Hạng B2
30/12/13
269
286
63
TP. HCM
Công nhận mấy ông ra chính sách luồn lách tốt quá đi chứ. Mô tả tình trạng giao thông thực tế ở Vn.
 
vi3
Tập Lái
28/10/15
15
11
3
ờ, cũng chẳng mong xe rẻ hơn, chỉ mong đường xá tốt hơn là vui rồi :)
 
Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
Hehe , nhiều khi phải cố lắm mới theo nổi lớp kịch nghệ của các thầy phóng tinh viên . Cứ cái kiểu viết bài " thúc đít " thế nầy thì chỉ có trẻ con mới cảm thấy cái gọi là " giấc mơ " với chả " lo lắng " . Mua xe chứ có phải trúng số đâu mà mong với chờ . Người ta làm doanh nghiệp vận tải kia mua xe gối đầu , vay nợ lung tung hàng tháng mà họ bình chân như vại , giới mua xe về tránh nắng tránh mưa như bọn em có cái mụ gì phải lo .

Không mua lúc nầy lúc khác mua . Cả năm đi taxi còn chưa bằng cái khấu hao " theo tỷ lệ quy định " trời ơi của nhà đài các anh . Nói thật luôn là nếu 2018 mà cái xe nó chả giảm 1 cắc nào so với bây giờ thì cũng chả chết thằng tây nào hết . Có phải ai cũng muốn kinh tế tăng trưởng chứ nhỉ ? vào TPP rồi mà . Lúc ngặt như nầy 1 tháng cơm đùm cơm nắm được trên chục mà khối cụ... không sợ mưa rơi người ta còn dám mua cái xe cả Củ lớn , đừng nói mai mốt làm ăn khá khẩm thì 1 tỏi có là cái củ khoai gì mà phải sợ ?


Bây giờ lâu lâu lại chơi 1 tít giật đùng đùng cho đỡ ...ế phỏng ? thị trường nó vẫn chỉ có vậy mà thôi , muốn vặt nhiều lông hơn cũng chả có đâu mà vặt .
 
  • Like
Reactions: genta
Hạng C
13/7/11
855
14.641
93
Kẹt xe thì chỉ Hà Nội và TP HCM là kẹt nhưng cả nước phải gánh chịu, ngay cả những tp lớn như Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ ..... cũng chưa hề quá tải GT.

Giá xe rẽ thì đường đâu mà chạy, ùn tắt không nhúc nhích được ấy chứ.... Kkk quốc hội duyệt nhá các bác
bài toán này giải quyết dể:
kẹt xe chủ yếu ở các tp lớn, những nơi này thì hệ thống trạm thu phí dày đặc éo có lối thoát.
Do đó, nếu muốn giải quyết thì chỉ việc tăng thật mạnh phí cau đuong tai các đô thị này, mặc khác mức phí có thể dễ dành điều chỉnh để tăng hoặc giảm mật độ xe cộ. Đồng thời phải giảm các loại thuế, phí trên cả nước.
Khi đó các bạn ở nong thôn sẽ ít tốn Xèn cho oto, thúc đẩy người dân di chuyển nong thôn giản dan cho đô thị.
vấn đề là các bố có muốn làm hay không?
 
  • Like
Reactions: porche911gt3
Hạng D
12/10/10
1.610
20.015
133
Đây
bài toán này giải quyết dể:
kẹt xe chủ yếu ở các tp lớn, những nơi này thì hệ thống trạm thu phí dày đặc éo có lối thoát.
Do đó, nếu muốn giải quyết thì chỉ việc tăng thật mạnh phí cau đuong tai các đô thị này, mặc khác mức phí có thể dễ dành điều chỉnh để tăng hoặc giảm mật độ xe cộ. Đồng thời phải giảm các loại thuế, phí trên cả nước.
Khi đó các bạn ở nong thôn sẽ ít tốn Xèn cho oto, thúc đẩy người dân di chuyển nong thôn giản dan cho đô thị.
vấn đề là các bố có muốn làm hay không?
đây cũng là một cách hay, còn tại các đô thị lớn có vấn nạn quá tải trên TG thường có phương pháp áp phí đậu xe rất cao, nhiều TP châu Âu có phí đậu xe ( ngoài đường ) lên đến 25-30 EU mỗi ngày, tự khắc người có ô tô sẽ chỉ dùng ô tô cho những chuyến đi xa, còn di chuyển trong TP chủ yếu người ta có thể dùng xe máy, xe đạp hoặc phương tiện công cộng. Thằng bạn iem ở Sydney, Úc mua cái xe rẻ òm, có mấy ngàn $ nhưng khi nào đi xa mới đi còn đi làm toàn đi tàu điện vì không chịu nổi phí đậu xe, mà đó là Sydney còn rất thông thoáng nghen, chưa hề xảy ra kẹt xe.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: quangnakata
Hạng B1
26/6/15
81
51
18
42
Chắc chắn sẽ không có xe ô tô giá rẻ thậm chí còn tăng rất cao và nếu có giá rẻ thì nó cũng đi đôi với chất lượng của nó . Các bác nhìn ra đường xem ( Đặc biệt TPHCM ) , nếu không có chính sách kiềm hãm thì sẽ chẳng có lối mà đi .
 
Hạng D
23/11/14
1.098
1.011
113
43
Hì hì...dân VN chánh hiệu thì quá quen vụ này rồi...hẻm sốc đâu mấy "anh" ơi!
 
Hạng C
1/12/11
869
890
93
Em cũng mua xe để đi xa thôi, chứ trong tp cho em đi xe hơi miễn phí cũng không dám, coi chừng mất việc vì đến trễ.
Em thấy nên bỏ luôn thuế TTDB đi, thay vào đó là tính phí đi trong TP theo km.. Các xe ra vào TP sẽ đc khai báo km đầu vào và km ra, cách khai báo là dùng phần mềm. Đến kỳ kiểm định sẽ thanh toán một lần, hoặc thanh toán qua tài khoảng khi ra khỏi TP.
Còn ngoại thành hay trong TP, vẫn phải trả phí đường bộ, đương nhiên là theo km.. Như vậy ai đi nhiều trả nhiều, ít trả ít.. Ng ta sẽ biết cân đối xử dụng xe đúng theo nhu cầu, có khoe mã thì ráng chịu phí.
Cách tính hiện nay quá cào bằng, đi ít nhìu cũng trả thuế như nhau, bất công cho những ai đi ít.
 
  • Like
Reactions: quangnakata