Đa số các chỉ tiêu đánh giá thì ta luôn bét TG, ít ra còn món ô tô ta đc cái rối rắm và mắc nhứt TG.
Vậy ta cũng có cái nhứt chứ bộ!
Vậy ta cũng có cái nhứt chứ bộ!
Kẹt xe thì chỉ Hà Nội và TP HCM là kẹt nhưng cả nước phải gánh chịu, ngay cả những tp lớn như Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ ..... cũng chưa hề quá tải GT.cơ bản là các Pác ấy chưa biết làm gì để giải quyết vấn đề kẹt xe nếu giá xe rẻ thôi, giải pháp tốt nhất là làm y như cũ, đở phải nhức đầu
kẹt bác ơi;Kẹt xe thì chỉ Hà Nội và TP HCM là kẹt nhưng cả nước phải gánh chịu, ngay cả những tp lớn như Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ ..... cũng chưa hề quá tải GT.
Em rất đồng tình ý kiến của bác, thực tế giá xe của VN không phải quá cao, chỉ là thu nhập người dân quá thấp không phù hợp xe hơi. Vậy thì giải pháp là tìm cách tăng thu nhập chứ không phải giảm giá xe, mua xe rồi nợ tùm lum, không có tiền duy tu bảo dưỡng thì đúng là thảm họa.Em ko thích xe rẻ tí nào...
1. Ko có đường chạy( xe nhiều )
2. Ai đang sở hữu xe xe bị mất 1 khoản ( có em )
3. Trẻ trâu sử dụng xe nhìu ( tại nạn kinh hoàng hơn )
....
Mình thích cái nhận xét của bạn đó! Rất đúng với nền kinh tế và cơ sở hạ tầng của VN hiện tại. Các nhà lãnh đạo của đất nước đầu phải không biết chuyện này, nên những chính sách hiện tại là hoàn toàn hợp lý. Thử hỏi đất nước ta với đường xá thế này mà nhà nhà đi ô tô, người người đi ô tô thì có mà ăn hành.
Kẹt xe thì chỉ Hà Nội và TP HCM là kẹt nhưng cả nước phải gánh chịu, ngay cả những tp lớn như Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ ..... cũng chưa hề quá tải GT.