Ngon đấy bác. Giá này thì ổn quá rồi.Không biết xe này vận hành thực tế ra sao nhỉ ???Có anh em nào xài qua cho chút ý kiến với.
Xe Tàu MG Tôi chạy 3 năm nay chưa tốn đồng nào cho bảo dưỡng chỉ đổ xăng chạy,Ai không ngại bị chê xe Tàu thì mua che mưa nắng là phù hợp
Thấy có thằng anh nó trôi vào vách đá chết tươi ở đèo bảo lộc vài năm trước đó.o em hỏi có anh nào thấy Haval H6 ngoài đường chưa?
Giờ mới nhớ: Cứ thứ 5 là phải đổ xăng₫ àh! Tính toán ăn hay thua như chơi số đề ghêê
Chỉnh sửa cuối:
Mg thì dán cờ Anh, Wiling thì dán cờ Mỹ để bán ở VN. còn cách nào lm đi các sếp )
Bọn xe tàu qua đây toàn đi che dấu nguồn gốc xe. Xe tàu thì nói mẹ xe tàu. Anh với chả Mỹ
Chỉnh sửa cuối:
Nhưng nó là tiêu chí quan trọng cho các anh phông bạt bác ạ , bản thân em ko tin mấy cái Adas xe bình dân lắm.Đi trong phố thì cần cái ADAS làm gì đâu anh, có khi cũng pó tay với trình độ giao thông xứ Đông Lào thôi. Đi cao tốc thì còn kích hoạt xài tàm tạm vì vậy mấy con chủ yếu đi phố thì ko cần thiết để trừ vào giá bán. Giờ các hãng đều có option này hết mà
Ban đầu ra mắt mà để cái giá này thì có tạo ra hiệu ứng marketing tốt không, toàn để giá cao chót vót, để mấy tháng bán không được mấy xe thì lại ào ào giảm khủng. Giá niêm yết mua xe mà cứ thay đổi liên tục theo xu hướng giảm thế này thì ai mà dám mua xe mới khi thương hiệu còn chưa mạnh.
TQ mua CP của Volvo và MG, đó là cách các nhà SX TQ tiến vào TT TG.Volvo và MG tiến vào Trung Quốc bằng cách bán cổ phần cho họ
Đây là cách mà các nhà sx tiến vào thị trường nghách