Dạ đúng rồi, nó mà tróc ra nhìn thê thảm lắm!Ý e đồng bị đụng chạm móp méo chứ chưa phải mục mọt, nếu sơn lần đầu thì ko nói còn sơn nhiều lần thợ trét mattit nhiều quá làm gân chỉ ko còn chuẩn và sau này dễ nứt sơn, nếu lỡ có bong ra là nguyên 1 mảng
Cái ông chạy con Si ed mà em nói mua hụt đấy, nói si elx của em bèo nên mới sơn lại, ổng nói sơn lại cho ổng cũng không chạy, em nghe mà hoa cả mắt.Ý e đồng bị đụng chạm móp méo chứ chưa phải mục mọt, nếu sơn lần đầu thì ko nói còn sơn nhiều lần thợ trét mattit nhiều quá làm gân chỉ ko còn chuẩn và sau này dễ nứt sơn, nếu lỡ có bong ra là nguyên 1 mảng
bác thông cảm, bác í thick zin!cưới vợ xong để đó, lâu lâu trèo lên đạp xong tuột xuống trùm mền!Cái ông chạy con Si ed mà em nói mua hụt đấy, nói si elx của em bèo nên mới sơn lại, ổng nói sơn lại cho ổng cũng không chạy, em nghe mà hoa cả mắt.
Xe bác ấy đâu được vậy, đã 190k rồi, côn nặng, nứt kiếng lái, móp ca pô, máy lạnh tèo, cửa nẻo k mở được, mà chê xe này nọ mới khổ chứ bác.
bác thông cảm, bác í thick zin!cưới vợ xong để đó, lâu lâu trèo lên đạp xong tuột xuống trùm mền!
Xe em cũng bị bệnh này. Tuần rồi xuống bác Thạch thay cái cảm biến tốc độ chạy 250km về Đaknông nhà em thấy hết luôn.em cũng muốn giả quyết triệt để lắm ạ
chạy 250km có mở máy lạnh có dừng nghỉ chặng nào ko ban. Cảm onXe em cũng bị bệnh này. Tuần rồi xuống bác Thạch thay cái cảm biến tốc độ chạy 250km về Đaknông nhà em thấy hết luôn.
chạy 250km có mở máy lạnh có dừng nghỉ chặng nào ko ban. Cảm on
ý bác là sao?
Ý em muốn hỏi là một xe điều kiện đã kiểm tra ok hết thì chạy liên tục 250km + mỡ máy lạnh có ok ko, vi bỉnh thường mình sợ nóng máy ko dám mở máy lạnh. Thanks
Ý em muốn hỏi là một xe điều kiện đã kiểm tra ok hết thì chạy liên tục 250km + mỡ máy lạnh có ok ko, vi bỉnh thường mình sợ nóng máy ko dám mở máy lạnh. Thanks
Bác càng chạy máy càng mát chứ, Fi át chỉ sợ kẹt xe, và chạy tốc độ chậm nếu các vấn đề liên quan đến nóng máy.