Đây là ngã 3 chỗ KCN Tân Bình Tân Uyên BD nè,
chỗ này kg biết lấy mạng bao nhiêu anh rồi.
chỗ này kg biết lấy mạng bao nhiêu anh rồi.
''biết ai zồi!khổ lắm,nói mãi''Nhớ ai đó nói dị á. Tưởng nó đại diện cả 90tr người có anh 4 trong đó chớ.
đúng ra ae phải ủng hộ bác thớt vụ này,đừng có đem luật này nọ ra rả bên tai ,trong mắt người khác vì đa số ae trên os cũng am hiểu luật gt nhưng cái đáng nói nhứt là nếu không lên án những thằng chạy như vậy,đem luật này nọ ra để xem đúng sai,vô tình MẶC ĐỊNH những thành phần chạy láo như vậy nó nghĩ nó đúng,có người ủng hộ từ đó xảy ra tình trạng bát nháo khi lưu thông trên đường.Thằng vios cũng có giảm tốc đâu anh? Còn nhường xe bên phải xét khi nó đi thẳng từ bên phải sang. Này nó rẽ thì xe anh chủ ưu tiên hơn chứ.
Triệu like!đúng ra ae phải ủng hộ bác thớt vụ này,đừng có đem luật này nọ ra rả bên tai ,trong mắt người khác vì đa số ae trên os cũng am hiểu luật gt nhưng cái đáng nói nhứt là nếu không lên án những thằng chạy như vậy,đem luật này nọ ra để xem đúng sai,vô tình MẶC ĐỊNH những thành phần chạy láo như vậy nó nghĩ nó đúng,có người ủng hộ từ đó xảy ra tình trạng bát nháo khi lưu thông trên đường.
oki cảm ơn bác đã dành thời gian góp ý và gửi bài từ năm 2009 cho em nhé, tuy nhiên em phải nói thêm để các bác khác hiểu đúng tránh hiểu theo ý bác rồi xã hội nó loạn hết theo bài đăng (chưa có kết quả này, đồng thời xem bình luận của người đọc nữa nha bác, tòa tuyên án ko phải lúc nào cũng đúng đặc biệt trường hợp này là án oan sai nha bác. Anh Đạt chạy đúng luật còn người vượt đèn đỏ đang sai tè le nha bác. coi kết quả đi bác.Gởi bác tham khảo.
'Sự kiện bất ngờ' trong vụ tai nạn giao thông chết người: TAND Q.5 kiến nghị Viện KSND TP.HCM
Liên quan vụ án tai nạn giao thông chết người, TAND Q.5 kiến nghị VKS TP.HCM chỉ đạo VKS Q.5 tiếp tục điều tra làm rõ trách nhiệm hình sự đối với Nguyễn Đức Trịnh, tránh bỏ lọt tội phạm.thanhnien.vn
Vâng cảm ơn bác đã góp ý. trên xe bác ấy có đủ sđt ạ, còn địa chỉ thì theo đăng kiểm thôi ạVios sai => lên án là quá đúng rồi. Việc chia sẻ clip để rút kinh nghiệm => rất cảm ơn Bác chủ.
Qua clip thấy Bác chủ chuyển từ làn ngoài vô làn trong (không biết có xi nhan kg), và tạm gọi là ép Vios từ làn trong vô làn xe gắn máy => Em thấy cũng không đúng.
Thêm nữa, việc tiết lộ thông tin cá nhân Vios (Tên, sđt, địa chỉ) => cái này chắc cũng kg đúng (Nghị định 15/2020/NĐ-CP ngày 3-2-2020 có thể bị phạt từ 20 - 30 triệu đồng).
