giá tốt quá, mâm bản thường hơi nhỏ, ae nên cảm ơn cx5 và custin, k thì toy vẫn sẽ mãi ảo giá thôi, có cạnh tranh như thế người tiêu dùng mới đc hưởng lợi, mail cho cánh báo chí là 929 thế mà lúc ra down giá xuống hẳn 810
con này máy giống camry 2.0 đấy, em từng chạy thử rồi, k hề yếu đâu bác, khác hẳn máy 2.0 ì ạch của ỉn cũĐộng cơ 2.0 thời Tống và hộp số CVT trên 1 con xe lớn 8 chỗ ngồi. Tốn xăng và yếu là điều hiển nhiên. Tôi vẫn thích động cơ 1.5 tăng áp và hộp số có cấp.
Đọc kỹ rồi phán cũng chưa muộnĐộng cơ 2.0 thời Tống và hộp số CVT trên 1 con xe lớn 8 chỗ ngồi. Tốn xăng và yếu là điều hiển nhiên. Tôi vẫn thích động cơ 1.5 tăng áp và hộp số có cấp.
MPV cho gia đình cạnh tranh ác phết, Custin vẫn nhỉnh hơn
Attachments
-
331,7 KB Đọc: 0
-
206,2 KB Đọc: 0
-
150 KB Đọc: 0
-
209,6 KB Đọc: 0
Em là em thấy Custin phải lo thở máy rồi ấyMPV cho gia đình cạnh tranh ác phết, Custin vẫn nhỉnh hơn
Cứ cạnh tranh thì có nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng thôi. Thông số trên giấy thì thế nhưng có những thứ khác phải trải nghiệm thực tế như cách âm, treo, khung gầm ....thì chỉ có thể lái thử thời gian dài mới cảm nhận được. Nếu chỉ so option, logo thì nhiều xe như Xpander chẳng có cửa mà so với Veloz nhưng doanh số thế nào thì ai cũng rõ.Em là em thấy Custin phải lo thở máy rồi ấy
Mấy thánh này chỉ biết phán chứ biết cm gì đâu a. Cứ nghe có turbo và nhiều cấp là auto ngoncon này máy giống camry 2.0 đấy, em từng chạy thử rồi, k hề yếu đâu bác, khác hẳn máy 2.0 ì ạch của ỉn cũ
Taxi thì sao anh? Em qua Pháp (Nice) thấy Taxi toàn Mer S, BMW seri 7, Audi A8,... xe gia đình thấy chạy nhiều Peugeot 208. Ở Mỹ đi Uber thì Sienna, Cadilac Escalade, ...Trang bị trên Innova mới đáng đồng tiền bát gạo đó chứ, sao Toy không đổi cái tên khác cho dễ bán chứ Innova nó đi vô cái mac xe taxi pà nó rồi, bán giá cao khó nuốt lắm.