có tặng đó bác, tăng cho một cái air béc,vinhphucng25 nói:sao ko mua 1 chiếc Fi tặng 1 chiếc Air Blade 2011 ta???![]()
Air 2011 em ko thích như 2010. cái đuôi nhìn ko hợp so với cái đầu to và đẹp như vậy.
trabaoloc nói:có tặng đó bác, tăng cho một cái air béc,vinhphucng25 nói:sao ko mua 1 chiếc Fi tặng 1 chiếc Air Blade 2011 ta???![]()
![]()
E nghĩ Ford đang đi đúng hướng, thấy giá chưa hợp lý thì giảm xuống( cái này có lợi cho mình tại sao phải la lênXe dap nói:Khổ nhỉ, Giá giảm cũng bị chửi nữa trời. Mấy lần trước Ford giảm giá xe bị khách hàng cũ chửi là hợp lý, Còn lần này Ford tự động giảm giá xe chưa bán ra thị trường, Nghĩa là đang định giá lại, Điều này ai cũng có lợi mà.
Tuy nhiên theo quan điểm của em ngay từ đầu, Giá của cái Fiesta 1.4MT giá 542T so với Fiesta 1.6AT 568 là quá bất hợp lý.
Bản thân hai chiếc xe có quá nhiều chênh lệch từ động cơ, hộp số đến các trang thiết bị khác nhưng chỉ lệch có 26 triệu là quá vô lý, Thật ra Ford cũng đã rút ra nhiều kinh nghiệm trong việc định giá xe tại Việt Nam
Ford VN không phải là không có lý khi đưa ra giá Fiesta 1.4MT giá 542T tại thời điểm cách đây 2 tháng, Khi ra giá 542 cho loại 1.4MT số sàn nhưng tại thời điểm đó Fiesta số sàn chưa có xuất xưởng, chỉ có loại 1.6AT, Có thể Ford lúc đó chỉ Demo giá 1.4MT gần bằng 1.6AT để đẩy hàng 1.6 AT, Sau đó đến thời điểm cuối tháng 7, Ford FIesta 1.4MT ra hàng thì Ford lại định giá lại, lúc này khoảng cách giữa loại MT và AT lại hợp lý, Em nghĩ đây cũng là một bài thông minh cùa Ford sau nhiều lần định giá xe bị thất bại tại VN, CÒn hiệu quả như thế nào thì chờ cuối năm sẽ biết.
![]()
Thân
E ủng hộ bác, Ford giảm là hãng khác phải theo...Xe dap nói:Xe Fiesta MT cũng mới xuất xưởng cuối tháng 7 thôi, Chưa bán cho khách hàng, Nên chắc chắn Ford làm lại giá niêm yết cũng hợp lý thôi. Dù gì muộn còn hơn không
Ford mà không giảm bản Fi sedan MT thì chắc để dành luôn quá. Em nhìn cái giá sau khi niêm yết trên website là nản tè òi, tự nhiên đâm ra buồn đời, quay qua săm soi em Cruze, thấy em í xinh xắn, mông đít gợi cảm hơn Focus mà giá thì chỉ bằng Fiesta thôi, đồ GM cứ cho là bị bát mì úp lên mất mặt 1 tí đi, nhưng em ấy đã quẳng bát mì đi chỗ khác để đeo dấu thập tự chinh từ lâu ròi mừ, ai chê em không biết quý sinh mạng thì em thưa là GM cũng test tè le crash này đầu tư interior nọ chứ bộ ... nhìn option Cruze 1.8 LTZ thì thôi, Focus Ghia chỉ hơn mỗi động cơ 2.0 so với 1.8 với cái dàn lạnh cruze bị kêu ca, còn ngoài ra, Cruze LTZ có thể chuyển AT về MT tiện lợi hơn, kích cỡ thì đâu thua kém ... Nếu so sánh Ghia và LTZ thì việc quái gì em mất thêm hơn 100T để lấy cái chả biết có hơn 1/10 thật không ( em có cần không nhỉ), thế ra em đi mua thương hiệu, như người ta mua Toy ấy sao. Còn so sánh giá tiền thì kích cỡ Fiesta nhỏ hơn 1 bậc, option chả hơn giè. Vậy nên, bây giờ, Ford Fiesta giảm giá same same với 3 dòng Cruze thì em vẫn nghiêng về Cruze vì những lợi ích trên.
