Em tò mò quá bác ! Nhưng em nghĩ máy móc khung sườn thì same thôi.Dongzinger nói:Giá như nhau.
Tuy vậy, mình nghe đồn loại Zinger đầu và Zinger supermacy có khác nhau đấy, không phải bề ngoài đâu. Nhưng cụ thể là gì thì mình không biết rõ
volleyball nói:Khác bên ngoài thôi bác, nhất là dàn đèn đuôi, đỏ toàn bộ; đèn trước màu khói; cản trước- sau; tản nhiệt;... Zinger Supermacy có 3 màu: trắng, xám, nâu; Zinger cũ không có 3 màu này, và ngược lại.Giá khác xa mừ bác!hungndbrvn nói:Các bác cho em hỏi Zinger Supermacy và Zinger khác nhau gì ạ? Em nhìn thông số thì giống y chang nhau (giá cũng vậy).Điểm khác nhau này có quan trọng không ạ?
Em vote Bác Nguyen007 . Tình hình thực tế thấy các chiến dịch, chiến lược của Mit ít thấy đâu . Đa số những người dùng Mit là dũng cảm nhưng bù lại được cái chất lượng cũng ok nên cũng không phụ lòng KH của Mit . Chúc các Bác nhà Mit ngày càng có nhiều niềm vui .Nguyen007 nói:EM thấy rằng chạy xe Mit thì người chạy mới là người hiểu rỏ nhất. Ưu điểm nhiều, máy to khỏe, khung sườn chắn chắn, ổn định. Nhưng có 1 số vấn đề về truyền miệng dân gian, vd : 1 số nói Mit chạy hao xăng quá (cái này Em nghe nói nhiều về em Jolie), thế là sao ?? quay lưng với MIt chọn Toy vì ko muốn tốn xăng ????. Hic. Buồn cho Mit. Người chạy Mit rồi thì càng yêu và quý Mit khuyên người muốn mua xe nên mua Mit nhưng có thuyết phục mãi cũng ko thay đổi được vì người mua ai cũng ngại. Vì sao ?? Em nghĩ Mit nên chăm sóc người tiêu dùng tốt hơn từ khâu Marketting cho đến hậu mãi sau bán hàng. Em thấy ở đây có 1 số Bác rất tâm huyết với Mit. Thật sự đáng ngạc nhiên và ngưỡng mộ.