Còn xanh lắm em traiCho dù ông có cố dìm đi nữa thì vẫn không thể không chấp nhận sự thật là doanh số LuxA gấp 6 lần Mazda6
Bác nói hay quá, bác giải thích giúp với trường hợp của CỌT với, bác ca ngợi em nó mà sao bán được tới 10 xe lận?Tôi định nghĩa nó bằng doanh số, doanh số lẹt đẹt là thất bại, thế nhá View attachment 2251906
thật sự ko bít có tin dc cái bảng thông kê này ko vì tui rất ít thấy Lux . camry thì quá trui. Accord thì mòn con mắt cũng ko thấyTôi định nghĩa nó bằng doanh số, doanh số lẹt đẹt là thất bại, thế nhá View attachment 2251906
chính xácCòn xanh lắm em trai
Mazda 6 cái gì cũng tốt, cũng đẹp, giá lại phải chăng, nhưng lại thất bại trong phân khúc D, lí do đơn giản là khi bạn mặc âu phục, tay xác cặp táp, bước xuống từ hàng ghế sau của Cam, Cord, LuxA đẳng cấp của bạn sẽ khác hẳn khi bước xuống từ Mazda 6
Xấu nhất là Lux A. Nhìn như xe đồ chơi. M6 này nhìn ngon nhưng ồn kinh!
Hôm trước nghe bên Thaco nói là định hướng Mazda là thương hiệu xe sang khi ra mắt Mazda 3. H thấy giá Maz6 này chắc Thaco lại nói: giá tốt để người dân VN dễ dàng tiếp cận với xe sang! Kk
M6, Cam, Cord bán ra thế giới cả 100 năm, LuxA bán được 100 ngày trong cái vũng (chưa được là ao) thị trường VN mà cứ gào lên xe sang, xe đẹp, xe bền. Công nhận Vinfast có nổ lực, nhưng còn xa lắm. Nếu có so thì Lux A vẫn chưa đủ tuổi so với mấy hãng xe lớn của Trung Quốc nữa chứ đừng nói so với những hãng xe Nhật.
Chỉnh sửa cuối:
Ghê a lux a mới có 1 tháng lên tận mây xanh rồi. Còn m6 nó bán bao nhiêu năm rồi ko thấy nóiCòn xanh lắm em trai