K3 thì đúng là nhiều cái tốt, chỉ độ bền thì không tốt bằng xe Nhựt!...Kia K3
Kia K3 đi Bác! nhiều đồ chơi, cách âm tốt, giá tốt, tính năng an toàn cao.
Đang dần hé lộ về giá
http://www.vnmedia.vn/VN/oto-xe-may...2015-sap-ra-mat-tai-viet-nam-305-3231689.html
http://www.vnmedia.vn/VN/oto-xe-may...2015-sap-ra-mat-tai-viet-nam-305-3231689.html
Like đậm cho bác luôn. Em vừa có tin một người quen bán em K3 2.0 lỗ nặng sau 1 năm sử dụng. Mà công nhận nó chạy sướng thiệt.K3 thì đúng là nhiều cái tốt, chỉ độ bền thì không tốt bằng xe Nhựt!...
"Các mức giá khoảng 800-900 triệu đồng tùy từng phiên bản cho Mazda3 2015 được cho là đủ hấp dẫn với người tiêu dùng..."
800 - 900 ...
Bài này thì phán giá 960 hình như là CBU các cụ ạ, nó đây:em thấy anh Hải nhà mình đang có xu hướng làm giá
http://www.baohaiquan.vn/pages/mazda3-2015-lo-anh-se-co-gia-cao-nhat-960-trieu-tai-viet-nam.aspx
Và thông tin này nữa thì thấy:
- Không thấy nói gì đến Cruise Control;
- Cái phanh tay không phải là phanh điện tử;
- Không thấy nói gì đến I-Stop, I-Eloop (hai cái thứ ngon, bổ nhất của Mazda) và cả phanh tự động, hệ thống kiểm soát hành trình (không phải là Cruise Control - giới hạn tốc độ);
- Loa loét chỉ có 3 chiếc không biết nguồn gốc ...
Mời các cụ nghía ở đây:
http://www.otosaigon.com/threads/ma...thuat-chinh-thuc-hang-nong-phong-tay.8632033/
Muốn sướng thì cụ phải làm con M3 2015 bản 2.5 (rất tiếc lại không về VN) - Đây mới là bản Option đầy đủ nhất !!!Bản full option 2.0 khó rồi, thà làm con M6 level D cho sướng
M6 đi bác, thêm có tí tẹo mà được đổi sang hẳn dòng cao hơn, đẳng cấp hơn.Em gái Nhật duy nhất lọt TOP THẾ GIỚI hèn gì HOT quá mà. Bản 2.0 CBU đắt thế cũng phải khi Mazda6 CBU mới ra đắt cũng chêch lệch 80-120 với bản CKD mà. Nhưng nếu 2.0 CBU mà 960 thà mua M3 chứ không bao giờ ngắm Altis 2.0 LD
Nếu có M3 2.5 như các thị trường khác thì chơi M3 (nó đầy đủ Option) mới có thể đáng để cân nhắc còn 2.0 thiếu nhiều Option quá thà làm chú M6 2.0 tư thế nó vẫn anh, chị hơn bác ạ.
M6 đi bác, thêm có tí tẹo mà được đổi sang hẳn dòng cao hơn, đẳng cấp hơn.
Nếu có M3 2.5 như các thị trường khác thì chơi M3 (nó đầy đủ Option) mới có thể đáng để cân nhắc còn 2.0 thiếu nhiều Option quá thà làm chú M6 2.0 tư thế nó vẫn anh, chị hơn bác ạ.
Cũng tuỳ nữa bác Với những người thích cảm giác lái thì nên chọn M3 hơn là M6 2.0, vì xác nặng mà máy không đủ mạnh (cảm giác lái nếu chọn M6 phải là bản 2.5). Ngược lại, những người thích khoang lái rộng rãi, tiện nghi nhiều hơn thì sẽ lấy M6 2.0 trong tầm giá đó Và có người thích xe nhỏ dễ di chuyển trong thành phố hoặc xe lớn để ngồi thoải mái hơn