Có thể phụ tùng chính hãng giá tương đương nhau, chênh lệch không đáng kể. Ngoại thất, nội thất Pajero Sport cũng đc. Nhưng một chi tiết cần cân nhắc và ảnh hưởng mỗi khi ngồi cầm vô lăng đó là tay nắm cửa bên trong phía tài xế, khi cầm lái luôn bị cùi chỏ cấn vào chỗ này. Không hiểu sao một chi tiết nhỏ, nhưng ảnh hưởng rất lớn tới quyết định mua xe thì Mit không cải tiến trên dòng xe này.
Làm vậy thì nhìn hầm hố đẹp nhưng lại vướng víu thật ps làm to quá.Có thể phụ tùng chính hãng giá tương đương nhau, chênh lệch không đáng kể. Ngoại thất, nội thất Pajero Sport cũng đc. Nhưng một chi tiết cần cân nhắc và ảnh hưởng mỗi khi ngồi cầm vô lăng đó là tay nắm cửa bên trong phía tài xế, khi cầm lái luôn bị cùi chỏ cấn vào chỗ này. Không hiểu sao một chi tiết nhỏ, nhưng ảnh hưởng rất lớn tới quyết định mua xe thì Mit không cải tiến trên dòng xe này.
Đúng thực tế nó vậy! Cùng 1 món rẻ hơn con kia 1/2 giá nhưng 2 năm thay 1 lần trong khi thằng kia ...10 năm...là.nó khác xa lắm.Nếu chỉ nhìn giá phụ tùng rồi mua xe cũng dở. Nếu quan tâm đến giá phụ tùng thì phải xem xét xe đi bao nhiêu km sẽ mau hư phải sửa chữa. Có xe đi 40k km sửa tùm lum, có xe đi 100k km mới sửa. Thì giá phụ tùng không có ý nghĩa gì trong trường hợp này.
Nói vui chứ ko tin so con BJ7 với 1 con nào đó hàng Nhật xem thử. Tui là ko tin Spare parts thằng Tàu nó bền ngang Đức Nhật Mỹ.
Cao hơn bi nhiêu %, rồi cân nhắc xem có rước được về
Rẻ hơn Toy thì chỉ nhìn qua nhà kim chi hay mẫu quốc
Rẻ hơn Toy thì chỉ nhìn qua nhà kim chi hay mẫu quốc
mua xe Nhật vs Hàn k fai lăn tăn bảo dưỡng đâu bác, thuộc dạng rẻ nhất r, nhích thôi, pajero sport bản này ngon
Bác phá giống như kiểu tiện nghi và an toàn của Fortuner tệ lắm vậy? Em thì so ra chả thua cái gì cả, an toàn thì cả 2 con đều đạt 5 sao, Fortuner rộng hơn.Sao bác không hỏi cùng tầm tiền cái nào đi sướng hơn, tiện nghi hơn và an toàn hơn!
Mình đi cẩn thận thì giảm thiểu được va chạm hoặc mua bảo hiểm thì tiền phụ tùng đâu có đáng để đánh đổi sướng, tiện nghi và an toàn cho người ngồi trong xe bác
Còn việc bác chủ thớt hỏi thì em nghĩ không cần phải trả lời nữa vì dịch vụ hậu mãi của Toy là số 1 VN và cả TG rồi. 1 số hãng xe đặc biệt là xe Đức và Mỹ thì đối với họ công việc kinh doanh chỉ mới bắt đầu khi cái xe được bán ra thôi.
Chính xác dồi, Xe Mit hay Toy gì đều ngon cả, dịch vụ sau bán hàng thì Toy tốt hơn,Nếu mua xe của Nhật thì thích xe nào nhích xe đó.
Em đi các thể loại Mit từ 2002 đến giờ. Nói chung tính phụ tùng thì khó so sánh. Ví dụ các cái liên quan đến khung gầm thì Mit hầu như ko bao giờ hỏng chi tiết nào trong vòng 20 vạn km. Dây cuaroa cam thì Mit phải thay sớm hơn Toy. Điều hoà Mit thì lại ít phải sửa hơn Toy mà mát hơn nhiều. Điện đóm thì toàn xe ít công nghệ nên chả có gì để hỏng. Dầu máy Mit tốn hơn vì máy ngâm trong dầu nhiều hơn. Các loại dầu khác như nhau.
Đâm va thì Mit tốn ít tiền đồng sơn hơn Toy vì Mit cứng vãi. Cứ cho Mit và Toy cùng phân khúc đấu đầu rồi đi sửa thì biết ngay.
Mit kén dầu động cơ hơn Toy, kén nước làm mát hơn Toy. Chú ý 2 món này thì ko bao giờ lo về máy móc của nó cả. Đừng bao giờ nghĩ đến việc vác Lavie đổ vào bình nước của Mit nếu ko muốn nó toi sớm.
Đâm va thì Mit tốn ít tiền đồng sơn hơn Toy vì Mit cứng vãi. Cứ cho Mit và Toy cùng phân khúc đấu đầu rồi đi sửa thì biết ngay.
Mit kén dầu động cơ hơn Toy, kén nước làm mát hơn Toy. Chú ý 2 món này thì ko bao giờ lo về máy móc của nó cả. Đừng bao giờ nghĩ đến việc vác Lavie đổ vào bình nước của Mit nếu ko muốn nó toi sớm.
Không vừa ý cái bề ngang bên trong khoang xe vì cảm thấy nó chật không thoáng. Còn lại ngon lành, phụ tùng thì hãng nào cũng giá như nhau, chả có anh nào tốt giá rẻ.