E k rành kỹ thuật như bác, nhưng e thấy mấy con Santa dầu, tủn dầu 2.4 nó chạy 100km/h tua máy khoảng gần 1k6 thui ạ.Đã không rành về kỹ thuật thì nên tìm hiểu thêm trước khi phán bừa, Động cơ 2.0Biturbo của Ford nhờ hệ thống turbo kép nên đạt moment xoắn tối đa đến 500Nm ở dãi vòng tua rất thấp 1600rpm - 2500rpm, đồng thời có thể chạy tốc độ 100km/h ở khoảng vòng tua 1800rpm nhờ CS ra lớn hơn kết hợp chạy ở số 10 của hộp số AT10 cấp.
Chính xác là máy biturbo chạy 100km/h có 1.5 cấp số 10 thôi. Còn 120 thì 1k8E k rành kỹ thuật như bác, nhưng e thấy mấy con Santa dầu, tủn dầu 2.4 nó chạy 100km/h tua máy khoảng gần 1k6 thui ạ.
View attachment 3147172Bác nói chuẩn đấy,thật ranger bên thái nhờ phiên bản mới này thị phần cũng tăng nhiều đấy,Ranger BiTurbo bán ở VN và ĐNA thuộc vào dòng xe cao cấp, đắt tiền so với bán tải Toy, Isuzu, Nissan, Nông dân Thái thì cũng như nông dân VN, chủ yếu mua các loại rẻ tiền XLS, XLT, XT lắp máy thường chứ không dám mua các bản đỉnh cao như Wildtrak, Stormtrak hay Raptor lắp máy BiTurbo.
Giá các bản Ranger Wildtrak trở lên thường cao gấp đôi, gấp ba bán tải Toy Hilux, quá đắt để nông dân mua về chở nông sản.
Mà sao không so với Úc, Ranger là dòng bán tải bán chạy nhất, giống VN.
View attachment 3147168
View attachment 3147167
View attachment 3147172
Nguyên nhân chính là do định vị chứ chả phải xe ngon xe dở gì đâu
Có cái bản tải thôi mà mấy thần dân cứ phải nâng bi 1 thương hiệu nào đó " Đức Vua " nghe mà ghê rợn, cái ao thị trường Việt này có là bao hãy khiêm tốn lại. Cái được gọi là " Đức Vua " nó gây lên 1 vết nhơ ghê rợn từ 2002 mà đến giờ này khi nghe tới tên hãng rợn hết người. Lựa chọn xe là quyền của người dùng, mua về làm gì ???. Đừng nói đi mua bán tải về để chở người già, trẻ nhỏ đi chơi nhé, họ không có tội đừng hành hạ họ. Bán tải là xe chở hàng sinh ra để chỉ phục vụ nhu cầu đó nên nó mới có cái thùng sau xe .
Ranger cũng là chiếc bán tải phổ biến nhất ở châu âu. VN cứ hay so với thị trường Thái rồi cho rằng đó là chuẩn mựcRanger BiTurbo bán ở VN và ĐNA thuộc vào dòng xe cao cấp, đắt tiền so với bán tải Toy, Isuzu, Nissan, Nông dân Thái thì cũng như nông dân VN, chủ yếu mua các loại rẻ tiền XLS, XLT, XT lắp máy thường chứ không dám mua các bản đỉnh cao như Wildtrak, Stormtrak hay Raptor lắp máy BiTurbo.
Giá các bản Ranger Wildtrak trở lên thường cao gấp đôi, gấp ba bán tải Toy Hilux, quá đắt để nông dân mua về chở nông sản.
Mà sao không so với Úc, Ranger là dòng bán tải bán chạy nhất, giống VN.