Vật giá cũng ổn nhỉ bản cao nhất lăn bánh bằng vios gChuẩn đấy cụ ạ
100 người mua xe này mới có 1 người chạy 500km/ ngày mà cũng lâu lâu 1 lần chứ chả phải ngày nào cũng vậy. Mà CC chả dùng được lâu đâu bác. Xíu xíu lại phải thay đổi tốc độ, nên xài chân còn khoẻ hơn. Cực hiếm đoạn đường nào có thể dùng trong 15 phút, đừng nói lâu hơnCụ cứ thử đi 1 ngày trên 500km, trong khoảng hơn 2 ngày thì nếu ko có ga tự động là biết mặt nhau ngay. Phanh tang trống quãng đường phanh sẽ dài hơn 4m khi đạp phanh từ 80km/h về 0-cụ tham khảo kênh TipCar họ thử nghiệm xe Vios với City kìa. Còn máy 1.4 và 1.0 tubo thì cụ cứ chạy thử sẽ rõ. Hoặc cụ cứ lấy Crv 1.5 và con Outlander 2.4 ở bên kênh xevuivietnam họ so sánh, cụ có thời gian thì cứ lái thử thì biết chứ có gì đâu.
P/s: tôi đoán cụ chưa lái oto hoặc nếu lái thì đưa đón con này nọ nên mới comment vậy.
Chính xác. CC và phanh đía, có còn hơn không thôiT1. Ga tự động - có thì không dùng, không có thì kêu thiếu
T2. Nhập thái nguyên con, bên thái nó ghế nỉ về đyâ thành ghế da thì khác gì ncc nó lừa mình
T3. Phanh tăng trống và phanh đĩa không khác công dụng nhau. Phanh tăng trống đạp sướng chân hơn
T4. Động cơ 1.0 ăn ít nhiên liệu hơn, máy 1.4 hút gió thường mà cụ kêu là bốc em cũng chịu
Vô lăng navara không còn xịp nữa, nhưng giá cũng ngáoDự là con này sẽ bán rất chạy cái … vô lăng để cho mấy bác Navara vô lăng quần xịp thay vô
Mí bác đời quần xịp chắc sẽ quan tâm vô lăng mới này.Vô lăng navara không còn xịp nữa, nhưng giá cũng ngáo
Thực tế em chạy em thích số AT hơn CVT vì tốc độ cao nghe nó ù, và em hay đi đường dài em thích có Bệ tì tay và ga hành trình CC đi xa nó đỡ mõi hơn, chưa kể ghế nỉ chắc chắn sẻ về bọc lại da vì nó bám bụi rất là kinh chưa kể nó khó vệ sinh nữa. Còn cái cam 360° nữa xe chút ét chứ có bự đâu mà trang bị,Những cái thiết thực thì không trang bị, trang bị mấy cái gì đâu không .phụ tùng mọi thứ của nó củng ít có sẳn và giá không thấp, đại lý thì ít bảo dưỡng cực, còn thương hiệu Nissan nó làm ăn chập dựt không pik nó rút khỏi VN lúc nào.... đó những tiêu chí nv nên em thấy giá nó rất ngáo.... tùy quan điểm cá nhân em thấy những lí do đó là thực tế nhất.- Máy 3 xi lanh + hộp số CVT + Turbo: Bao tăng tốc bốc đầu
- Không có hộp tỳ tay: Phong cách riêng nhất phân khúc
- Ghế nỉ: ngồi siêu mát
- Không có cửa gió sau: xe nhập nên phải có chất riêng
- Phanh tang trống: Đạp bao dính đường, sửa chữa thay lại rẻ
- Không Cruise Control: Có thì không ai dùng, không có thì kêu ầm lên
- Camera 360: Nét nhất phân khúc vì không ai có
Theo cụ thế thì nó có ngáo giá không
Với trang bị và giá như thế này thì không biết Almera có thắng được Attrage không, chứ đừng nói tới người khổng lồ Vios
