Tập Lái
26/10/21
34
543
83
Với giá tiền 630 triệu lăn bánh thì không có chiếc nào 7 chỗ có thể so sánh với XL7 2021 . Với con XL7 sport Limited là 670 triêu thì cũng chẳng có chiếc nào hơn .
Ngoài Bắc lăn bánh tỉnh còn có gần 600, HN 615. Nếu duy trì được giá này thì còn cửa đấu với X và Veloz, chứ lăn bánh mà 670-680 thì bít cửa :)
 
Hạng B1
28/2/15
65
37
18
36
Gắn thêm mấy thứ vớ vấn , đổi tên => tăng giá bán cho bằng bạn bè
Kiểu này xl7 bị vl vs mit sắp về vả rụng răng rồi
Nâng cấp mấy cái như cc , thắng tay , size mâm nghe còn hợp lý
 
Hạng D
16/12/09
1.206
11.486
113
Suzuki đúng chất bảo thủ.
Nhưng được cái mấy con này cực lợi xăng anh em ah. thử đi rồi sẽ biết. Nhà thằng bạn cho thuê xe ở Tân Phú XL7 có, EP có, Rush có nhưng con XL7 tiền xăng đổ hàng trung bình km chạy ra thấp hơn hai chú còn lại.
7,5l/100km
 
Hạng D
16/12/09
1.206
11.486
113
Các anh cứ chê xl7
Nhưng bản thân Suzuki đánh vào thị trường xe dịch vụ
Nên so về giá thì Xpander và Veloz khó cạnh tranh
 
  • Like
Reactions: halogen
Hạng D
16/12/09
1.206
11.486
113
Các anh bình tĩnh. Nói chứ XL7 mà lăn bánh 550 thì nhân viên Suzuki húp cháo trắng mà sống hết :D
Chưa kể avanza với veloz mới ra mắt được 2 hôm, đã có trải nghiệm gì đâu mà anh em vội kết luận thế. Tương lai thì em nghĩ Su và Mit sẽ tiếp tục hạ giá, nhưng không quá sâu đâu. Có cái thắc mắc là Ertiga ngon vậy, đa số các tính năng đều tương đương XL7 mà Suzuki không "nâng cấp" với chạy chương trình. Giá thực tế con Ertiga hiện tại có khi còn rẻ hơn vios, nên em nghĩ chỉ cần Su có một chút thay đổi như đã làm với xl7, hoặc chí ít là gắn cho nó cái đèn chiếu sáng led, cảm biến va chạm trước sau, cruise control, bọc da ghế ... và chạy chương trình nhiều hơn, tăng tính nhận diện hơn thì cũng còn hy vọng thay đổi được.
Ertiga lăn bánh 550tr
Chạy dịch vụ là tuyệt vời nhất
 
  • Like
Reactions: halogen