Anh em nào từng lái mấy con có đuôi lướt gió như con XL7 này cho e hỏi thăm khi chạy trên cao tốc thì như nào, có chắc tay lái với lại bám đường hơn ko?
- Tags
- suzuki suzuki xl7
Sau khi 1 năm mua chiếc Suzuki XL7 là ngon, bổ, rẻ, xe tiết kiệm, bền bỉ, hài lòng với số tiền dưới 600 triệu đồng để sở hữu Suzuki XL7. |
nâng cấp cái gì cứ hãng làm là an tâm nhất. Gía thế này mà nhiều trang bị thế kia là ngon rồi. Su rất bik nghe ý kiến khách hàng. Xe nhà chạy 1 năm hơn rất êm, không hỏng vặt, tiết kiệm xăng. Anh em định mua xe giá tầm này nên cân nhắc.
Tính ra hơn 600tr thì gia đình thu nhập tầm trung cũng có thể mua được rồi. Trang bị như vậy là quá ổn so với giá, về độ bền hay tiêu thụ nhiên liệu tôi nghĩ ae cũng ko cần suy nghĩ nhiều! |
Liệu cơm gắp mắm thôi, với mình thì quá hợp lý rồi vì thật sự được nâng cấp các tính năng rất hữu ích nữa. Hơn nữa không thể phủ nhận là xe của Su máy khỏe và chỗ ngồi thoải mái hơn nhiều. Nói thì nói thế chứ nhiều người còn phải cân nhắc chốt đơn veloz sau khi Su ra con sport limited đó.
XL7 thiệt là rất phong cách và tiết kiệm nhiên liệu,lại còn rộng rãi nữa... gia đình đi cắm trại là hết sẩy luôn
mình thấy XL7 ngon mà, giá hợp lý so với mấy chiếc 7 chỗ tầm thấp khác
bản giới hạn này số lượng ít dành cho anh nào thích độ thôi, ai không thích độ thì XL7 thường cũng ngon quá ngon rồi
bản giới hạn này số lượng ít dành cho anh nào thích độ thôi, ai không thích độ thì XL7 thường cũng ngon quá ngon rồi
Veloz có gì mà khen? Cũng chỉ là Daihatsu đóng cái logo Toyota để lùa bán cho người thiếu hiểu biếtKo có phanh điện tử cộng thêm cái thiết kế cũ mèm đòi so với veloz sao đây xl7 ơi.
ông thương hiệu đã yếu hơn giá phải thế nào chứ. Kiểu này suzuki khổ rồi