Tập Lái
28/8/14
36
13
8
35
Ko biết các bác nghĩ sao chứ em thấy con K3 đứng cạnh con M3S đã thấy thấp hơn hẳn 1 bậc chứ nói gì đến M3 2015. Con K3 chỉ cần thêm đôi năm nữa thì xuống dốc thôi. Đường dài mới biết ngựa hay. EM đánh giá con K3 thuộc phân khúc B2 chứ ko gọi là C đc.
 
Hạng D
4/4/07
1.033
1.570
113
SG -> Dalat -> SG
Mới đi showroom Mazda PMH về e được báo M3 all new CBU các loại đã bán hết. Giờ chỉ có CKD, phiên bản 2.0 có cái Head unit display ngon quá!
 
  • Like
Reactions: xe_ko89
Hạng B2
23/10/14
474
735
93
53
em thấy anh Hải nhà mình đang có xu hướng làm giá :D
Bài này thì phán giá 960 hình như là CBU các cụ ạ, nó đây:
http://www.baohaiquan.vn/pages/mazda3-2015-lo-anh-se-co-gia-cao-nhat-960-trieu-tai-viet-nam.aspx
Và thông tin này nữa thì thấy:
- Không thấy nói gì đến Cruise Control;
- Cái phanh tay không phải là phanh điện tử;
- Không thấy nói gì đến I-Stop, I-Eloop (hai cái thứ ngon, bổ nhất của Mazda) và cả phanh tự động, hệ thống kiểm soát hành trình (không phải là Cruise Control - giới hạn tốc độ);
- Loa loét chỉ có 3 chiếc không biết nguồn gốc ...
Mời các cụ nghía ở đây:
http://www.otosaigon.com/threads/ma...thuat-chinh-thuc-hang-nong-phong-tay.8632033/
 
Hạng B2
23/10/14
474
735
93
53
Bản full option 2.0 khó rồi, thà làm con M6 level D cho sướng
Muốn sướng thì cụ phải làm con M3 2015 bản 2.5 (rất tiếc lại không về VN) - Đây mới là bản Option đầy đủ nhất !!!
 
Hạng B2
23/10/14
474
735
93
53
Em gái Nhật duy nhất lọt TOP THẾ GIỚI hèn gì HOT quá mà. Bản 2.0 CBU đắt thế cũng phải khi Mazda6 CBU mới ra đắt cũng chêch lệch 80-120 với bản CKD mà. Nhưng nếu 2.0 CBU mà 960 thà mua M3 chứ không bao giờ ngắm Altis 2.0 LD :D
M6 đi bác, thêm có tí tẹo mà được đổi sang hẳn dòng cao hơn, đẳng cấp hơn.
Nếu có M3 2.5 như các thị trường khác thì chơi M3 (nó đầy đủ Option) mới có thể đáng để cân nhắc còn 2.0 thiếu nhiều Option quá thà làm chú M6 2.0 tư thế nó vẫn anh, chị hơn bác ạ.
 
  • Like
Reactions: P.Huayra
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
M6 đi bác, thêm có tí tẹo mà được đổi sang hẳn dòng cao hơn, đẳng cấp hơn.
Nếu có M3 2.5 như các thị trường khác thì chơi M3 (nó đầy đủ Option) mới có thể đáng để cân nhắc còn 2.0 thiếu nhiều Option quá thà làm chú M6 2.0 tư thế nó vẫn anh, chị hơn bác ạ.

Cũng tuỳ nữa bác :) Với những người thích cảm giác lái thì nên chọn M3 hơn là M6 2.0, vì xác nặng mà máy không đủ mạnh (cảm giác lái nếu chọn M6 phải là bản 2.5). Ngược lại, những người thích khoang lái rộng rãi, tiện nghi nhiều hơn thì sẽ lấy M6 2.0 trong tầm giá đó :) Và có người thích xe nhỏ dễ di chuyển trong thành phố hoặc xe lớn để ngồi thoải mái hơn :)