Hạng F
30/3/09
6.126
20.149
113
Tiền - Chúng ta không sợ thiếu tiền, vì Chúng ta có thể in Tiền được
In thoải mái mà không thằng đế quốc/ phản động đầu sỏ nào có thể ngăn cản chúng ta được
mr.J nói:
Cái này thì phải có tiền mới xong được
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.496
113
muốn giải bài tòan này cần phải có 1 biến cố nào đó khiến cho hạ tầng SG  gần như bị  hại tòan bộ, ko sửa được,  đành phải xây mới 100%. lúc đó làm đường hai ba tầng thì may ra
 
Hạng C
7/3/07
575
1.862
93
HCM
Sắp có biến cố rồi bác ơi, mấy năm nay tụi nó đào bới khắp thành phố đó, nên vừa rồi mới xuất hiện hố tử thần, ít bữa nữa là thành sông tử thần khắp thành phô luôn.
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.496
113
ngay như Phú Mỹ Hưng, chừ muốn làm  đường hai ba tầng củng khó dù là đô thi mới
 
nguồn http://cauduongcang.com/tintuc/7AD203.aspx.........bằng ....
em đã trích dẫn vấn dề này ở Web site này rồi ...
để giải quyết vấn đề này ... thì tít nhất phỉa có số lệu khảo sát thống kê .. từu rất nhiều năm  mới đứa ra đưoc con số này  .. ...
đâu phải đơn giản như  vậy đâu ... .. cho em xin lỗi topic admin ..... các Bác đơn giản quá .....
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.496
113
múon làm phải có tiền, có tầm  (tầm nhìn) và có tâm.. làm mà thiếu tâm thì  ko nên làm
 
Hạng D
17/12/10
1.082
9
38
Saigon
grenade nói:
múon làm phải có tiền, có tầm  (tầm nhìn) và có tâm.. làm mà thiếu tâm thì  ko nên làm
Em đồng ý với Bác, Có Tiền mà không sử dụng đúng chổ, có Tầm mà Tầm nhìn thiếu hiểu biết như hiện nay, có Tâm mà như PMU18 hay cái Tâm như của ông Sỉ khi làm đại lộ ĐT thì 10 năm hay hơn nữa Giao thông VN cũng chẳng ra gì ,thà là không nên làm
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
12/9/10
6.651
45.243
113
48
Bà Tó
tahi2010 nói:
Khi diện tích mặt đường không đủ cho lượng xe lưu thông thì leo lề là chuyện tất nhiên,
Theo bác thì đường rộng bao nhiêu là đủ ? Nam Kì Khởi Nghĩa mới mở - kẹt ? Trường  Chinh mấy làn xe - kẹt ? Và còn nhiều đường rộng khác .
Trong khi , có rất nhiều con đường nhỏ , nhưng không bao giờ kẹt xe .
 
Bác đến Quảng Châu chưa ? đường thênh thang.....kẹt xe miên man .