Nên làm quả mâm 14 in cho thêm phần tiết kiệm. Biết đâu sẽ dc mua về làm xe chạy grab nhiều nhất phân khúc
con 2.0Q tưởng AT6 cấp thì ngon chứ CVT thì hơi chán gánh thêm quả lốp lớn ko biết lên cao tốc chạy nổi ko. Con 2.5Q ngon nhất nhưng 1349 thì hơi quan ngại về doanh số em nó
Chạy không nổi đâu, tốc độ tối đa 50km/h àcon 2.0Q tưởng AT6 cấp thì ngon chứ CVT thì hơi chán gánh thêm quả lốp lớn ko biết lên cao tốc chạy nổi ko. Con 2.5Q ngon nhất nhưng 1349 thì hơi quan ngại về doanh số em nó
trẩu, thêm dăm ba năm nữa xem còn gáy to koLux A base vs Camry base
- BMW N20 2.0T vs Toyota 2.0
- RWD vs FWD
- ZF 8 cấp vs CVT ghẻ lở
- Mâm 18 inch, lốp Michelin vs 16 inch hạng B, lốp chưa rõ
- khung gầm BMW vs Toyota new platform
- thân vỏ dày dặn, chắc chắn hơn
- bảo hành 5 năm
- rẻ hơn 300tr
mecr đi cho oáchCon này so vs mẹc C180 thì sao mấy anh? giá xêm xêm nhau.
Mâm 16, hộp số cvt : sao nghe giống Honda city vậy trời.
biết thì thưa thốt, thực tế đã chứng minhtrẩu, thêm dăm ba năm nữa xem còn gáy to ko
Cap lại màn hình đi xem 3 năm sau thế nào?
Ủa ủa... sau 20 năm cuối cùng cũng nghe được chữ "động cơ mới" từ Toy rồiToyota Camry 2022 sử dụng 3 động cơ hoàn toàn mới
Xe dành cho doanh nhân nên lạc 50 hay 100 củ thì không thành vấn đề nha bác. Và doanh nhân thì thường đềm đạm nên hs CVT là ok rồi, và cuối cùng doanh nhân họ không để ý mâm đâu nên 13 inch hay 16 inch gì cũng đượcMoé ơi, máy 2.0, mâm 16 bé hơn cả con raize hạng A, cvt, trần trụi te tua giá hơn 1 tỏi, chưa kể 50 củ lạc
2.0Q xài CVT hết nói luôn, 1.2tỷ . Bao nhiêu máy 2.0 đem về VN hết rồi. Lên luôn 2.5 luôn, khôngchê xe Hàn thì K5 cũng chất.