Em mới vô ngồi thử tí xíu hồi chiều, dàn ghế hơi tệ đó bác.Con này quá ổn, con rush thằng toi bó làm sao nhìn nhựa ơi là nhựa tái chế
Mit kỳ này PR chiếc này quá đạt, rất đông người xem.
Các đại lý đã có xe test drive rồi, nhìn thực tế ngoài đường cái đuôi nó ngộ ngộ
Mình thấy quá ổn, hơncác xe cùng cấp và có thể vài xe cấp trên. Bảng đồng hồ bình thường nhưng con ngựa đẹp.Em mới vô ngồi thử tí xíu hồi chiều, dàn ghế hơi tệ đó bác.
Mit kỳ này PR chiếc này quá đạt, rất đông người xem.
Mit vẫn sợ Toy đập như chiếc PSAN kỳ rồi, không dám nhập nhiều.Em mới vô ngồi thử tí xíu hồi chiều, dàn ghế hơi tệ đó bác.
Mit kỳ này PR chiếc này quá đạt, rất đông người xem.
Quan trọng là nhóm khách mua Lô. Thuyết phục được khách này thì sẽ nhập thoải mái hơn.
Bên indo Ertiga coa bản mới rồi, 9-10 vs con này.Thông số Xpander thấy rộng hơn Su Ertiga xa lắc nhỉ?
Con xe này ngồi sau khá thoải...sẽ bán được nhiều thôi..nhìn nó na ná như con Nissan Lavina mấy năm trc.
Xe Mitsu bảo dưỡng miễn phí bao nhiêu km vậy anh @truong195 ?Nếu tăng giá xe thêm 7 triệu để đổi lấy bảo dưỡng 50.000 miễn phí, các Bác thấy thích hơn không?
Chủ xe chịu chơi quá, độ full inox luôn.Các đại lý đã có xe test drive rồi, nhìn thực tế ngoài đường cái đuôi nó ngộ ngộ
View attachment 1756565
Mua lô cho taxi mà dvu bảo dưỡng sửa chữa, giá phụ tùng cao ... thì ... thôiMit vẫn sợ Toy đập như chiếc PSAN kỳ rồi, không dám nhập nhiều.
Quan trọng là nhóm khách mua Lô. Thuyết phục được khách này thì sẽ nhập thoải mái hơn.