Bác cứ nói thế... tội em. Mỗi cái có ưu điểm riêng bác ơi. Caren theo bác nói là RẺ, OPTION NGON, DÁNG ĐẸP. Còn Zinger thì Rộng Rãi, Thoải Mái, với tiền nào của đó bác ơi. Theo em là vậy, có gì ko phải thì SR bác nhé...duonglao nói:Haizz, cám ơn Tuấn nhé. Vậy là sáng tỏ rồi, Zinger giảm giá chả là bao, Bởi vậy ế dài
Mình có 2-3 ông khách hàng mua xe 7 chỗ mới chở nhân viên, mình toàn dụ dỗ mua Zinger, sau khi suy nghĩ mất cả tuần thì ông nào cũng Caren cả: Rẻ, option ngon, dáng đẹp !!!
Đọc kỹ bài anh viết trước đã chúductuan.ta90 nói:Bác cứ nói thế... tội em. Mỗi cái có ưu điểm riêng bác ơi. Caren theo bác nói là RẺ, OPTION NGON, DÁNG ĐẸP. Còn Zinger thì Rộng Rãi, Thoải Mái, với tiền nào của đó bác ơi. Theo em là vậy, có gì ko phải thì SR bác nhé...duonglao nói:Haizz, cám ơn Tuấn nhé. Vậy là sáng tỏ rồi, Zinger giảm giá chả là bao, Bởi vậy ế dài
Mình có 2-3 ông khách hàng mua xe 7 chỗ mới chở nhân viên, mình toàn dụ dỗ mua Zinger, sau khi suy nghĩ mất cả tuần thì ông nào cũng Caren cả: Rẻ, option ngon, dáng đẹp !!!
1./Trước giờ bao giờ anh cũng bảo vệ MIT, dụ dỗ bạn bè mua xe MIT
2./Mấy câu phán đó của đối tác mình .............. và của đa số người dùng thì phải. Và cuối cùng thể hiện bằng hành động là mua xe của đối thủ. Tất nhiên MIT tiếp tục ế
Bởi vậy tốt nhất MIT phải coi lại chính sách marketing, chính sách giá ... thôi
Àh quên chính sách marketing của PS dạo này tương đối tốt ---> kết quả là xe chạy ngòai đường nhiều
Chính sách Marketing của Mit là..không làm gì hết, để khách hàng cảm nhận thôi.duonglao nói:Đọc kỹ bài anh viết trước đã chúductuan.ta90 nói:Bác cứ nói thế... tội em. Mỗi cái có ưu điểm riêng bác ơi. Caren theo bác nói là RẺ, OPTION NGON, DÁNG ĐẸP. Còn Zinger thì Rộng Rãi, Thoải Mái, với tiền nào của đó bác ơi. Theo em là vậy, có gì ko phải thì SR bác nhé...duonglao nói:Haizz, cám ơn Tuấn nhé. Vậy là sáng tỏ rồi, Zinger giảm giá chả là bao, Bởi vậy ế dài
Mình có 2-3 ông khách hàng mua xe 7 chỗ mới chở nhân viên, mình toàn dụ dỗ mua Zinger, sau khi suy nghĩ mất cả tuần thì ông nào cũng Caren cả: Rẻ, option ngon, dáng đẹp !!!
1./Trước giờ bao giờ anh cũng bảo vệ MIT, dụ dỗ bạn bè mua xe MIT
2./Mấy câu phán đó của đối tác mình .............. và của đa số người dùng thì phải. Và cuối cùng thể hiện bằng hành động là mua xe của đối thủ. Tất nhiên MIT tiếp tục ế
Bởi vậy tốt nhất MIT phải coi lại chính sách marketing, chính sách giá ... thôi
Àh quên chính sách marketing của PS dạo này tương đối tốt ---> kết quả là xe chạy ngòai đường nhiều
Giá Zinger không so với caren được, mà so với xe to tương đương là Inn chứ.
Đi Zing rồi leo lên Carren là khác biệt ngay, nhất là đi đường dài.
