Chuẩn đấy cụ ạNghe đồn giảm 40tr cho bản cao cấp thì phải
Có gì để hỏng đâu nên bền là đúng rồi cụVẫn làm nền cho thánh vios thôi, rộng, điều hoá mát, máy và hộp số thì bền khỏi nói.
Ai bảo bác thương hiệu Nissan nó không mạnh bằng, bên thái Almera nó bán đứng T2 tất cả các các con sau mỗi City thôi.View attachment 2533357
Ko cần so với ai, tự so với bản cũ là thua rồi. Giá quá cao, ngáo giá như honda nhưng thương hiệu thì không mạnh bằng.
Theo em thì con này nó ngon đấy vìlại ế nữa rồi
- Máy 3 xi lanh + hộp số CVT + Turbo: Bao tăng tốc bốc đầu
- Không có hộp tỳ tay: Phong cách riêng nhất phân khúc
- Ghế nỉ: ngồi siêu mát
- Không có cửa gió sau: xe nhập nên phải có chất riêng
- Phanh tang trống: Đạp bao dính đường, sửa chữa thay lại rẻ
- Không Cruise Control: Có thì không ai dùng, không có thì kêu ầm lên
- Camera 360: Nét nhất phân khúc vì không ai có
Các cụ thấy có lệch đi đâu không, thế thì làm sao mà nó ế được
Sao mà ế được cụlại ế nữa rồi
- Máy 3 xi lanh + hộp số CVT + Turbo: Bao tăng tốc bốc đầu
- Không có hộp tỳ tay: Phong cách riêng nhất phân khúc
- Ghế nỉ: ngồi siêu mát
- Không có cửa gió sau: xe nhập nên phải có chất riêng
- Phanh tang trống: Đạp bao dính đường, sửa chữa thay lại rẻ
- Không Cruise Control: Có thì không ai dùng, không có thì kêu ầm lên
- Camera 360: Nét nhất phân khúc vì không ai có
Các cụ thấy có lệch đi đâu không, thế thì làm sao mà nó ế được
Có lẽ phải thử xe cụ ạ, xe này bên Thái họ bán chạy lắm. Bán sau mỗi City của mình thôi, có lí do cả nó mới tôm tươi thế đấy cụ ạCó lẽ Nissan nên nhìn sang đồng hương Mitsu mà làm. Họ đang đánh mạnh phân khúc dưới của xe Hàn thay vì cạnh tranh với Honda, Toyota. 2 mẫu Expander và Attrage đang diễn khá tốt trên thị trường
T1. Ga tự động - có thì không dùng, không có thì kêu thiếuT1: ko có ga tự động - rất cần khi đi đường trường.
T2: ko có ghế da, ghế nỉ sau một thời gian thì bụi và mồ hôi bám đầy, khó vệ sinh.
T3: phanh sau nên nâng cấp là phanh đĩa sẽ an toàn hơn.
T4: động cơ 1.0 thì thuế rẻ hơn -> giá phải rẻ hơn. Với động cơ 1.4 và 1.0 tăng áp thì nên chọn loại 1.4 vì chạy bốc và bền bỉ hơn.
-> giá bớt khoảng 60-80tr là hợp lý với cấu hình như trên.
T2. Nhập thái nguyên con, bên thái nó ghế nỉ về đyâ thành ghế da thì khác gì ncc nó lừa mình
T3. Phanh tăng trống và phanh đĩa không khác công dụng nhau. Phanh tăng trống đạp sướng chân hơn
T4. Động cơ 1.0 ăn ít nhiên liệu hơn, máy 1.4 hút gió thường mà cụ kêu là bốc em cũng chịu
- Máy 3 xi lanh + hộp số CVT + Turbo: Bao tăng tốc bốc đầuNgáo giá giống Navara....
- Không có hộp tỳ tay: Phong cách riêng nhất phân khúc
- Ghế nỉ: ngồi siêu mát
- Không có cửa gió sau: xe nhập nên phải có chất riêng
- Phanh tang trống: Đạp bao dính đường, sửa chữa thay lại rẻ
- Không Cruise Control: Có thì không ai dùng, không có thì kêu ầm lên
- Camera 360: Nét nhất phân khúc vì không ai có
Theo cụ thế thì nó có ngáo giá không
Cụ cứ thử đi 1 ngày trên 500km, trong khoảng hơn 2 ngày thì nếu ko có ga tự động là biết mặt nhau ngay. Phanh tang trống quãng đường phanh sẽ dài hơn 4m khi đạp phanh từ 80km/h về 0-cụ tham khảo kênh TipCar họ thử nghiệm xe Vios với City kìa. Còn máy 1.4 và 1.0 tubo thì cụ cứ chạy thử sẽ rõ. Hoặc cụ cứ lấy Crv 1.5 và con Outlander 2.4 ở bên kênh xevuivietnam họ so sánh, cụ có thời gian thì cứ lái thử thì biết chứ có gì đâu.T1. Ga tự động - có thì không dùng, không có thì kêu thiếu
T2. Nhập thái nguyên con, bên thái nó ghế nỉ về đyâ thành ghế da thì khác gì ncc nó lừa mình
T3. Phanh tăng trống và phanh đĩa không khác công dụng nhau. Phanh tăng trống đạp sướng chân hơn
T4. Động cơ 1.0 ăn ít nhiên liệu hơn, máy 1.4 hút gió thường mà cụ kêu là bốc em cũng chịu
P/s: tôi đoán cụ chưa lái oto hoặc nếu lái thì đưa đón con này nọ nên mới comment vậy.