giật mình dắt nguyên đàn gà vế đấu với Vin đó chứ, để ý mọi năm làm gì có chuyện Cam đc đầy đủ các phiên bản như năm nay !Doanh số Lux A khiến Toyota phải giựt mình tăng giá !
em ngu dại ko biết cái sướng này, mà sướng vầy thì chơi luôn xe điện vinfast có phải êm hơn con nửa nạc nửa mỡ này ko bácNhưng cái nước đề của động cơ điện nó êmmmmmm... ruuuu.....
Mỗi ngày thằng lái xe nó đón mình, lên ngồi nó sướng hẳn cái thằng người. Cái đó đáng tiền hơn mấy đồng tiền xăng vạn lần
để đẩy khách qua bản 2.5Q đó bác, bản này mới là bản hốt doanh số cho cam, chứ ai đời có bản 8AT ko mua lại đi mua CVTtrừ bản điện dùng cvt để êm mượt ra, thì các bản khác tại sao lại dùng cvt nhỉ?
k lẽ mục đích để giảm giá thành!?
cong voi 7 nam thay cai binh 250tr nua bacTiền chênh lệch để mua HEV đủ để đổ xăng cả chục năm.
cái động cơ mới và hộp số 8 cấp sẽ khiến người ta đổ xô mua so với các xe mẫu D khác,tiền đối với họ không thành vấn đề khi động cơ và hộp số sd tương đương camry mẽo !
Bạn này thiệt tào lao !vấn đề đâu chỉ ở chỗ nhựa nhựa. CVT nó khó cho khả năng tăng tốc hay thời gian đáp ứng như AT có cấp được. Xe điện đâu có gặp vấn đề đó vì nó đâu xài CVT. Torque của động cơ điện lại lớn nên trải nghiệm cũng rất khác à.
xe CVT có chức năng M và lẫy số trên vô lăng, nó ép tua lên 5-6k rpm luôn chứ ở đó mà bạn nghĩ nó è è
Bác không hiểu câu chuyện mà chen ngang như phải rồiBạn này thiệt tào lao !
xe CVT có chức năng M và lẫy số trên vô lăng, nó ép tua lên 5-6k rpm luôn chứ ở đó mà bạn nghĩ nó è è
không những chỉ có lẫy số volant, con vios còn giả lập số AT 10 cấp nữa nhá, cảm giác phấn khích còn ăn đứt mấy hs AT 7-8 cấp nhiều nhaBạn này thiệt tào lao !
xe CVT có chức năng M và lẫy số trên vô lăng, nó ép tua lên 5-6k rpm luôn chứ ở đó mà bạn nghĩ nó è è