duonglao nói:
ductuan.ta90 nói:
duonglao nói:
Haizz, cám ơn Tuấn nhé. Vậy là sáng tỏ rồi, Zinger giảm giá chả là bao, Bởi vậy ế dài
Mình có 2-3 ông khách hàng mua xe 7 chỗ mới chở nhân viên, mình toàn dụ dỗ mua Zinger, sau khi suy nghĩ mất cả tuần thì ông nào cũng Caren cả: Rẻ, option ngon, dáng đẹp !!!
Bác cứ nói thế... tội em. Mỗi cái có ưu điểm riêng bác ơi. Caren theo bác nói là RẺ, OPTION NGON, DÁNG ĐẸP. Còn Zinger thì Rộng Rãi, Thoải Mái, với tiền nào của đó bác ơi. Theo em là vậy, có gì ko phải thì SR bác nhé...
Đọc kỹ bài anh viết trước đã chú
1./Trước giờ bao giờ anh cũng bảo vệ MIT, dụ dỗ bạn bè mua xe MIT
2./Mấy câu phán đó của đối tác mình .............. và của đa số người dùng thì phải. Và cuối cùng thể hiện bằng hành động là mua xe của đối thủ. Tất nhiên MIT tiếp tục ế
Bởi vậy tốt nhất MIT phải coi lại chính sách marketing,
chính sách giá ... thôi
Àh quên chính sách marketing của PS dạo này tương đối tốt ---> kết quả là xe chạy ngòai đường nhiều
Khi một chiếc xe bán ra thì Hãng phải có lời, có khi nhiều, có khi ít.
Họ sẽ không bán khi không có lời, trường hơp Grandis, vì làm như vậy mất công.
So sánh vài loại xe, mình có thể tính nhẩm về chất lượng, chi phí, kỹ thuật, độ phổ thông..Ví dụ Zing và Inn..
rõ ràng chi phí của Zing cao hơn: to hơn máy lơn hơn, nhiều chi tiết hơn
Nhưng nhờ Marketing giỏi, Inn bán cao giá hơn Zing khá nhiều>>In lời nhiều Zing lời ít.
Đi dạo một vòng các xe khác nhau, Ford KIA... Zing thuộc loại lời ít nhất.
Nếu muốn giảm giá nữa, thì tất nhiên là Mit không lời đồng nào. Mà nếu như vậy thì bán xe làm chi?
Nên viêc quyết định mua xe Zing nói riêng, hay Mit nói chung, không phải ở vai trò của Hãng, mà ở vai trò cân nhắc của người mua.