Mạnh dạn dự đoán doanh số sau 1-2 tháng ra mắt, sẽ tranh ngôi "top -1" với City, bám đuôi Attrage phía trước, hít khói Vios và Accent
Mạnh dạn dự đoán doanh số sau 1-2 tháng ra mắt, sẽ tranh ngôi "top -1" với City, bám đuôi Attrage phía trước, hít khói Vios và Accent
Máy 3 xi lanh mình không có ý kiếnTheo em thì con này nó ngon đấy vì
- Máy 3 xi lanh + hộp số CVT + Turbo: Bao tăng tốc bốc đầu
- Không có hộp tỳ tay: Phong cách riêng nhất phân khúc
- Ghế nỉ: ngồi siêu mát
- Không có cửa gió sau: xe nhập nên phải có chất riêng
- Phanh tang trống: Đạp bao dính đường, sửa chữa thay lại rẻ
- Không Cruise Control: Có thì không ai dùng, không có thì kêu ầm lên
- Camera 360: Nét nhất phân khúc vì không ai có
Các cụ thấy có lệch đi đâu không, thế thì làm sao mà nó ế được
KHÔNG HỘP TỲ TAY mà bạn lại nói là phong cách riêng??????
GHẾ NỈ bạn lại bảo là mát?????? không rõ xe bạn là ghế da hay ghế nỉ??
KHÔNG CÓ CỬA GIÓ mà lại nói xe nhập có chất riêng chứ có cửa gió lại không có chất?????
PHANH TANG TRỐNG đạp bao dính đường rồi so với phanh đĩa có dính bằng không? sửa chữa có chắc tang trống dễ hơn đĩa không?
CRUISE CONTROL có mà không dùng? chắc bạn chỉ đi nội đô rồi chứ chưa đi đường trường và dùng cruise control.
CAMEA 360 có là lợi thế mình đồng ý.
Bấm vào nick Tập lái đó xem bài viết sẽ thấy 34 comment toàn trong thớt Almera.Máy 3 xi lanh mình không có ý kiến
KHÔNG HỘP TỲ TAY mà bạn lại nói là phong cách riêng??????
GHẾ NỈ bạn lại bảo là mát?????? không rõ xe bạn là ghế da hay ghế nỉ??
KHÔNG CÓ CỬA GIÓ mà lại nói xe nhập có chất riêng chứ có cửa gió lại không có chất?????
PHANH TANG TRỐNG đạp bao dính đường rồi so với phanh đĩa có dính bằng không? sửa chữa có chắc tang trống dễ hơn đĩa không?
CRUISE CONTROL có mà không dùng? chắc bạn chỉ đi nội đô rồi chứ chưa đi đường trường và dùng cruise control.
CAMEA 360 có là lợi thế mình đồng ý.
Mỗi nước chuộng 1 thương hiệu bác nhé, Nissan ở VN người ta còn ko mặn mà bằng KIA Hyundai. Ngay cả bên Thái giá của Almera còn lâu mới so được City, mà về VN đã cắt trang bị lại dám định giá ngang bằng??!!Ai bảo bác thương hiệu Nissan nó không mạnh bằng, bên thái Almera nó bán đứng T2 tất cả các các con sau mỗi City thôi.
Nissan Almera 1.0L Turbo S CVT | ฿499,000 (SRP Price) |
---|---|
Nissan Almera 1.0L E CVT | ฿509,000 (SRP Price) |
Nissan Almera 1.0L Turbo EL CVT | ฿559,000 (SRP Price) |
Nissan Almera 1.0L Turbo V CVT | ฿599,000 (SRP Price) |
Nissan Almera 1.0L Turbo VL CVT | ฿639,000 (SRP Price) |
Honda City S | ฿579,500 * OTR Price |
Honda City V | ฿609,000 * OTR Price |
Honda City SV | ฿665,000 * OTR Price |
Honda City RS | ฿739,000 * OTR Price |