Năm xử phạt là 2020 nhé. Tòa sơ thẩm xử như thế, còn đang chờ phúc thẩm.oki cảm ơn bác đã dành thời gian góp ý và gửi bài từ năm 2009 cho em nhé, tuy nhiên em phải nói thêm để các bác khác hiểu đúng tránh hiểu theo ý bác rồi xã hội nó loạn hết theo bài đăng (chưa có kết quả này, đồng thời xem bình luận của người đọc nữa nha bác, tòa tuyên án ko phải lúc nào cũng đúng đặc biệt trường hợp này là án oan sai nha bác. Anh Đạt chạy đúng luật còn người vượt đèn đỏ đang sai tè le nha bác. coi kết quả đi bác.
em gửi thêm cho bác với các bác khác để đọc và hiểu rõ hơn. em trích dẫn:
" Bộ luật Hình sự năm 2015 sửa đổi, bổ sung năm 2017 (sau đây gọi tắt là Bộ luật hình sự) quy định về Tội vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộnhư sau: “Người nào tham gia giao thông đường bộ mà vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ gây thiệt hại cho người khác thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tiền từ 30.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 01 năm đến 05 năm: (a) Làm chết người; (b) Gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của 01 người mà tỷ lệ tổn thương cơ thể 61% trở lên; (c) Gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của 02 người trở lên mà tổng tỷ lệ tổn thương cơ thể của những người này từ 61% đến 121%; (d) Gây thiệt hại về tài sản từ 100.000.000 đồng đến dưới 500.000.000 đồng. 2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 03 năm đến 10 năm: (a) Không có giấy phép lái xe theo quy định; (b) Trong tình trạng có sử dụng rượu, bia mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn vượt quá mức quy định, có sử dụng chất ma túy hoặc chất kích thích mạnh khác; (c) Bỏ chạy để trốn tránh trách nhiệm hoặc cố ý không cứu giúp người bị nạn; (d) Không chấp hành hiệu lệnh của người điều khiển hoặc hướng dẫn giao thông; (đ) Làm chết 02 người;(e) Gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của 02 người trở lên mà tổng tỷ lệ tổn thương cơ thể của những người này từ 122% đến 200%: (g) Gây thiệt hại về tài sản từ 500.000.000 đồng đến dưới 1.500.000.000 đồng.3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 07 năm đến 15 năma) Làm chết 03 người trở lên; (b) Gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của 03 người trở lên mà tổng tỷ lệ tổn thương cơ thể của những người này 201% trở lên; (c) Gây thiệt hại về tài sản 1.500.000.000 đồng trở lên.4. Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ trong trường hợp có khả năng thực tế dẫn đến hậu quả quy định tại một trong các điểm a, b và c khoản 3 Điều này nếu không được ngăn chặn kịp thời, thì bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 01 năm hoặc phạt tù từ 03 tháng đến 01 năm.5. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 01 năm đến 05 năm."
Theo quy định trên, người nào điều khiển phương tiện giao thông đường bộ mà vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ gây thiệt hại cho tính mạng hoặc gây thiệt hại nghiêm trọng cho sức khoẻ, tài sản của người khác, thì bị phạt tiền từ ba mươi triệu đồng đến một trăm triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ một năm đến mười lăm năm. Như vậy, hành vi vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ gây thiệt hại cho tính mạng hoặc gây thiệt hại nghiêm trọng cho sức khoẻ, tài sản của người khác sẽ cấu thành tội vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ. Trong trường hợp trên, Người đã vượt đèn đỏ, vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ dẫn đến hậu quả làm người khác thiệt mạng. Hành vi của người vượt đèn đỏ đã cấu thành tội vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.
Thân chào bác
Đúng là giờ ra đường có rất nhiều xe công nghệ chạy ẩu, kể cả 2b lẫn 4b. Cụ thể là chiếc Vios trong clip này thì khỏi phải bàn. Cần phải dạy cho chiếc Vios này 1 bài học là 1 việc làm cần thiết, em ủng hộ bác chủ. Tuy nhiên, nếu là em em sẽ ko làm vậy. Vì sao? Vì nếu chiếc Vios chơi rắn, nó sắn thẳng ra luôn thì va chạm có thể xảy ra. Lúc đó xe bác chủ sẽ tông vào hông chiếc Vios. Đây là tình huống có thễ bất lợi cho bác chủ. Nhưng nếu bác chủ nhanh hơn 1s thôi thì cục diện sẽ khác. Khả năng Vios tông vào hông bác chủ là rất cao. Khi đó Vios sẽ ăn cho hết. Em tin vì lý do này mà nhiều bác khuyên bác chủ nên nhường.