn, e chạy dịch Uber Grab từ 2016 đến nay xe đổi liên tục nên rất rõ.Động cơ 1.2 thì tất nhiên ít hao xăng hơn 1.4 rồi, nhưng Uber xe mạnh mạnh vẫn ngon hơn, thà thêm xíu tiền xăng đi con 1.4 còn hơn, chạy hàng ngày nhanh tã lắm
Trên hội e mấy tay ham mua innova giờ chết sạch mún bán thì sợ lỗ, chạy cuốc 27k lái con innova chở khách nghe nó nãn gì đâu hủy cuốc thì app chết lun.
Chỉnh sửa cuối: