Đúng rồi, Trần Xuân Soạn khúc đó sẽ thành 1 chiều, chắc sẽ kẹt kinh luôn ở ngã 4 NVL- HTP thôi.Vậy bình thường đi từ q7 qua q1 theo tuyến Nguyễn Văn Linh, rẽ trái vào đường dạ cầu Tân Thuận 2 để ra Trần Xuân Soạn rồi vòng lên Tân Thuận 1 bị cấm rồi à. Giờ phải chạy thẳng tới KCX Tân Thuận rẽ trái Huỳnh Tấn Phát mới lên đc Tân Thuận 1 à?
Bác nào đi 2B muốn quẹo trái về Ng. Hữu Thọ sang q4 ko cần đi xa thế đâu, chạy tới chỗ ngã 4 đèn xanh đỏ ngay vivo city ấy, u turn phải vào đg số mấy (em ko nhớ) rồi đợi đèn xanh thì chạy thẳng qua bên vivo, rồi quẹo phải về NHT đc rồi. Nhớ u turn nhé, chứ hình như chỗ đèn đó có biển cấm quẹo trái từ 2 lane trong cùng hay sao ấy, mà ko có cũng ko nên quẹo trái ngay vì vướng xe hơi, cont... chạy mấy lane ngoài rất nguy hiểm.
Nó đã ngăn luôn không cho rẻ phải vào làn xe 2B rồi bác ơi!! Bi giờ 2 bánh muốn quẹo trái phải lên tận ngã tư Bùi Bằng Đoàn. Bi giờ khu này kẹt xe khủng luôn!! Em ở ngay Him Lam nên đang chịu cảnh này, mỗi sáng, trưa & chiều đều kẹt dài từ Nguyễn Thị Thập đến Nguyễn VL. Bác nào muốn đi về Miền Tây nên né đi đường Trung Sơn, bác nào muốn về hướng PMH nên đi Nguyễn Thị Thập ra NVL.
Sao các đại ca không làm cái hình minh họa cho dễ hình dung nhỉ?
Điểm NVL - NHT em đi rồi, lần nào đi qua cũng ngán, nhất là giờ tan tầm, kỷ lục của em là khoảng 3h mới đi dc từ cầu Nguyễn Hữu Thọ (sông rạch đĩa) tới trạm mua phí. Mấy điểm khác em chưa đi.
Kiến nghị bác Chánh cải tạo thành nút giao thông 3 tầng:
+> Hầm chui NHT cắt NVL (hướng đi thẳng NHT)
+> Cầu vượt NVL cắt NHT ( hướng đi thẳng NVL)
+> Mặt đất dành cho các phương tiện rẽ trái và phải
kkkk hy vọng là ok...
Kiến nghị bác Chánh cải tạo thành nút giao thông 3 tầng:
+> Hầm chui NHT cắt NVL (hướng đi thẳng NHT)
+> Cầu vượt NVL cắt NHT ( hướng đi thẳng NVL)
+> Mặt đất dành cho các phương tiện rẽ trái và phải
kkkk hy vọng là ok...