Em edit nhanh 1 bản cho anh so sánh nhé.
Đều là dầm xoắn hết đấy, mà êm hay không thì còn tùy hãng tinh chỉnh thế nào nữa.Thanh dầm xoắn (innova)
Thanh cân bằng (Custin)
Thì cái nào ngồi êm hơn vậy các bác. Em mới xem. Mà không biết sự khác biết 2 cái này.
Nhưng thường thì dầm xoắn qua ổ gà sẽ thốc hơn đa điểm, vì giới hạn vật lý
Thực ra CVT trên Toy Hybrid là eCVT dùng bánh răng hành tinh (không dùng đai). Bố của bền bỉ luôn
Hết lô đang có, lô sx mới sẽ giảm thôi. Chắc giảm 10% tương đương với mất giá của đồng YênInnova ra giá như vầy thì đè chết Corolla Cross rồi.
Ưu thế về Opt thì xe Hàn mạnh xưa giờ, nhưng Opt con Innova mới cũng khá đủ cho nhu cầu đại đa số mọi người rồi. Em nghĩ Custin sẽ sớm thấy hơi nóng của Innova thôiMCMA thì giá 850 Custin sẽ ít chọn hơn Innova bản V. Nhưng nhìn bản cao thì Custin có ưu thế
Thế mạnh thương hiệu, khả năng giữ giá, giữ dáng, nguồn cung - giá thành phụ tùng thì Toy ăn đứt.
rồi ecvt k phải cvt à, mà ecvt của toy nó ngon lắm, subaru cvt cũng ngon k kém toyRav4 trang bị cvt từ khi nào vậy a xe kít
View attachment 3032457
rồi ecvt k phải cvt à, mà ecvt của toy nó ngon lắm, subaru cvt cũng ngon k kém toy
cấu tạo ecvt khác hoàn toàn cvt truyền thống thêm e vào cvt cái là thành hộp số cvt à
hộp số này nghe giới thiệu 10 cấp (CVT) nên sẽ rất mượt. nhưng chỉ bản hydrid mới có. bản 810tr không có hộp số nàyView attachment 3032838
cấu tạo ecvt khác hoàn toàn cvt truyền thống thêm e vào cvt cái là thành hộp số cvt à