Mình chạy hôm 29/4 rồi, có chữ cao tốc là để khỏi bọn xe máy vào, tại trung bình 70 toàn tuyến cũng rất ok, mà làm xe thì mình thấy hơi hẹp. Còn chỗ dừng khẩn cấp thì đúng thì chiều rộng được 2 mét, làm cho có để mà nói nói
Thua thì lo cày cống nộp, nó làm cao tốc cho bò đi, nhà xí cho chim ĩa cũng ráng mà cười nhé.Đàng ngoài làm cao tốc để bò đi
Đàng trong làm cao tốc để đi kiểu bò
P.S: chúc các bác nghỉ lễ dzui dzẻ ko quạu =))
Quan trọng là xe lưu thông được liên tục. Nếu lưu thông toàn tuyến liên tục với tốc độ trung bình 60-70 thì nhanh gấp 2-3 lần đi quốc lộ rồi. Ko biết thu phí bao nhiêu thôi. 1k/km thì cũng ok.Mình chạy hôm 29/4 rồi, có chữ cao tốc là để khỏi bọn xe máy vào, tại trung bình 70 toàn tuyến cũng rất ok, mà làm xe thì mình thấy hơi hẹp. Còn chỗ dừng khẩn cấp thì đúng thì chiều rộng được 2 mét, làm cho có để mà nói nói
Bỏ một đống tiền ra xây cao tốc mà cho chạy có 80km/h thì thà đừng xây. Toàn tiền thuế của mọi người è cổ ra đóng đến đời con cháu chưa chắc trả hết.Bác nên làm chuyến xuyên việt, đi nhiều hơn để biết nhiều chứ đừng adua theo bọn ng* dốt nó dắt mũi. Cao tốc Nội Bài-Lào Cai đoạn từ Yên Bái lên LC chỉ có 2 làn + 2 làn khẩn cấp, tốc độ tối đa 80km/h. Cao tốc La Sơn - Tuý Loan chỉ có 2 làn (không có làn khẩn cấp) và cũng 80km/h. Trung Lương - Mỹ Thuận 4 làn (không có làn khẩn cấp), 80km/h cũng là bình thường mà thấy nhiều bác kêu vãi đạn.
Là của ngân sách, của nhà nước nha ..còn dân thì em không biết ..chắc chắn, vì chẵng có bài naò nói thuế ở VN là của dân cả ...Bỏ một đống tiền ra xây cao tốc mà cho chạy có 80km/h thì thà đừng xây. Toàn tiền thuế của mọi người è cổ ra đóng đến đời con cháu chưa chắc trả hết.
Ngân sách từ đâu có ..em tạm thời chỉ thấy ngân sách từ nhà nước mà thôi
Tại sao bác không thử autobahn/Bắc mỹ/hay tây âu mà đòi thử cao tốc ở VN ? chưa hiểu lắm,Bác nên làm chuyến xuyên việt, đi nhiều hơn để biết nhiều chứ đừng adua theo bọn ng* dốt nó dắt mũi. Cao tốc Nội Bài-Lào Cai đoạn từ Yên Bái lên LC chỉ có 2 làn + 2 làn khẩn cấp, tốc độ tối đa 80km/h. Cao tốc La Sơn - Tuý Loan chỉ có 2 làn (không có làn khẩn cấp) và cũng 80km/h. Trung Lương - Mỹ Thuận 4 làn (không có làn khẩn cấp), 80km/h cũng là bình thường mà thấy nhiều bác kêu vãi đạn.
Cứ theo luật ..định nghĩa trên Wiki có đầy mà ... mà là cao tốc ở đâu
Trung Lương - Mỹ Thuận, 51 km, chiều nay đi 3 tiếng. Kẹt => ngừng đi tè => kẹt thêm => lại phải đi tè => kệt nặng hơn => lại đi....
1. phía đầu đường rẽ vô TL-MT, còn chưa bỏ cái bảng báo đường bị chặn. Kg hiểu.
2. Lưu ý: hướng Mỹ Tho kgoong vào lại được TL-MT nhe các Bác. Cũng kg biển báo gì. Kg hiểu tiếp.
1. phía đầu đường rẽ vô TL-MT, còn chưa bỏ cái bảng báo đường bị chặn. Kg hiểu.
