Thách chú này bán trên 2 chiếc / tháng.
thách chú tồn tại được trên 1 năm.
nếu đạt được, tui sẽ tìm mua 1 chiếc ... xe Haval H6 ... cũ này với 1/2 giá (nếu có).
thách chú tồn tại được trên 1 năm.
nếu đạt được, tui sẽ tìm mua 1 chiếc ... xe Haval H6 ... cũ này với 1/2 giá (nếu có).
Em không có điều kiện trải nghiệm, toàn đọc loăng quăng nên nhìn vấn đề như kiểu thầy bói mù sờ voi. Có những thông tin bác đã trải nghiệm, cần hỏi thêm:Xin đính chính 1 chút!
Hybrid chỉ dính ghế lúc đề pa vài seconds ở range tốc độ thấp, sau đó, khi đạt Speed theo Moment (tầm 60km/h) sẽ nhường cho Đc xăng quản.
Với các xe cho Manual riêng đc điện thì cũng chỉ 1 đoạn đường tùy Capacity của pin ( như Plug Hev) vì bản thân Hybrid pin nó nhỏ. Mà vậy sẽ làm cạn Backup Pin. Mọi thứ thật sự vẫn là đc xăng gánh team.
Xe thuần EV thì lại khác.
Mình từng thuê 1 con Prius chạy 1 năm. Nó lái chán, yếu xìu vì thường chạy cao tốc nên xem.như lái con xe xăng với đc YSL.
Prius bác dùng thuộc đời/gen mấy? Theo (đọc) thì bản HEV gần đây họ mới dùng đc xăng 1.8 hút khí tự nhiên với khoảng 140HP, còn trước đó thì rất yếu, khoảng gần 90HP..., lại còn phụ thuộc hộp số và cơ chế hoạt động của nó, khá lằng nhằng.
Haval H6 HEV thì em chưa cảm thấy độ tin cậy về phần cơ khí của động cơ đốt trong TQ, nhất là loại G1.5 turbo. Hộp số DHT thì chưa nhiều thông tin lắm, chưa hiểu tính ưu việt là gì, có thấy "use two power sources at once", vậy có thể tận dụng tối đa sức kéo khi tăng tốc, vượt xe... Các thứ khác thì không ngại vì quê em và không ít quê vẫn xài đồ xuất xứ TQ (à, nhưng với phẩm cấp chất lượng khác nhau).
Con này cũng chưa bán ở các thị trường phát triển (?), nhưng nếu giá ở mình nó tốt thì cũng ngại gì đâu.
Việc so mỗi cái giá với mấy con CUV hiện hữu em thấy chưa thỏa đáng. Em ủng hộ các bác mua, dùng con H6 HEV, em thì đứng coi chỉ vì không có tiền chứ không vì bài tàu.
Trùm lùa gà đã xuất hiện, anh em để phòng củi lửa nhé
Attachments
-
4,1 MB Đọc: 0
Thấy Haval H6 rầm rộ từ tháng trước vì thiết kế xe đẹp, trang bị nhiều công nghệ. Hóng đến ngày được lái thử em nó
Được mời đến sự kiện ra mắt của Haval H6, công nhận xe đẹp, chất lượng, đã đăng ký lái thử để trải nghiệm nốt vận hành và các tính năng hỗ trợ người lái
Hãng mới với vài bác chứ Haval nó nổi ở nhiều nước Trung Đông, châu Phi, Nga, Úc và Thái rồi. H6 Hybrid này đứng đầu doanh số bên Thái, vượt qua cả CRV, CX5,... đóTàu giờ khéo Xiaomi với Huawei bán xe mới chạy được. Vì dân đã quen với thương hiệu và cũng có chút niềm tin. Còn hãng mới tinh bỏ hơn tỏi thì khó thực sự.
- tiết kiệm nhiên liệu hơnGiá từ 1,1 tỷ đồng, Haval H6 có gì để thách thức CR-V và CX-5?
- màu mè hơn
- đắt hơn
- công nghệ nhiều hơn
- Kích cỡ rộng rãi, thoải mái hơn
đặt cọc chưa ?- tiết kiệm nhiên liệu hơn
- công nghệ nhiều hơn
- Kích cỡ rộng rãi, thoải mái hơn