Thẩm mỹ thì mỗi ng mỗi khác, xe nhỏ gầm cao cao thì thấy giá con Ecosport 1.0 là ngon nhất. Vẫn thấy thích cái động cơ gia truyền của Ford
Ở Việt Nam cứ xe giá rẻ, loè loẹt tí, thậm chí không cần chất lượng luôn, là bâu vào mua ngay thôi. Xe trung quốc ghê tởm mà còn bâu vào mua ầm ầm cơ mà.Nói hay làm gì, cứ nhìn doanh số trước và sau khi Seltos ra mắt thì biết ngay khách hàng thích cái gì, máy không cần quá mạnh, giá mềm, thiết kế ổn là ôk, nếu Kona cứ giữ máy Turbo, set giá cao thì sẽ tiếp tục ế.
Cứ rẻ + Loè loẹt là được.
uhm, đâu được như thời trước, xe vỏ thùng tôn, máy móc cũ xì, kiểu dáng lạc hậu, option trụi lủi, giá cả trên trời ... vẫn bán ầm ầm giờ ế chỏng gọngỞ Việt Nam cứ xe giá rẻ, loè loẹt tí, thậm chí không cần chất lượng luôn, là bâu vào mua ngay thôi. Xe trung quốc ghê tởm mà còn bâu vào mua ầm ầm cơ mà.
Cứ rẻ + Loè loẹt là được.
Chỉnh sửa cuối:
Hay đâu chả biết. Nhưng với máy con xe cỡ C trở xuống ko bao giờ rớ vào mấy con turbo làm gì cho tốn tiền bảo trì sửa chữa.
Đường VN hơn máy như Cx3 Seltos ổn rồi. còn Kona chả biết mạnh làm gì.
Đường VN hơn máy như Cx3 Seltos ổn rồi. còn Kona chả biết mạnh làm gì.
Ecosport đời 2019 trở đi cải tiến lại cái nội thất cũng OK rồi. Chỉ có ghế ngồi hơi phẳng quá, không ôm lưng, ngồi đi xa chút mỏi. Loay hoay mãi không chỉnh đc vị trí vừa ý. Còn lại thì khung gầm đi chắc chắn, máy móc ngon, Sync 3 cũng rất ổn. Cốp rộng hơn nhiều người nghĩ.Thẩm mỹ thì mỗi ng mỗi khác, xe nhỏ gầm cao cao thì thấy giá con Ecosport 1.0 là ngon nhất. Vẫn thấy thích cái động cơ gia truyền của Ford