Tập Lái
3/8/21
38
11
8
48
View attachment 2533357
Ko cần so với ai, tự so với bản cũ là thua rồi. Giá quá cao, ngáo giá như honda nhưng thương hiệu thì không mạnh bằng.
Ai bảo bác thương hiệu Nissan nó không mạnh bằng, bên thái Almera nó bán đứng T2 tất cả các các con sau mỗi City thôi.
 
Tập Lái
3/8/21
38
11
8
48
lại ế nữa rồi
Theo em thì con này nó ngon đấy vì
- Máy 3 xi lanh + hộp số CVT + Turbo: Bao tăng tốc bốc đầu
- Không có hộp tỳ tay: Phong cách riêng nhất phân khúc
- Ghế nỉ: ngồi siêu mát
- Không có cửa gió sau: xe nhập nên phải có chất riêng
- Phanh tang trống: Đạp bao dính đường, sửa chữa thay lại rẻ
- Không Cruise Control: Có thì không ai dùng, không có thì kêu ầm lên
- Camera 360: Nét nhất phân khúc vì không ai có
Các cụ thấy có lệch đi đâu không, thế thì làm sao mà nó ế được
 
Tập Lái
3/8/21
38
11
8
48
lại ế nữa rồi
Sao mà ế được cụ
- Máy 3 xi lanh + hộp số CVT + Turbo: Bao tăng tốc bốc đầu
- Không có hộp tỳ tay: Phong cách riêng nhất phân khúc
- Ghế nỉ: ngồi siêu mát
- Không có cửa gió sau: xe nhập nên phải có chất riêng
- Phanh tang trống: Đạp bao dính đường, sửa chữa thay lại rẻ
- Không Cruise Control: Có thì không ai dùng, không có thì kêu ầm lên
- Camera 360: Nét nhất phân khúc vì không ai có
Các cụ thấy có lệch đi đâu không, thế thì làm sao mà nó ế được
 
Tập Lái
3/8/21
38
11
8
48
Có lẽ Nissan nên nhìn sang đồng hương Mitsu mà làm. Họ đang đánh mạnh phân khúc dưới của xe Hàn thay vì cạnh tranh với Honda, Toyota. 2 mẫu Expander và Attrage đang diễn khá tốt trên thị trường
Có lẽ phải thử xe cụ ạ, xe này bên Thái họ bán chạy lắm. Bán sau mỗi City của mình thôi, có lí do cả nó mới tôm tươi thế đấy cụ ạ
 
Tập Lái
3/8/21
38
11
8
48
T1: ko có ga tự động - rất cần khi đi đường trường.
T2: ko có ghế da, ghế nỉ sau một thời gian thì bụi và mồ hôi bám đầy, khó vệ sinh.
T3: phanh sau nên nâng cấp là phanh đĩa sẽ an toàn hơn.
T4: động cơ 1.0 thì thuế rẻ hơn -> giá phải rẻ hơn. Với động cơ 1.4 và 1.0 tăng áp thì nên chọn loại 1.4 vì chạy bốc và bền bỉ hơn.
-> giá bớt khoảng 60-80tr là hợp lý với cấu hình như trên.
T1. Ga tự động - có thì không dùng, không có thì kêu thiếu
T2. Nhập thái nguyên con, bên thái nó ghế nỉ về đyâ thành ghế da thì khác gì ncc nó lừa mình
T3. Phanh tăng trống và phanh đĩa không khác công dụng nhau. Phanh tăng trống đạp sướng chân hơn
T4. Động cơ 1.0 ăn ít nhiên liệu hơn, máy 1.4 hút gió thường mà cụ kêu là bốc em cũng chịu
 
  • Like
Reactions: namosa
Tập Lái
3/8/21
38
11
8
48
Ngáo giá giống Navara....
- Máy 3 xi lanh + hộp số CVT + Turbo: Bao tăng tốc bốc đầu
- Không có hộp tỳ tay: Phong cách riêng nhất phân khúc
- Ghế nỉ: ngồi siêu mát
- Không có cửa gió sau: xe nhập nên phải có chất riêng
- Phanh tang trống: Đạp bao dính đường, sửa chữa thay lại rẻ
- Không Cruise Control: Có thì không ai dùng, không có thì kêu ầm lên
- Camera 360: Nét nhất phân khúc vì không ai có
Theo cụ thế thì nó có ngáo giá không
 
  • Like
Reactions: cafe prince
Hạng C
27/4/11
508
1.125
93
T1. Ga tự động - có thì không dùng, không có thì kêu thiếu
T2. Nhập thái nguyên con, bên thái nó ghế nỉ về đyâ thành ghế da thì khác gì ncc nó lừa mình
T3. Phanh tăng trống và phanh đĩa không khác công dụng nhau. Phanh tăng trống đạp sướng chân hơn
T4. Động cơ 1.0 ăn ít nhiên liệu hơn, máy 1.4 hút gió thường mà cụ kêu là bốc em cũng chịu
Cụ cứ thử đi 1 ngày trên 500km, trong khoảng hơn 2 ngày thì nếu ko có ga tự động là biết mặt nhau ngay. Phanh tang trống quãng đường phanh sẽ dài hơn 4m khi đạp phanh từ 80km/h về 0-cụ tham khảo kênh TipCar họ thử nghiệm xe Vios với City kìa. Còn máy 1.4 và 1.0 tubo thì cụ cứ chạy thử sẽ rõ. Hoặc cụ cứ lấy Crv 1.5 và con Outlander 2.4 ở bên kênh xevuivietnam họ so sánh, cụ có thời gian thì cứ lái thử thì biết chứ có gì đâu.
P/s: tôi đoán cụ chưa lái oto hoặc nếu lái thì đưa đón con này nọ nên mới comment vậy.