Kona bản cao nhất động cơ 175Hp còn cx3 này 110Hp b ơiChính thức RIP Kona và Ecosport,
Kona thì quá đắt còn Ecosport thì quá xấu.
Đó chính là điểm yếu của Kona, máy quá mạnh ------> giá quá cao, người mua CUV hạng B thường không có nhiều nhu cầu về tốc độ và sức mạnh, nếu Kona chỉ dùng máy 1.5 thường, hộp số CVT rồi giảm giá 100 triệu thì có thể sẽ giàu sức cạnh tranh hơn.Kona bản cao nhất động cơ 175Hp còn cx3 này 110Hp b ơi
Mazda 2 chết là do giá cao so với các đối thủ thôi, CX3 giá như thế là hợp lý.Pác nhìn thấy mazda 2 chưa? Nó giống hệt đôn cái gầm cao nên tí xíu. M2 bán chạy thế nào thì pác biết rồi. Tự nó Rip nó có vẻ hợp lý hơn. Nhỏ tí hon như i10 mà giá thì...
Người tiêu dùng mua Seltos nhiều chứ mình chưa bao giờ có thiện cảm với mấy sản phẩm làm riêng cho nước nghèo cả. (cũng như CCross).
Seltos THACO ráp có mã SP2i do Kia Ấn Độ phát triển, khung gầm cũ dùng chung Creta, khác bản toàn cầu (mã SP2, dùng chung khung gầm Kona)
Seltos THACO ráp có mã SP2i do Kia Ấn Độ phát triển, khung gầm cũ dùng chung Creta, khác bản toàn cầu (mã SP2, dùng chung khung gầm Kona)
Trong khi bản toàn cầu được 5 sao ANCAP, Top Safety Pick IIHSNgười tiêu dùng mua Seltos nhiều chứ mình chưa bao giờ có thiện cảm với mấy sản phẩm làm riêng cho nước nghèo cả. (cũng như CCross).
Seltos THACO ráp có mã SP2i do Kia Ấn Độ phát triển, khung gầm cũ dùng chung Creta, khác bản toàn cầu (mã SP2, dùng chung khung gầm Kona)
Tôi đi coi xe thực tế rồi, bản giữa option miên man. Có phanh tay điện tử, nội ngoại thất khác M2 nhiều chổ chứ ko như nhiều anh nói nó là chiếc M2 nâng gầm. Cá nhân thấy giá khá hợp lý
Con này mình nghỉ con này lại bán tốt hơn M2 đấyGiá ok, ko ý kiến gì nhưng xe nhỏ thì quan trọng nhất là không gian bên trong phải rộng. Mazda 2 chết vì thế mặc dù giá cũng tốt. Vậy nên con này chung số phận thôi, may ra bán tốt hơn Ecosport với Mazda 2 chứ ko tuổi gì so với Kona được, chưa nói đến Seltos
Đó chính là điểm yếu của Kona, máy quá mạnh ------> giá quá cao, người mua CUV hạng B thường không có nhiều nhu cầu về tốc độ và sức mạnh, nếu Kona chỉ dùng máy 1.5 thường, hộp số CVT rồi giảm giá 100 triệu thì có thể sẽ giàu sức cạnh tranh hơn.
Thường ko có nhu cầu là thế nào?
Kona nó có hướng tiếp cận riêng của nó? Nó ko đánh vào số đông mà đánh vào khách hàng mục tiêu riêng. Nên còn lâu mới bóp được chết
Hơn nữa các bản cập nhật sau kona toàn có thể ra các phiên bản giá cạnh tranh hơn
Nói hay làm gì, cứ nhìn doanh số trước và sau khi Seltos ra mắt thì biết ngay khách hàng thích cái gì, máy không cần quá mạnh, giá mềm, thiết kế ổn là ôk, nếu Kona cứ giữ máy Turbo, set giá cao thì sẽ tiếp tục ế.Thường ko có nhu cầu là thế nào?
Kona nó có hướng tiếp cận riêng của nó? Nó ko đánh vào số đông mà đánh vào khách hàng mục tiêu riêng. Nên còn lâu mới bóp được chết
Hơn nữa các bản cập nhật sau kona toàn có thể ra các phiên bản giá cạnh tranh hơn
Thật ra Kona ế hơn Seltos & Cross (chứ trước nó top đầu pk) 1 phần cũng do xấu (trc thì đẹp hơn ecosport là đủ rồi, 2 thằng chơi với nhau) & 1 phần do động cơ chưa phù hợp với xe hạng B ở thị trường VN thật (đó là lý do vì sao CX3 ở Thái kaf 2.0, về VN còn 1.5). Kona ra bản mới đẹp hơn & dùng máy, hạ giá xuống 1 chút là lại ngon ngay ấy mà (trong pk B thôi, bọn B+ Seltos/Cross/Cx30/HRV chơi riêng & kiểu gì doanh số cũng cao hơn do không gian chỗ ngồi rộng hơn)