2. Lưu ý: hướng Mỹ Tho kgoong vào lại được TL-MT nhe các Bác. Cũng kg biển báo gì. Kg hiểu tiếp.
Attachments
-
1,2 MB Đọc: 10
Chúng ta nên tách bạch rõ ở đây thế này:
- Về định nghĩa, định danh, chính xác nó gọi là cao tốc, điều này ko sai.
- Không có 1 tiêu chuẩn, hạn mức tốc độ nào áp cho đường cao tốc. Nó tùy thực tế.
Vì vậy, con số 80km/h, Họ, tức GTVT gì gì, có quyền áp đặt, thậm chí nó có là 60km/h thì Nó vẫn gọi là cao tốc ( Theo định nghĩa)...
Vấn đề ở đây là con số 80km/h có hợp lý ??? Bất cứ con số nào đưa ra thì phải có căn cứ vào khả năng khai thác, mật độ xe..vv..vv.. Không biết con số 80 nó căn cứ vào khảo sát, thống kê nào?
- Theo các Quan nói, nó chỉ 4 lanes nên 80 là để đảm bảo an toàn. Họ dựa vào đâu để nói?
Dựa vào mật độ xe, các thể loại xe bò 60/80, dựa vào thói quen ý thức chèn đầu ép đuôi của tài xế hay là xe ở VN chạy 80 là dễ mất lái ???.
Còn thực tế và công bằng mà nói, nếu cũng con đường này ( với đk hiện tại, 50km ko lane khẩn cấp) mà cho Mỹ nó xài thì nó mừng rơi nước mắt, xe nó vẫn sẽ là dàn kín 4 lanes với tốc độ 70ml/h up to 85ml/h # 112-136km/h. Vậy phải chăng TC an toàn GTĐB Mỹ nó kém xa VN ?!
Còn đây là cá nhân, chạy cao tốc, chạy quá nhanh, chạy chậm - quá chậm nguy hiểm hơn chạy nhanh. Bởi thế người ta mới hạn chế tốc độ, và con số 80 thì nó quá chậm. Cá nhân mình nghĩ nó ít nhất cũng 100-120km/h là hợp lý!
- Về định nghĩa, định danh, chính xác nó gọi là cao tốc, điều này ko sai.
- Không có 1 tiêu chuẩn, hạn mức tốc độ nào áp cho đường cao tốc. Nó tùy thực tế.
Vì vậy, con số 80km/h, Họ, tức GTVT gì gì, có quyền áp đặt, thậm chí nó có là 60km/h thì Nó vẫn gọi là cao tốc ( Theo định nghĩa)...
Vấn đề ở đây là con số 80km/h có hợp lý ??? Bất cứ con số nào đưa ra thì phải có căn cứ vào khả năng khai thác, mật độ xe..vv..vv.. Không biết con số 80 nó căn cứ vào khảo sát, thống kê nào?
- Theo các Quan nói, nó chỉ 4 lanes nên 80 là để đảm bảo an toàn. Họ dựa vào đâu để nói?
Dựa vào mật độ xe, các thể loại xe bò 60/80, dựa vào thói quen ý thức chèn đầu ép đuôi của tài xế hay là xe ở VN chạy 80 là dễ mất lái ???.
Còn thực tế và công bằng mà nói, nếu cũng con đường này ( với đk hiện tại, 50km ko lane khẩn cấp) mà cho Mỹ nó xài thì nó mừng rơi nước mắt, xe nó vẫn sẽ là dàn kín 4 lanes với tốc độ 70ml/h up to 85ml/h # 112-136km/h. Vậy phải chăng TC an toàn GTĐB Mỹ nó kém xa VN ?!
Còn đây là cá nhân, chạy cao tốc, chạy quá nhanh, chạy chậm - quá chậm nguy hiểm hơn chạy nhanh. Bởi thế người ta mới hạn chế tốc độ, và con số 80 thì nó quá chậm. Cá nhân mình nghĩ nó ít nhất cũng 100-120km/h là hợp lý!
Mai mốt có mấy anh tiến sĩ gì đó đề nghị cho chạy 30km/h ở ql1 thì 80 nó lại thành cao tốc ấy mà)