Chỉ 1 cái là dư sáng rồi báccái này hôm trc em nhìn bác up cũng nghĩ ngay đến dùng tăng sáng cho đèn de thì bá cháy. vấn đề là gắn 2 hay 1 chiêc là ok? nguồn lấy từ đèn de của xe có đủ tải ko bác?
cái này hôm trc em nhìn bác up cũng nghĩ ngay đến dùng tăng sáng cho đèn de thì bá cháy. vấn đề là gắn 2 hay 1 chiêc là ok? nguồn lấy từ đèn de của xe có đủ tải ko bác?
chỉ cần 1 cái là sáng quắc rồi
Còn đủ tải không thì em không biết nữa, dây nhợ phía sau chắc cũng nhỏ, mà đèn này nhiu watt cũng không để ý
@Thofth
2 Ông @Thofth với @duynguyen chắc tối qua trốn đi chơi về bị bắt "quỳ gối" đến sáng nên giờ chưa thấy mặt đâu.chỉ cần 1 cái là sáng quắc rồi
Còn đủ tải không thì em không biết nữa, dây nhợ phía sau chắc cũng nhỏ, mà đèn này nhiu watt cũng không để ý
@Thofth
Bác @Thofth : nếu được cho em mượn 1 cái nghiên cứu nhé vì xe em có sẵn bas, dây, cầy chì, rờ le rồi chỉ còn thiếu mỗi đèn nữa thôi.
Ơ ..kịch bản là ồm mền theo xe mà bác... Đúng chuẩn còn gì ...???2 Ông @Thofth với @duynguyen chắc tối qua trốn đi chơi về bị bắt "quỳ gối" đến sáng nên giờ chưa thấy mặt đâu.
.
Ơ ..kịch bản là ồm mền theo xe mà bác... Đúng chuẩn còn gì ...???
lol... hôm qua íu có ông nào trong nhóm off lụi đó uống bia hết... em thì ko biết uống không nói, mấy cha kia cũng toàn nước suối
Thế mới chết với mấy Bà, xin đi nhậu mà về không xỉn. Về "trả bài" phát thuộc ngay, mấy lần trước xỉn về trả đi trả lại. kakaka.lol... hôm qua íu có ông nào trong nhóm off lụi đó uống bia hết... em thì ko biết uống không nói, mấy cha kia cũng toàn nước suối
Hehe..đang ngồi ở isamco chỉnh đèn theo "thợ" isamco thì thay bóng xenon thì phải chinh tiêu cự lại. Xe máy dầu có 2 vị trí chỉnh 1 cái ngay góc sát suờn chỉnh độ chụm và độ rộng, 1 cái ngay đuôi cos chỉnh cao thấp. Xe máy xăng vì đã có moto chỉnh cao thấp nên không có con vít số 2. Không phải mèo khen mèo mắt sáng nhưng cảm nhận cá nhân thì xenon có vẻ hơi lấn lướt led, có thể một phần công suất led của bác Thofth hơi thấp. Xin hết ạ
Bác có xem các cụ ấy chỉnh không? ý em nói là ngoái trái ngoáy phải để chỉnh lên xuống sang phải sang trái...? Em đang bị quả này: Khi đi 2- 4 người it hành lý---> tải nhẹ thì chỉnh theo chuẩn của Xe thì okay, đường cắt vừa đẹp. Nhưng vẫn để thế mà khi đi 5-6 người hoặc 1-200 kg hành lý thì đít xe xệ xuống ...(Xe PS lúc này cân đối nhất vì ..hốc bánh ko to nữa) nhưng mà đèn xe bị...cao chiếu vào ngang mặt tài xe đối diện mới đau. Thế lại phải chính đèn xuống thấp hơn mà chỉnh bằng cơm oải quá... ----> chắc phải độ quả chỉnh đèn từ cabin quá ...Bác nào có giải pháp ..cho vấn đề này không ạ!Hehe..đang ngồi ở isamco chỉnh đèn theo "thợ" isamco thì thay bóng xenon thì phải chinh tiêu cự lại. Xe máy dầu có 2 vị trí chỉnh 1 cái ngay góc sát suờn chỉnh độ chụm và độ rộng, 1 cái ngay đuôi cos chỉnh cao thấp. Xe máy xăng vì đã có moto chỉnh cao thấp nên không có con vít số 2. Không phải mèo khen mèo mắt sáng nhưng cảm nhận cá nhân thì xenon có vẻ hơi lấn lướt led, có thể một phần công suất led của bác Thofth hơi thấp. Xin hết ạ
Cặp đèn led rời của bác Thofth sáng khủng quá, as tuơng đuơng cos hid, làm daylight chắc bị óanh chết, giải pháp hay nhất là làm đèn hỗ trợ de, sáng bao la luôn. Mà chắc gắn đèn kiểu đó sau này cứ vào sổ R xong nhìn cam mà chạy tới ngon luôn
Giải pháp là change - 2014 có volume chình cao thấpBác có xem các cụ ấy chỉnh không? ý em nói là ngoái trái ngoáy phải để chỉnh lên xuống sang phải sang trái...? Em đang bị quả này: Khi đi 2- 4 người it hành lý---> tải nhẹ thì chỉnh theo chuẩn của Xe thì okay, đường cắt vừa đẹp. Nhưng vẫn để thế mà khi đi 5-6 người hoặc 1-200 kg hành lý thì đít xe xệ xuống ...(Xe PS lúc này cân đối nhất vì ..hốc bánh ko to nữa) nhưng mà đèn xe bị...cao chiếu vào ngang mặt tài xe đối diện mới đau. Thế lại phải chính đèn xuống thấp hơn mà chỉnh bằng cơm oải quá... ----> chắc phải độ quả chỉnh đèn từ cabin quá ...Bác nào có giải pháp ..cho vấn đề này không ạ!