Hạng F
7/8/17
7.773
10.795
113
Phương án sửa chữa : để xe nổ máy ở 3500 v/p trong 20phút thì có mà nát máy, trứng thối thì không biết có hết không nhưng máy móc thì hao mòn kha khá.
xe xăng có dãi vòng tua cao vào khoản 6 đến 8000 tùy xe. miễn xe bảo dưỡng đầy đủ thì nổ máy 3000 cũng là bình thường. chắc bác chưa đi đèo bao giờ à? tầm cỡ đi đèo lên Sapa đi số 2 vòng tua 3000 3500 là bình thường.
 
Hạng C
26/10/17
608
608
93
43
3500 v/p thì cũng bình thường nhưng nổ liên tục trong 20 phút thì cũng không tốt đâu bác ơi, hao mòn kha khá, mà động cơ xăng ô tô (xe cỏ) thường chỉ 5000 đến 6500 v/p là max, trên 5000 là đã báo đỏ rồi, chỉ có động cơ xe máy hay mấy xe hiệu năng cao mới từ 8000 trở lên thôi nên 3500 v/p đối với xpander cũng khá cao đó, nếu không đi đèo thì hiếm khi nào lên trên 2800 v/p với tốc độ khoảng 120 km/h đổ lại.
 
Hạng C
26/10/17
608
608
93
43
xe xăng có dãi vòng tua cao vào khoản 6 đến 8000 tùy xe. miễn xe bảo dưỡng đầy đủ thì nổ máy 3000 cũng là bình thường. chắc bác chưa đi đèo bao giờ à? tầm cỡ đi đèo lên Sapa đi số 2 vòng tua 3000 3500 là bình thường.
3500 v/p thì cũng bình thường nhưng nổ liên tục trong 20 phút thì cũng không tốt đâu bác ơi, hao mòn kha khá, mà động cơ xăng ô tô (xe cỏ) thường chỉ 5000 đến 6500 v/p là max, trên 5000 là đã báo đỏ rồi, chỉ có động cơ xe máy hay mấy xe hiệu năng cao mới từ 8000 trở lên thôi nên 3500 v/p đối với xpander cũng khá cao đó, nếu không đi đèo thì hiếm khi nào lên trên 2800 v/p với tốc độ khoảng 120 km/h đổ lại.
 
Hạng F
7/8/17
7.773
10.795
113
3500 v/p thì cũng bình thường nhưng nổ liên tục trong 20 phút thì cũng không tốt đâu bác ơi, hao mòn kha khá, mà động cơ xăng ô tô (xe cỏ) thường chỉ 5000 đến 6500 v/p là max, trên 5000 là đã báo đỏ rồi, chỉ có động cơ xe máy hay mấy xe hiệu năng cao mới từ 8000 trở lên thôi nên 3500 v/p đối với xpander cũng khá cao đó, nếu không đi đèo thì hiếm khi nào lên trên 2800 v/p với tốc độ khoảng 120 km/h đổ lại.
Cùng lắm thì xe bền 10 năm thì chạy 20p còn 9 năm 11 tháng chứ có nhiêu mà lăn tăn z bác.
 
Hạng C
26/10/17
608
608
93
43
Cùng lắm thì xe bền 10 năm thì chạy 20p còn 9 năm 11 tháng chứ có nhiêu mà lăn tăn z bác.
Quan trọng 9 năm 11 tháng đó máy nó có êm ái như xe kia không, hay kêu như máy cày, chứ hư thì nó không hư ngay đâu. Mà trứng thối có hết không hay cũng chỉ làm mò, không hết lại thử tiếp 4000 v ở 30p chăng, xe là xe của thằng chủ không phải của ktv hãng nên đâu ảnh hưởng nó, nó cứ thử chán chê rồi phán không sao đâu, giảm tuổi thọ 1 tháng thôi như bác à.
 
Hạng C
20/3/17
939
15.811
93
mùi khét bố nồi thì có , máy yếu tải nặng nên bố nồi ko chịu nổi
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.512
113
Đây là cấu tạo, ở giữa thân xe sẽ có một cái bầu chính là bộ trung hòa khí thải(catalyst converter). Cấu tạo là 1 khối ceramic(gốm) với rất nhiều lỗ dc phủ kim loại quý trên bề mặt trong lỗ này như bạch kim, rhodium có giá khoản 30 đô mỗi gram, và mỗi bầu lọc này dùng từ 3 đến 7 gram nên gần đây bên Mỹ bị trộm khá nhiều. Và khi khí thải đi qua bầu lọc sẽ xảy ra phản ứng hóa học tạo ra khí thải ít độc hại hơn xả ra. Trong xăng có pha lưu huỳnh(S) và mùi trứng thối là(H2S) nên ngửi thấy mùi này là bộ trung hòa có vấn đề.
Chắc ngày xưa bác học hóa giỏi nhỉ.
 
Hạng F
7/8/17
7.773
10.795
113
Chắc ngày xưa bác học hóa giỏi nhỉ.
E k bao h học giỏi môn nào hết bác ơi. Đủ sài là dc :p, mỗi thứ 1 ít nên h cũng khó làm gì tới nơi tới chốn :p