Tập Lái
8/7/20
17
18
3
35
Tùy theo trụ sạc , sạc ở nhà thì hơi lâu , chứ chọn mấy trụ 150kw - 250 kw thì VF8 VF9 cũng chỉ cần 40 - 1h phút là gần 80% rồi .
Đợi sau này Vinfast gắn trạm sạc dọc theo tuyến cao tốc Bắc Nam thì ok hơn .
Hiện nay xe điện thấy được cái là tiết kiệm chi phí nhiều so với xe xăng .
Sợ là sau 5 năm pin xuống cấp, lúc đó thay cục pin mới rén đó bác. nó mà vần vài trăm củ thì mệt
 
Hạng D
26/3/18
1.480
2.151
138
32
Tùy theo trụ sạc , sạc ở nhà thì hơi lâu , chứ chọn mấy trụ 150kw - 250 kw thì VF8 VF9 cũng chỉ cần 40 - 1h phút là gần 80% rồi .
Đợi sau này Vinfast gắn trạm sạc dọc theo tuyến cao tốc Bắc Nam thì ok hơn .
Hiện nay xe điện thấy được cái là tiết kiệm chi phí nhiều so với xe xăng .
Tiết kiệm thế nào so vs xe xăng vậy anh ??? Chứ e thấy cũng như nhau chứ có tốt hơn đâu.
 
Hạng B1
12/4/19
65
35
21
34
Giá này căng quá, mà theo truyền thống thì vinfast cũng hay có giảm giá các bác nhỉ?
 
Hạng C
15/8/17
688
453
63
36
đưa an Hàn làm trưởng thiết kế ẻo hẳn... nhất là cái mặt
 
Hạng C
25/6/14
624
747
93
Công nghệ sạc của Vin thế nào rồi??? Sạc 1h được 80% pin không? Chứ thấy sạc cả đêm mới đầy, lại max 1 lần sạc chỉ 380km (thực tế không biết bao nhiêu?) Thì chắc chỉ đi loanh quanh, chứ xa chút là ái ngại nhể. Nhà có ô tô mà đi chơi xa lại thuê xe xăng thì mua quách xe xăng cho tiện
anh lại nghe nói hả, hãng nào ko biết chứ vào cây 180kw hay 250kw thì trong lúc a vừa đi ia xong ra mua thêm ly cafe uống nữa là thoải mái chạy thêm 300-400km nữa rồi (vf8).

Còn trụ 60kw thì tất nhiên lâu hơn, 1 tiếng bác thích đi mát xa hay vui vẻ gì thì tùy lựa
Giá từ 675 triệu đồng, VinFast VF6 có gì hấp dẫn giữa loạt xe SUV cùng tầm giá?
 
Hạng B2
11/11/20
193
358
63
40
Tiết kiệm thế nào so vs xe xăng vậy anh ??? Chứ e thấy cũng như nhau chứ có tốt hơn đâu.
Cái pin giá 90tr chạy có bảo hành đi được 160k km + tiền xạc điện 200 ngàn đi được 400km , vậy đi 160.000 Km là hết 80tr tiền điện + 90tr tiền pin , hết 170 triệu VND chi phí nhiên liệu .
Xe xăng giá tương đương chạy 160.000km với bình quân 10 lít /100 km , thì 160.000 KM chạy hết 16.000 lít xăng , tương đương xăng 25, hết 400 triệu VND
Chênh nhau 230tr tiền nhiên liệu sau 160k km , chưa tính tiền dầu nhớt ít cũng 10 20 triệu nữa .
 
Hạng B2
21/10/16
134
86
28
33
Xe này form dáng thiết kế ngoại thất nhìn thể thao đẹp thật, hy vọng ko có nhiều lỗi vặt nữa. Các bác thấy xe điện ko phù hợp với mình thì lượn thôi chứ comment mấy cái linh tinh là đặc điểm chung của xe điện phải sạc... thì ai chả biết rồi chấp nhận thì tính toán những cái khác ko thì nghỉ luôn chứ còn gì để mà nói nữa. Cá nhân em bỏ qua những vấn đề cố hữu của xe vinfast lỗi vặt, hoàn thiện... vì em chưa đc sờ tận tay thì xe đẹp nhưng giá cao so với pk B, dành cho người nào thích sự cá tính chất chơi 1 tí chứ ko phù hợp với ai cần ngon bổ rẻ
 
  • Like
Reactions: QuyenPDK
Hạng B2
8/2/22
332
464
63
Anh hiểu gì thì viết mịa nó ra, tôi méo hiểu tôi mới hỏi. Còm kiểu anh như kiểu gây hấn người khác ấy. Cười cười cái gì ???
Cười bác...tỏ vẻ nguy hiểm nhưng thực ra lại không biết gì :D
 
Hạng D
31/5/14
3.461
4.290
113
Vậy thì Cụ phải tự hỏi sao lại phân chia thành các phân khúc A, B, C, D, E ...

A B C D E nó phân khu rõ ràng chiều dài cơ sở, còn này nó kiểu như A, A+, B, B+, C, C+ rối hết cả não, mà lại toàn là CUV chứ không phải phân chia CUV Vs Sedan
 
Hạng D
11/11/16
1.170
1.017
143
46
Sợ là sau 5 năm pin xuống cấp, lúc đó thay cục pin mới rén đó bác. nó mà vần vài trăm củ thì mệt
Giờ xài pin VinES nhé bác, 90 triệu
Sau 5 năm thì giá pin còn hạ nữa
Pin VF6 rẻ hơn VFe34, xài bản Base giá cả pin 765 chai là ổn rồi
 
  • Like
Reactions: NhanGE and ZippoCNT