Không có lý thuyết đâu bác ạ, e cũng công nhận là rất rất nhiều công ty bây giờ có hiện tượng nhũng nhiễu khách hàng, chứ nhân viên của em thì hứa với bác là không bao giờ có trường hợp đấy bác ạ. E cũng hy vọng càng ngày dịch vụ bảo hiểm và tư cách của giám định viên ngày càng tốt lên bác ạCái này chỉ lí thuyết thôi bác, bác mà ko làm trong ngành BH mà bác tự mang xe đi làm đi bác sẽ thấy cảnh tượng nó thế nào, ít khi gặp được NV giám định như NV của bác lắm
Thanks bác.Dear bác, về nguyên tắc thủy kích là khi xe vào vùng ngâp nước và có nước lọt vào động cơ gây ra hư hỏng phần máy, bác yêu cầu bảo hiểm phải kiểm tra lại và yêu cầu đơn vị sửa chữa có biên bản kiểm tra tình trạng kỹ thuật như trong nhớt máy có nước không...nếu như xe bác do nước vào động cơ thì nguyên lý doanh nghiệp phải đền bù, bác yêu cầu ngay giám định viên và công ty bảo hiểm đó phải kiểm tra lại ngay tránh tình trạng để lâu gia tăng thêm tổn thất bác ạ, Trong trường hợp này có khả năng nếu DN bảo hiểm bồi thường sẽ có chế tài đó bác ạ.
Thân
có chế tài là sao bác?
Sẽ có thể rơi vào trường hợp là khi bị ngập nước bác không thông báo cho đơn vị bảo hiểm, tuy nhiên trường hợp này rất nhayj cảm, e cũng đã từng gặp qua trường hợp này và đây là lỗi không phải chủ ý của chủ xe nên DN bảo hiểm có thể phải bồi thường đủ cho bác ạ.Thanks bác.
có chế tài là sao bác?
Trường hợp này bác Barbolat nên quan tâm đến cái ngày ạ, vì ngày 1/10 bị ngập nước, mà ngày 10/10 mới bị thủy kích,,,, em không làm bồi thường nên em không biết rõ về điều này, bác làm trong ngành thì bác cho biết thêm thông tin nhé.Dear bác, về nguyên tắc thủy kích là khi xe vào vùng ngâp nước và có nước lọt vào động cơ gây ra hư hỏng phần máy, bác yêu cầu bảo hiểm phải kiểm tra lại và yêu cầu đơn vị sửa chữa có biên bản kiểm tra tình trạng kỹ thuật như trong nhớt máy có nước không...nếu như xe bác do nước vào động cơ thì nguyên lý doanh nghiệp phải đền bù, bác yêu cầu ngay giám định viên và công ty bảo hiểm đó phải kiểm tra lại ngay tránh tình trạng để lâu gia tăng thêm tổn thất bác ạ, Trong trường hợp này có khả năng nếu DN bảo hiểm bồi thường sẽ có chế tài đó bác ạ.
Thân
Còn trong trường hợp đi vào vùng ngập nước bị thủy kích và gọi cứu hộ kéo xe về luôn, thì trường hợp này BH phải bồi thường cho KH ngay, còn đây thì khoảng cách khá xa nên em không dám phán
Trường hợp này bác Barbolat nên quan tâm đến cái ngày ạ, vì ngày 1/10 bị ngập nước, mà ngày 10/10 mới bị thủy kích,,,, em không làm bồi thường nên em không biết rõ về điều này, bác làm trong ngành thì bác cho biết thêm thông tin nhé.Dear bác, về nguyên tắc thủy kích là khi xe vào vùng ngâp nước và có nước lọt vào động cơ gây ra hư hỏng phần máy, bác yêu cầu bảo hiểm phải kiểm tra lại và yêu cầu đơn vị sửa chữa có biên bản kiểm tra tình trạng kỹ thuật như trong nhớt máy có nước không...nếu như xe bác do nước vào động cơ thì nguyên lý doanh nghiệp phải đền bù, bác yêu cầu ngay giám định viên và công ty bảo hiểm đó phải kiểm tra lại ngay tránh tình trạng để lâu gia tăng thêm tổn thất bác ạ, Trong trường hợp này có khả năng nếu DN bảo hiểm bồi thường sẽ có chế tài đó bác ạ.
Thân
Còn trong trường hợp đi vào vùng ngập nước bị thủy kích và gọi cứu hộ kéo xe về luôn, thì trường hợp này BH phải bồi thường cho KH ngay, còn đây thì khoảng cách khá xa nên em không dám phán
Chế tài gần giống như là mức miễn thường đó bác. Sửa xe hết 10tr thì chế tài 20% nghĩa là bác phải trả 2tr đó ạThanks bác.
có chế tài là sao bác?
Chế tài gần giống như là mức miễn thường đó bác. Sửa xe hết 10tr thì chế tài 20% nghĩa là bác phải trả 2tr đó ạThanks bác.
có chế tài là sao bác?
Do người Vn mình có tính đó bác ak, em k bít sao chứ hồi em làm gara nhưng ca nhỏ không sao, những ca lớn mà k có có chi tiền thì nó để xe đứng lâu mới duyệt giá cho KH lun ak .sao bác phải cho tiền thì họ mới làm nhanh, e làm bao nhiêu năm rồi nhân viên của em không bao giờ được phép như vậy ạ, bác tham gia bảo hiểm thì doanh nghiệp ấy buộc phải phục vụ cho bác một cách nhanh nhất đấy ạ,
Do người Vn mình có tính đó bác ak, em k bít sao chứ hồi em làm gara nhưng ca nhỏ không sao, những ca lớn mà k có có chi tiền thì nó để xe đứng lâu mới duyệt giá cho KH lun ak .sao bác phải cho tiền thì họ mới làm nhanh, e làm bao nhiêu năm rồi nhân viên của em không bao giờ được phép như vậy ạ, bác tham gia bảo hiểm thì doanh nghiệp ấy buộc phải phục vụ cho bác một cách nhanh nhất đấy ạ,