Đổi gió đi các bác ơi, xe sang Merc BMW ... chạy đầy đường rồi. 2 con LUX sedan và suv VIN đã làm tốt, chỉ có độ bền thì cần thời gian, con President này hy vọng còn ngon hơn, mà có khi nó lại phù hợp điều kiện thời tiết và đường xá VN hơn xe Đức nhiều ấy chứ, chưa kể sửa chữa thì linh kiện phụ tùng có sẵn.
Các hãng xe sang họ đang đi theo xu thế giảm dung tích xi lanh, ở VN làm dung tích động cơ thế này chỉ béo cho ngân sách. Thuế chồng thuế mà mỗi thằng tiêu thụ đặt biệt cho động cơ lớn hơn 6000cc đã là 150%... Suy ra cùng giá tiền nhưng lợi thế cạnh tranh với các hãng khác gần như = 0. Ví dụ BIM xài động cơ 2.0 thì có 40% thuế.
VF Pre nếu lắp máy 3.0 tăng áp thì có thể bán giá trên dưới 2.2 tỷ có lẽ hợp lý hơn.
trong bảng có đề cập SA cao nhất là 1.9, đó là giá bảng giá thôi. Chưa ai mua quá 1.5 tỷ, trừ đợt 2 số bán không nhiều ở mức 1650. Hiện giờ giá tầm 1.4 tỷ chưa trước bạ,
bộ phận xây dựng giá của Lux rối tinh rối mù.
trong bảng có đề cập SA cao nhất là 1.9, đó là giá bảng giá thôi. Chưa ai mua quá 1.5 tỷ, trừ đợt 2 số bán không nhiều ở mức 1650. Hiện giờ giá tầm 1.4 tỷ chưa trước bạ,
bộ phận xây dựng giá của Lux rối tinh rối mù.
X5 xài 3.0 thuế TTDB 60% bác. Nếu VF Pre lắp máy này thì thuế giảm sâu, giá chỉ tàm 2.2-2.3 tỷ và động cơ 3.0 vẫn cho tăng tốc đạt 6.8-7s ok. Chọn con máy 3.0 có vẻ sai sai.Các hãng xe sang họ đang đi theo xu thế giảm dung tích xi lanh, ở VN làm dung tích động cơ thế này chỉ béo cho ngân sách. Thuế chồng thuế mà mỗi thằng tiêu thụ đặt biệt cho động cơ lớn hơn 6000cc đã là 150%... Suy ra cùng giá tiền nhưng lợi thế cạnh tranh với các hãng khác gần như = 0. Ví dụ BIM xài động cơ 2.0 thì có 40% thuế.
quan trọng là yêu nước , 1 năm sau giá nó tuột 1/2 có còn yêu nước nữa hay ko ! rồi 2,3 năm sau ai có can đảm rước cỗ máy to tổ bố này về nhà
Con này đẹp thấy Mỹ chạy cũng nhiều!trong bảng này em cứ Volvo XC90 - xe an toàn nhất thế giới mà triển
Máy 4. sao cạnh tranh đc với LX570, với lại xe chủ tịch thì mai mốt còn có bản chống đạn nữa, không quất cái máy tới nóc thì kéo gì nổi cái xác chống đạn 4-5 tấnVẫn thắc mắc là sao Vin ôm con máy GM nặng nề này làm chi, sao không mua tiếp máy BMW loại v8 4.8 hay 4.4 cho rồi- hoặc là Bim không muốn bán mấy cái máy ngon này hay Vin muốn chơi số lớn 6.2 nghe cho đã!?
Thực tế là:Từ khi có xe Vinfast các thương hiệu xe sang tại Việt Nam đã mất đi một lượng lớn khách hàng truyền thống và khách hàng tiềm năng.