RE: Giải pháp chống tắc đường
Bên đó đúng là quê hương của Zace, Innova nên loại này đông như quân nguyên. Nếu tôi nhớ ko nhầm, loại xe này bên đó là Kijang hay Kajang gì đó.
Bác Bình minh nhớ nhầm hay sao ấy chứ năm ngoái tôi ở Jakarta 1 tuần mà có giờ nào, ngày nào không kẹt đâu bác. Chỉ có điều bên đó, kẹt xe cũng có tổ chức lắm, không chen lấn, xô đấy như bên ta. Chắc một phần vì ít xe máy, luật lệ cũng ổn hơn?Trích đoạn: dawn
Em nghĩ mọi chuyện cũng do xe máy nhiều mà ra, lấy Jakarta làm ví dụ: diện tích là 661km2, mật độ dân số là 13.290ng/km2, còn HCM thì diện tích2.000km2, mật độ 2.900ng/km2.
Từ đó cho thấy dân họ còn đông hơn ta mà đâu có kẹt dữ như ta. Vả lại theo thiết kế của người Pháp, SG chỉ phù hợp với dân số trên dưới 1 triệu, giờ thì quá tải nhiều rồi, tây cũng bó cẳng như ta thôi
Bên đó đúng là quê hương của Zace, Innova nên loại này đông như quân nguyên. Nếu tôi nhớ ko nhầm, loại xe này bên đó là Kijang hay Kajang gì đó.
RE: Giải pháp chống tắc đường
Bác biencan nói khí không phải. Máy dầu mà bền, tiết kiệm; Người chủ đầu tiên đi một vài năm, hoàn lại được tiền chênh lệch dầu/xăng (xấp xỉ 50% phí nhiên liệu) sau này bán đi lên đời thì người mua sau vẫn tiếp tục được hưởng lợi từ sự tiết kiệm của xe, lại không phải trả chi phí chênh lệch ban đầu, như thế kể cả xe cũ vẫn có giá bác ạ.
Vấn đề là xem thử máy dầu có bền không nhé, bên Tây nó khẳng định rồi, chỉ vài năm nữa điều ấy sẽ được khẳng định ở VN, Wait n see
Còn nói đến vấn đề tiết kiệm thì ko kể người thu nhập thấp mà đối với người thu nhập cao, ko phải lăn tăn về nhiên liệu thì cũng vẫn phải tiết kiệm vì đơn giản nó là VĂN MINH.
Chúc bác sớm giác ngộ cách mạng
thôi chết, em pót nhầm chuồng mất rồi, XL bác thanhts
Trích đoạn: biencan
Zace, Innova loại này nó là toàn cầu mà bác, hay gọi nôm na là xe cỏ , đi mãi bán vẫn có giá. chứ xe đắt tiền mà nhất là máy dầu bán lỗ lắm lúc đó túi ba gang đựng tiền vẫn còn chỗ trống bác nhể,
Bác biencan nói khí không phải. Máy dầu mà bền, tiết kiệm; Người chủ đầu tiên đi một vài năm, hoàn lại được tiền chênh lệch dầu/xăng (xấp xỉ 50% phí nhiên liệu) sau này bán đi lên đời thì người mua sau vẫn tiếp tục được hưởng lợi từ sự tiết kiệm của xe, lại không phải trả chi phí chênh lệch ban đầu, như thế kể cả xe cũ vẫn có giá bác ạ.
Vấn đề là xem thử máy dầu có bền không nhé, bên Tây nó khẳng định rồi, chỉ vài năm nữa điều ấy sẽ được khẳng định ở VN, Wait n see
Còn nói đến vấn đề tiết kiệm thì ko kể người thu nhập thấp mà đối với người thu nhập cao, ko phải lăn tăn về nhiên liệu thì cũng vẫn phải tiết kiệm vì đơn giản nó là VĂN MINH.
Chúc bác sớm giác ngộ cách mạng
thôi chết, em pót nhầm chuồng mất rồi, XL bác thanhts
Last edited by a moderator:
RE: Giải pháp chống tắc đường
đơn giản thôi: điều chỉnh lại sự lưu thông của xe bus ^_^ ... tuyến đường nhỏ thì cho xe nhỏ, chứ vd đường HOàng Hoa Thám HN mà có lúc 2 cái to oành nối đuôi nhau, thúc còi inh ỏi.... có lần em đang từ từ nó thúc vào đít, lại còn chửi bậy, ông chú em em phải nhảy xuống xe vác ống túyp dí vào mặt nó nó mới xin lỗi... bực hết cả mình
đơn giản thôi: điều chỉnh lại sự lưu thông của xe bus ^_^ ... tuyến đường nhỏ thì cho xe nhỏ, chứ vd đường HOàng Hoa Thám HN mà có lúc 2 cái to oành nối đuôi nhau, thúc còi inh ỏi.... có lần em đang từ từ nó thúc vào đít, lại còn chửi bậy, ông chú em em phải nhảy xuống xe vác ống túyp dí vào mặt nó nó mới xin lỗi... bực hết cả mình