Tại em post bàn gõ bằng ipad lúc khuya, buồn ngủ quá nên k đầy đủ nội dung. Công tắc vô lăng đương nhiên là có. Dây điện đi sẵn trong xe luôn đó Bác. Nếu Bác nào muốn tham khảo thì nó là cọng dây màu nâu nằm ở bảng mạch số 5, đi từ taplo ra vô lăng sẵn cho mình luônTheo ngu ý của e là ngoài active phần mềm phải thêm 1 số phụ tùng kềm theo như công tắc trên vô lăng, hệ thống dây điện và các linh kiện kèm theo để can thiệp vào ECU nữa chứ. Có vậy mới có thể tác động - phản hồi theo ý lái xe thông qua CC
Thiệt lòng hâm mộ và bái phục bác chủ!
Chúc bác thành công
Mụ Vẹt đang đại chiến với SH nên giờ này bác xin chắc khó. HahaEm làm và sẽ làm dựa trên option của hãng. E k thích độ đẽo vô máy móc cũng như hệ thống điện oto. Hihi
Mợ ấy k làm topic như e. Để e xin hình rồi up lên
Theo phán đoán của riêng tôi, Trường Hải có thể do ràng buộc về chuyển giao công nghệ từ KIA nên phải deactive các option này. Các công nghệ này không thuộc sở hữu của KIA. Trường Hải chỉ là bên thứ 3 (không có thỏa thuận được phép sử dụng) nên về Việt Nam bác Hải cắt để giảm chi phí về bản quyền. Các dòng cao cấp hơn thì KIA đã cover phí sử dụng rồi nên cắt ít hơn Picanto.
E đang cố gắng tìm hiểu nhưng chắc phải cấp cao TH mới biết nên giờ em chỉ mò thôi. HihiTheo phán đoán của riêng tôi, Trường Hải có thể do ràng buộc về chuyển giao công nghệ từ KIA nên phải deactive các option này. Các công nghệ này không thuộc sở hữu của KIA. Trường Hải chỉ là bên thứ 3 (không có thỏa thuận được phép sử dụng) nên về Việt Nam bác Hải cắt để giảm chi phí về bản quyền. Các dòng cao cấp hơn thì KIA đã cover phí sử dụng rồi nên cắt ít hơn Picanto.
Bác k biết rõ thì đừng phán bừa. E k thích thế. Bài này của em k liên quan đến KMFC nên đừng lôi ra. E k muốn nói tới. Thanks!Mụ Vẹt đang đại chiến với SH nên giờ này bác xin chắc khó. Haha