RE: Giá xe Toyota đặc biệt là Camry quá đắt so với nước ngoài
Bài phân tích của bác ok lắm đấy!!!! tùy theo thị trường mà sản phẩm ra doif phù hợp mấy bác cứ nói ford ăn xăng mà thật ra em thấy nó có ăn xăng đâu, em đã từng chạy Ford EVEREST, Laser thấy có ăn xăng đâu , mức tiêu thụ như vậy là bình thường thế mà mấy bác cứ la lên là ford ăn xăng trong khi thằng em mới mua chiếc INNOVA tiêu thụ 11-15l/ 100 km mà chả thấy ai nói gì cả ,rồi lại vụ bỏ quên 100 động cơ rỉ rét cho INNOVA , chất lượng IN cần nhiều bàn cãi lắm, vỏ mỏng , chassic hơi yếu , ồn,- xe này mà qua MẼO chắc độ an toàn =0,tiếc rằng VN chưa thật sự có em PMV nào cả nên đành phải chọn IN chứ FORD Nó về em FORD S-MAX thì IN hết cửa, từ nội thất cho đến ngoại thất, từ an toàn cho đến chất lượng lúc đó các bác sẽ nhìn nhận lại cái sai trong quan điểm của mình.
Bài phân tích của bác ok lắm đấy!!!! tùy theo thị trường mà sản phẩm ra doif phù hợp mấy bác cứ nói ford ăn xăng mà thật ra em thấy nó có ăn xăng đâu, em đã từng chạy Ford EVEREST, Laser thấy có ăn xăng đâu , mức tiêu thụ như vậy là bình thường thế mà mấy bác cứ la lên là ford ăn xăng trong khi thằng em mới mua chiếc INNOVA tiêu thụ 11-15l/ 100 km mà chả thấy ai nói gì cả ,rồi lại vụ bỏ quên 100 động cơ rỉ rét cho INNOVA , chất lượng IN cần nhiều bàn cãi lắm, vỏ mỏng , chassic hơi yếu , ồn,- xe này mà qua MẼO chắc độ an toàn =0,tiếc rằng VN chưa thật sự có em PMV nào cả nên đành phải chọn IN chứ FORD Nó về em FORD S-MAX thì IN hết cửa, từ nội thất cho đến ngoại thất, từ an toàn cho đến chất lượng lúc đó các bác sẽ nhìn nhận lại cái sai trong quan điểm của mình.
Trích đoạn: NEWDRIVER
Bác nào lập topic này quá đúng ý mình rồi. So sánh nhỏ như sau để các bác thấy To ăn cực dày và coi thừơng người tiêu dùng:
+ALTIS tại Mỹ 13k, VN 32-34k ( ghi chú: form đã ra từ 2002, đến nay cải tiến được VTTI, và thêm màu mới)
+CIVIC tại Mỹ 15k, VN 28k ( ghi chú: form ra từ 2006, tức là đời sau )
Ấy vậy mà ALTIS cũng có nhiều người đang ký nên cũng hết hàng. Trỏng khi đ1o ai cũng biết giá trị còn lại của CIVIC sau 3 năm sử dụng là cao hơn hẳn so với ALTIS, đã được các web site nổi tiếng của thế giới khẳng định.
Nếu để ý một chút, CIVIC 2.0 auto, Tại Mỹ cũng tầm 18-19k, Về VN 38K hệ số 2 lần, trong khi Cam 2.4 auto tầm 20k, về VN thành 51k ( xe LD), hệ số 2.55
Honda đưa Accord vào thì tình trạng sẽ khác, vì phân khúc Cam hiện tại chỉ có duy nhât To, còn Mazda 6, Ford Mondeo đã là đời cũ
Về chuyện độ bền của To hơn các xe khác chỉ là chuyện cuời, nếu không muốn nói là chuyện tiếu lâm, độ an toàn cũng vậy thôi. Những thông tin theo kiểu To bền, chi phí sử dụng thấp hầu hết đều xuất phát từ giới tài xế cách đây nhiều năm cho dòng xe cách đây vài chục năm, vì lúc đó toàn xe cũ, hay hỏng, mà phụ tùng thì thời đó chỉ có To là có sẵn.
Các bác để ý em Accord đời 94, ở VN bây giờ đi ngoài đường vẫn rất đàng hòang, còn em Cam cùng đời xem thế nào nhỉ.
Mình cũng thích Cam nhưng với các thông số về độ bền, giá, thì chắc chắn không báo giờ có chuyện rước em này. Đang chờ hONDA VN đưa Accord 2008 vào để cạnh tranh với TO.
Ngoài ra dòng Innova chỉ là dòng cho các thị truờng rẻ tiền Đông nam Á, Châu Phi, Mỹ la tinh..., hoàn toàn không thể xuất hiện ở Âu, Mỹ. tuy nhiên dòng này giá chấp nhận đuợc và phù hợp nhu cầu sử dụng nên bán chạy nhất VN cũng không có gì lạ.