Trong năm rồi ông cậu muốn mua xe 8 chổ mới, em cũng gù hoài zing nha ....zing nha ....... cuối cùng nghe lời em dzợ mua ỉn AT, pó tay. Nhiều người nghe nói xe Mit thì biết lơ mơ, chỉ biết nói hao xăng .duonglao nói:Haizz, cám ơn Tuấn nhé. Vậy là sáng tỏ rồi, Zinger giảm giá chả là bao, Bởi vậy ế dài
Mình có 2-3 ông khách hàng mua xe 7 chỗ mới chở nhân viên, mình toàn dụ dỗ mua Zinger, sau khi suy nghĩ mất cả tuần thì ông nào cũng Caren cả: Rẻ, option ngon, dáng đẹp !!!
Khi một chiếc xe bán ra thì Hãng phải có lời, có khi nhiều, có khi ít.duonglao nói:Đọc kỹ bài anh viết trước đã chúductuan.ta90 nói:Bác cứ nói thế... tội em. Mỗi cái có ưu điểm riêng bác ơi. Caren theo bác nói là RẺ, OPTION NGON, DÁNG ĐẸP. Còn Zinger thì Rộng Rãi, Thoải Mái, với tiền nào của đó bác ơi. Theo em là vậy, có gì ko phải thì SR bác nhé...duonglao nói:Haizz, cám ơn Tuấn nhé. Vậy là sáng tỏ rồi, Zinger giảm giá chả là bao, Bởi vậy ế dài
Mình có 2-3 ông khách hàng mua xe 7 chỗ mới chở nhân viên, mình toàn dụ dỗ mua Zinger, sau khi suy nghĩ mất cả tuần thì ông nào cũng Caren cả: Rẻ, option ngon, dáng đẹp !!!
1./Trước giờ bao giờ anh cũng bảo vệ MIT, dụ dỗ bạn bè mua xe MIT
2./Mấy câu phán đó của đối tác mình .............. và của đa số người dùng thì phải. Và cuối cùng thể hiện bằng hành động là mua xe của đối thủ. Tất nhiên MIT tiếp tục ế
Bởi vậy tốt nhất MIT phải coi lại chính sách marketing, chính sách giá ... thôi
Àh quên chính sách marketing của PS dạo này tương đối tốt ---> kết quả là xe chạy ngòai đường nhiều
Họ sẽ không bán khi không có lời, trường hơp Grandis, vì làm như vậy mất công.
So sánh vài loại xe, mình có thể tính nhẩm về chất lượng, chi phí, kỹ thuật, độ phổ thông..Ví dụ Zing và Inn..
rõ ràng chi phí của Zing cao hơn: to hơn máy lơn hơn, nhiều chi tiết hơn
Nhưng nhờ Marketing giỏi, Inn bán cao giá hơn Zing khá nhiều>>In lời nhiều Zing lời ít.
Đi dạo một vòng các xe khác nhau, Ford KIA... Zing thuộc loại lời ít nhất.
Nếu muốn giảm giá nữa, thì tất nhiên là Mit không lời đồng nào. Mà nếu như vậy thì bán xe làm chi?
Nên viêc quyết định mua xe Zing nói riêng, hay Mit nói chung, không phải ở vai trò của Hãng, mà ở vai trò cân nhắc của người mua.
EM thấy rằng chạy xe Mit thì người chạy mới là người hiểu rỏ nhất. Ưu điểm nhiều, máy to khỏe, khung sườn chắn chắn, ổn định. Nhưng có 1 số vấn đề về truyền miệng dân gian, vd : 1 số nói Mit chạy hao xăng quá (cái này Em nghe nói nhiều về em Jolie), thế là sao ?? quay lưng với MIt chọn Toy vì ko muốn tốn xăng ????. Hic. Buồn cho Mit. Người chạy Mit rồi thì càng yêu và quý Mit khuyên người muốn mua xe nên mua Mit nhưng có thuyết phục mãi cũng ko thay đổi được vì người mua ai cũng ngại. Vì sao ?? Em nghĩ Mit nên chăm sóc người tiêu dùng tốt hơn từ khâu Marketting cho đến hậu mãi sau bán hàng. Em thấy ở đây có 1 số Bác rất tâm huyết với Mit. Thật sự đáng ngạc nhiên và ngưỡng mộ.
