Giờ có thêm câu " Thâm , tham và láo như An Nam Mít ". Chơi bẩn thế thì bên kia nó cũng áp thuế "báo thù" cho mấy con cá tra , mấy gói vina Mít,.. Chỉ tội người dân thôi còn các cha vẫn Phình Phường.À! Thì ra là thế!
Vẫn là cách làm cũ: Nói và làm là những việc chả liên quan gì tới nhau. Thật buồn cho những cam kết....
Em cho rằng các đối tác thương mại của chúng ta sẽ k hài lòng vì cách thực hiện các cam kết thương mại qt như thế này. Làm thế này tưởng khôn khéo lắm qua mặt mấy ông tb ngon lành.
Chắc chắn những điều khoản thương mại ký kết su này sẽ ngặt nghèo hơn và bất lợi hơn cho chúng ta vì họ luôn đề phòng. K loại trừ khả năng họ sẽ ủng hộ vài vụ kiện chống bán phá giá để trả đũa.
- Tags
- giá ôtô
Giảm thuế thì trình quốc hội họp ngày đêm, đến nay vẫn chưa có kết quả.
Trong khi trước đó, quyết định về cách tính thuế TTDB đã ra và không cần thảo luận gì..
Tính sơ sơ, một chiếc xe 600tr sẽ tăng giá từ 50-100tr.. Bất kể xe nội hay ngoại.
Miệng cứ bảo, giảm giá xe để tăng dung lượng thị trường, nhưng quyết định nào đi nữa, giá xe vẫn tăng.
Cái kiểu nói một đường làm một nẽo, chỉ là hành vi của vẻ kém trí óc thôi.
Trong khi trước đó, quyết định về cách tính thuế TTDB đã ra và không cần thảo luận gì..
Tính sơ sơ, một chiếc xe 600tr sẽ tăng giá từ 50-100tr.. Bất kể xe nội hay ngoại.
Miệng cứ bảo, giảm giá xe để tăng dung lượng thị trường, nhưng quyết định nào đi nữa, giá xe vẫn tăng.
Cái kiểu nói một đường làm một nẽo, chỉ là hành vi của vẻ kém trí óc thôi.
"Ngoại" mà tăng thì "nội" cũng sẽ tăng theo chứ k chịu nằm im đâu nhé !hahaha. tưởng dể ăn của ngoại lắm hả ?! :3dmuonan:
Chỉ chết dân thôi, chịu đủ loại thuế để nuôi chúng nó rồi nó lại hành cho bằng mọi cách có thể
Các bác có nhớ vụ áp phí BVMT với giá xăng vừa rồi không? Thuế nhập khẩu giảm theo lộ trình từ 35% về 20 % cho xăng và dầu còn 10% thì gần như ngay lập tức phát sinh phí BVMT từ 1000VND tăng gấp lên 3000VND.
Vụ thuế tiêu thụ đặc biệt này đợt mới đưa ra dự thảo em đã thấy nó sẽ giống như vụ phí BVMT rồi, thay đổi cách tính để GIỮ VỮNG giá xe chứ không cho giảm vì theo lý luận của EM:
- Hạ tầng không đáp ứng (hiện tại)
- Ngân sách đang thủng lỗ chỗ, giảm thì hết xiền thu.
- Đâu đó có lợi ích nhóm ??? (cái này thì em không dám khẳng định );
- Bảo hộ nền công nghiệp Oto hơn 20 năm không chịu phát triển ......
Vụ thuế tiêu thụ đặc biệt này đợt mới đưa ra dự thảo em đã thấy nó sẽ giống như vụ phí BVMT rồi, thay đổi cách tính để GIỮ VỮNG giá xe chứ không cho giảm vì theo lý luận của EM:
- Hạ tầng không đáp ứng (hiện tại)
- Ngân sách đang thủng lỗ chỗ, giảm thì hết xiền thu.
- Đâu đó có lợi ích nhóm ??? (cái này thì em không dám khẳng định );
- Bảo hộ nền công nghiệp Oto hơn 20 năm không chịu phát triển ......
Em chưa bao giờ mơ tới chuyện giá xe rẻ hay giảm ở VN. Ai mơ chi thì hụt hẫng ráng chịu !!!!:3dmuonan:
cơ bản là các Pác ấy chưa biết làm gì để giải quyết vấn đề kẹt xe nếu giá xe rẻ thôi, giải pháp tốt nhất là làm y như cũ, đở phải nhức đầu