Xin lỗi vì em ném đá, nhưng mà đây là sự thật em đã nghĩ. Từ 2-3 tháng qua em đã không muốn mua Fiesta nữa rồi. Giờ chắc em chờ hết cái hợp đồng là 2 tháng nữa xem tình hình giá cả thế nào, nếu Fi sedan AT và Hatchback vẫn "giữ giá" thì em lấy chồng dấu cộng quá ( nếu em chưa bị lọt mắt xanh anh nào bảnh hơn)
Xin lỗi vì em ném đá, nhưng mà đây là sự thật em đã nghĩ. Từ 2-3 tháng qua em đã không muốn mua Fiesta nữa rồi. Giờ chắc em chờ hết cái hợp đồng là 2 tháng nữa xem tình hình giá cả thế nào, nếu Fi sedan AT và Hatchback vẫn "giữ giá" thì em lấy chồng dấu cộng quá ( nếu em chưa bị lọt mắt xanh anh nào bảnh hơn)
Hơn cái đó đó, chính là cái đó đó, hi hi. Mua ô tô chỉ vì xem nội thất thì em cũng kính nể ChịHanh.Pham nói:Ford mà không giảm bản Fi sedan MT thì chắc để dành luôn quá. Em nhìn cái giá sau khi niêm yết trên website là nản tè òi, tự nhiên đâm ra buồn đời, quay qua săm soi em Cruze, thấy em í xinh xắn, mông đít gợi cảm hơn Focus mà giá thì chỉ bằng Fiesta thôi, đồ GM cứ cho là bị bát mì úp lên mất mặt 1 tí đi, nhưng em ấy đã quẳng bát mì đi chỗ khác để đeo dấu thập tự chinh từ lâu ròi mừ, ai chê em không biết quý sinh mạng thì em thưa là GM cũng test tè le crash này đầu tư interior nọ chứ bộ ... nhìn option Cruze 1.8 LTZ thì thôi,<span style=""color: #0000ff;""> Focus Ghia chỉ hơn mỗi động cơ 2.0 so với 1.8 </span>với cái dàn lạnh cruze bị kêu ca, còn ngoài ra, Cruze LTZ có thể chuyển AT về MT tiện lợi hơn, kích cỡ thì đâu thua kém ... Nếu so sánh Ghia và LTZ thì việc quái gì em mất thêm hơn 100T để lấy cái chả biết có hơn 1/10 thật không ( em có cần không nhỉ), thế ra em đi mua thương hiệu, như người ta mua Toy ấy sao. Còn so sánh giá tiền thì kích cỡ Fiesta nhỏ hơn 1 bậc, option chả hơn giè. Vậy nên, bây giờ, Ford Fiesta giảm giá same same với 3 dòng Cruze thì em vẫn nghiêng về Cruze vì những lợi ích trên.
Xin lỗi vì em ném đá, nhưng mà đây là sự thật em đã nghĩ. Từ 2-3 tháng qua em đã không muốn mua Fiesta nữa rồi. Giờ chắc em chờ hết cái hợp đồng là 2 tháng nữa xem tình hình giá cả thế nào, nếu Fi sedan AT và Hatchback vẫn "giữ giá" thì em lấy chồng dấu cộng quá ( nếu em chưa bị lọt mắt xanh anh nào bảnh hơn)
Ko mấy hiểu ý Mèo, nhưng nếu là vụ tăng giảm số = tay thì Focus cũng có mà ! Còn nếu Mèo thích MT thì e bó tayHanh.Pham nói:...ngoài ra, Cruze LTZ có thể chuyển AT về MT tiện lợi hơn...
Mà thôi Mèo đừng lấy Focus, lấy xe khác đi! để e được ké chạy thử chứ Focus hết chán chết
Nếu khoái bảnh trai sao ko nghía anh Forte cái ! thấy ảnh cũng bảnh ghê! mà chủ yếu là e thấy KIA có vẻ ổn hơn DAEWOO
Trong thời buổi cái gì cũng tăng giá như thế này, có cái gì giảm giá cũng đáng được ủng hộ, người dùng phải mừng, rất mừng là Ford đã giảm giá sản phẩm của mình mà lại là giảm giá dòng sản phẩm mới chứ ko phải là dòng "hết đời", hy vọng các hãng khác cũng học tập theo Ford để người dùng đỡ khổ.
Xe gắn máy Honda học theo rồi đó bác... ế thì phải giảm thôiTonyTrump nói:Trong thời buổi cái gì cũng tăng giá như thế này, có cái gì giảm giá cũng đáng được ủng hộ, người dùng phải mừng, rất mừng là Ford đã giảm giá sản phẩm của mình mà lại là giảm giá dòng sản phẩm mới chứ ko phải là dòng "hết đời", hy vọng các hãng khác cũng học tập theo Ford để người dùng đỡ khổ.
