Chủ đề tương tự
Ko hiểu mấy anh Nhựt bổn, điện thì cho ra điện, xăng thì ra xăng, còn lỡ 2 hệ thì giảm nhiều vào, chứ 0.3 L đáng nhiêu so với chi phí sản xuất , bảo dưỡng, sửa chữa .
Theo thử nghiệm của Cục Đăng kiểm Việt Nam, mức tiêu nhiên liệu theo chu trình hỗn hợp của Suzuki Ertiga Hybrid MT là 5,3 L/100km (giảm 0,8 L/100km), và Suzuki Ertiga Hybrid AT là 5,6 L/100km (giảm 0,3 L/100km).
Theo thử nghiệm của Cục Đăng kiểm Việt Nam, mức tiêu nhiên liệu theo chu trình hỗn hợp của Suzuki Ertiga Hybrid MT là 5,3 L/100km (giảm 0,8 L/100km), và Suzuki Ertiga Hybrid AT là 5,6 L/100km (giảm 0,3 L/100km).
Cho nên nó mới ế từ lúc bỏ bản xăng và thay bằng hybrid đó bác. Suzuki VN phải có tiếng nói riêng, chứ giờ như cây tầm gửi, nhà máy Indo nó cho gì thì chịu bán cái đó là chết chắc.Ko hiểu mấy anh Nhựt bổn, điện thì cho ra điện, xăng thì ra xăng, còn lỡ 2 hệ thì giảm nhiều vào, chứ 0.3 L đáng nhiêu so với chi phí sản xuất , bảo dưỡng, sửa chữa .
Theo thử nghiệm của Cục Đăng kiểm Việt Nam, mức tiêu nhiên liệu theo chu trình hỗn hợp của Suzuki Ertiga Hybrid MT là 5,3 L/100km (giảm 0,8 L/100km), và Suzuki Ertiga Hybrid AT là 5,6 L/100km (giảm 0,3 L/100km).
Mà gu thẩm mỹ của mấy anh thiết kế bên Indo cũng lạ đời ghê. Nghĩ sao kêu cái ốp giả gỗ trên con xe 500tr là điểm nhấn, là sang ... Em nhìn vào chỉ thấy 2 chữ, rẻ tiền. Thà làm giả da hay nhựa mềm nhìn nó còn hợp lý hơn. Vì ai cũng biết nó là con xe giá rẻ cả rồi.
Vận hành nó khác anh ạKo hiểu mấy anh Nhựt bổn, điện thì cho ra điện, xăng thì ra xăng, còn lỡ 2 hệ thì giảm nhiều vào, chứ 0.3 L đáng nhiêu so với chi phí sản xuất , bảo dưỡng, sửa chữa .
Theo thử nghiệm của Cục Đăng kiểm Việt Nam, mức tiêu nhiên liệu theo chu trình hỗn hợp của Suzuki Ertiga Hybrid MT là 5,3 L/100km (giảm 0,8 L/100km), và Suzuki Ertiga Hybrid AT là 5,6 L/100km (giảm 0,3 L/100km).
Dạng hybrid này k thiên về tiết kiệm đâu anh. Giúp xe dễ khởi động khi đang chạy mà chết máy, hoặc khi tải nặng thì hỗ trợ cho máy xăng. Giúp xe chạy mượt hơn thôi.Ko hiểu mấy anh Nhựt bổn, điện thì cho ra điện, xăng thì ra xăng, còn lỡ 2 hệ thì giảm nhiều vào, chứ 0.3 L đáng nhiêu so với chi phí sản xuất , bảo dưỡng, sửa chữa .
Theo thử nghiệm của Cục Đăng kiểm Việt Nam, mức tiêu nhiên liệu theo chu trình hỗn hợp của Suzuki Ertiga Hybrid MT là 5,3 L/100km (giảm 0,8 L/100km), và Suzuki Ertiga Hybrid AT là 5,6 L/100km (giảm 0,3 L/100km).