Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
Kona bản cao nhất động cơ 175Hp còn cx3 này 110Hp b ơi
Đó chính là điểm yếu của Kona, máy quá mạnh ------> giá quá cao, người mua CUV hạng B thường không có nhiều nhu cầu về tốc độ và sức mạnh, nếu Kona chỉ dùng máy 1.5 thường, hộp số CVT rồi giảm giá 100 triệu thì có thể sẽ giàu sức cạnh tranh hơn.
 
Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
Pác nhìn thấy mazda 2 chưa? Nó giống hệt đôn cái gầm cao nên tí xíu. M2 bán chạy thế nào thì pác biết rồi. Tự nó Rip nó có vẻ hợp lý hơn. Nhỏ tí hon như i10 mà giá thì...
Mazda 2 chết là do giá cao so với các đối thủ thôi, CX3 giá như thế là hợp lý.
 
Hạng D
16/11/15
1.240
1.142
113
34
Người tiêu dùng mua Seltos nhiều chứ mình chưa bao giờ có thiện cảm với mấy sản phẩm làm riêng cho nước nghèo cả. (cũng như CCross).
Seltos THACO ráp có mã SP2i do Kia Ấn Độ phát triển, khung gầm cũ dùng chung Creta, khác bản toàn cầu (mã SP2, dùng chung khung gầm Kona)
 
Hạng D
16/11/15
1.240
1.142
113
34
Người tiêu dùng mua Seltos nhiều chứ mình chưa bao giờ có thiện cảm với mấy sản phẩm làm riêng cho nước nghèo cả. (cũng như CCross).
Seltos THACO ráp có mã SP2i do Kia Ấn Độ phát triển, khung gầm cũ dùng chung Creta, khác bản toàn cầu (mã SP2, dùng chung khung gầm Kona)
Trong khi bản toàn cầu được 5 sao ANCAP, Top Safety Pick IIHS
Giá lăn bánh Mazda CX-3 cao hay thấp trong phân khúc CUV hạng B?
 
  • Like
Reactions: Morningcui
Hạng C
14/5/15
599
383
63
Tôi đi coi xe thực tế rồi, bản giữa option miên man. Có phanh tay điện tử, nội ngoại thất khác M2 nhiều chổ chứ ko như nhiều anh nói nó là chiếc M2 nâng gầm. Cá nhân thấy giá khá hợp lý
 
Hạng C
10/5/12
856
501
93
Giá ok, ko ý kiến gì :D nhưng xe nhỏ thì quan trọng nhất là không gian bên trong phải rộng. Mazda 2 chết vì thế mặc dù giá cũng tốt. Vậy nên con này chung số phận thôi, may ra bán tốt hơn Ecosport với Mazda 2 chứ ko tuổi gì so với Kona được, chưa nói đến Seltos :D
Con này mình nghỉ con này lại bán tốt hơn M2 đấy
 
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Đó chính là điểm yếu của Kona, máy quá mạnh ------> giá quá cao, người mua CUV hạng B thường không có nhiều nhu cầu về tốc độ và sức mạnh, nếu Kona chỉ dùng máy 1.5 thường, hộp số CVT rồi giảm giá 100 triệu thì có thể sẽ giàu sức cạnh tranh hơn.

Thường ko có nhu cầu là thế nào?
Kona nó có hướng tiếp cận riêng của nó? Nó ko đánh vào số đông mà đánh vào khách hàng mục tiêu riêng. Nên còn lâu mới bóp được chết
Hơn nữa các bản cập nhật sau kona toàn có thể ra các phiên bản giá cạnh tranh hơn
 
  • Like
Reactions: lexus_460
Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
Thường ko có nhu cầu là thế nào?
Kona nó có hướng tiếp cận riêng của nó? Nó ko đánh vào số đông mà đánh vào khách hàng mục tiêu riêng. Nên còn lâu mới bóp được chết
Hơn nữa các bản cập nhật sau kona toàn có thể ra các phiên bản giá cạnh tranh hơn
Nói hay làm gì, cứ nhìn doanh số trước và sau khi Seltos ra mắt thì biết ngay khách hàng thích cái gì, máy không cần quá mạnh, giá mềm, thiết kế ổn là ôk, nếu Kona cứ giữ máy Turbo, set giá cao thì sẽ tiếp tục ế.
 
Hạng D
12/4/19
1.692
3.359
118
39
Thật ra Kona ế hơn Seltos & Cross (chứ trước nó top đầu pk) 1 phần cũng do xấu (trc thì đẹp hơn ecosport là đủ rồi, 2 thằng chơi với nhau) & 1 phần do động cơ chưa phù hợp với xe hạng B ở thị trường VN thật (đó là lý do vì sao CX3 ở Thái kaf 2.0, về VN còn 1.5). Kona ra bản mới đẹp hơn & dùng máy, hạ giá xuống 1 chút là lại ngon ngay ấy mà (trong pk B thôi, bọn B+ Seltos/Cross/Cx30/HRV chơi riêng & kiểu gì doanh số cũng cao hơn do không gian chỗ ngồi rộng hơn)