Kim nhiệt ở mức 9-10h là cao. Mức thường là 8h-9h. Nếu xe bác ở khoản đó cần kiểm tra lại dàn két nước, đường ống, nước. Còn nữa cảm biến tóc độ quạt giải nhiệt nó có 3 chân, khi đấu xai thì dẫn đến quạt làm mát quay trễ (có nghĩa là thường khoản hơn 8h là quạt quay, nhưng đấu sai có thể hơn 9h-10h quạt mới quay), quạt quay trễ thì máy nóng hơn. Khi ra đường thoán bác chạy nhanh, lúc đó két nước được giải nhiệt sớm (quạt chưa quay), nên xe mát hơn (dưới 9h)Em chạy trong Sài Gòn kim nhiệt toàn lên 9-10h , ra ngoài đường trường đạp tầm 70-100km thì kim nhiệt xuống mức dưới 9h.