theo y kiến of e thì người tiêu dụng cũng phải chiu 1 trong 2 cái
xe rộng rãi tốn thì tốn xăng
xe tiết kiêm xang thì tiết kiêm diên tích
còn khoan in và zing hơn kém khoan hao tốn nhiên liệu thì người ta chạy thử thì ko bit chỉ do người này nói lại người kia nghe thui
giống như chiêc sienna hay odsyssey nó năng xác nên tốn xang máy 3. (hình như là vậy) thì hao xăng nhưg bù lai cái nôi thất đẹp
đó là 1 phần y kiến of e
e thì in cung đc mà zing cung đc,chủ yếu có xe nhà đi chơi thui
xe rộng rãi tốn thì tốn xăng
xe tiết kiêm xang thì tiết kiêm diên tích
còn khoan in và zing hơn kém khoan hao tốn nhiên liệu thì người ta chạy thử thì ko bit chỉ do người này nói lại người kia nghe thui
giống như chiêc sienna hay odsyssey nó năng xác nên tốn xang máy 3. (hình như là vậy) thì hao xăng nhưg bù lai cái nôi thất đẹp
đó là 1 phần y kiến of e
e thì in cung đc mà zing cung đc,chủ yếu có xe nhà đi chơi thui
Em thì có cảm giác MIT đầu tư nhiều cho "phần cứng" như khung sườn, sắt thép, các thiết bị an toàn.... In và Caren đều ko có EBD nhưng Zing thì có. Những "phần cứng" đó khó nhìn thấy bằng mắt.
Nếu bác nào có dịp nhìn 2 thanh thép chạy dọc dưới gầm xe (sorry e ko biết gọi đúng tên ) thì sẽ thấy rất rõ của Zing là to nhất: Zing > In > Caren
Tuy nhiên MIT lại thiếu chú trọng đến design, options. Toy ko cần vì Toy là thương hiệu số 1 trong lòng người tiêu dùng VN bất kể trời đất có thế nào đi nữa . MIT ko nên theo Toy khoản này vì thương hiệu yếu hơn ở VN. Caren đã đánh đúng vào tâm lý người tiêu dùng như kiểu dáng, options và giá nữa, nên đương nhiên là bán chạy hơn thôi.
Hôm vừa rồi có bác nào gửi bảng thống kê về số lượng xe MIT bán ra ở Mỹ trong 10 năm qua. Thực sự nhìn mà thấy rất ... lo ngại.
Ngay cả Honda VN cũng là thương hiệu uy tín trong mắt người TD nhưng họ vẫn luôn cập nhật kiểu dáng mới nhất mà họ bán ra trên thế giới như Civic, CRV. Ford và GM cũng vậy. Trong khi MIT thì vẫn quanh quẩn với những mẫu cũ, vậy làm sao mà bán đc nhiều ! Các bác thử lên Wesite MIT Global xem, ko hề thấy chiếc Zinger, haiz...
Nếu bác nào có dịp nhìn 2 thanh thép chạy dọc dưới gầm xe (sorry e ko biết gọi đúng tên ) thì sẽ thấy rất rõ của Zing là to nhất: Zing > In > Caren
Tuy nhiên MIT lại thiếu chú trọng đến design, options. Toy ko cần vì Toy là thương hiệu số 1 trong lòng người tiêu dùng VN bất kể trời đất có thế nào đi nữa . MIT ko nên theo Toy khoản này vì thương hiệu yếu hơn ở VN. Caren đã đánh đúng vào tâm lý người tiêu dùng như kiểu dáng, options và giá nữa, nên đương nhiên là bán chạy hơn thôi.
Hôm vừa rồi có bác nào gửi bảng thống kê về số lượng xe MIT bán ra ở Mỹ trong 10 năm qua. Thực sự nhìn mà thấy rất ... lo ngại.
Ngay cả Honda VN cũng là thương hiệu uy tín trong mắt người TD nhưng họ vẫn luôn cập nhật kiểu dáng mới nhất mà họ bán ra trên thế giới như Civic, CRV. Ford và GM cũng vậy. Trong khi MIT thì vẫn quanh quẩn với những mẫu cũ, vậy làm sao mà bán đc nhiều ! Các bác thử lên Wesite MIT Global xem, ko hề thấy chiếc Zinger, haiz...